tràn đầy . Mà Phượng Thương ôm ấp, cũng xuất hồ ý liêu ấm áp, làm cho Mộ Dung Thất Thất lập tức say mê trong đó.
Cố gắng là đêm qua một đêm không nghỉ ngơi, có lẽ là hôm nay đại hôn quá mệt mỏi, lại hoặc là Phượng Thương ôm ấp làm cho người ta quá mức mê luyến, Mộ Dung Thất Thất không lập tức đang ngủ, phát ra đều đều tiếng hít thở.
Nhìn Mộ Dung Thất Thất hơi hơi nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn, Phượng Thương vẻ mặt đau lòng. Đại hôn, đem nàng mệt muốn chết rồi đi! Này tiểu nữ nhi, ngẫu nhiên buông kiên cường một mặt, lại như vậy làm cho người ta đau lòng.
Lại vừa hôn, dừng ở Mộ Dung Thất Thất trên đầu, Phượng Thương đem Mộ Dung Thất Thất ôm vào trong ngực,“Ngủ ngon! Ta yêu nhất tiểu bảo bối!”
Mộ Dung Thất Thất ngủ trầm, Phượng Thương nhưng không có chút khốn ý. Đã qua giờ tý, nên chuyện đã xảy ra cũng không có xuất hiện, đây là làm sao vậy?
Dĩ vãng mỗi đến giờ hợi, hắn cổ độc sẽ phát tác, nhưng là hiện tại đã muốn đến giờ tý, thân thể còn không có
Gì không thoải mái dự triệu, chẳng lẽ là bởi vì hắn đem cổ độc lời dẫn nhổ ra duyên cớ sao?
Trong lòng bé ngủ tương tự hồ có chút không tốt, không trong chốc lát, Mộ Dung Thất Thất liền hướng bạch tuộc giống nhau khi thượng Phượng Thương, cả người giống như đặc mặt vũ giống nhau, ghé vào hắn trong lòng.
Này tiểu nữ nhân, chẳng lẽ không biết nói hắn là khỏe mạnh nam nhân sao! Phượng Thương suy nghĩ theo cổ độc thượng chuyển dời đến Mộ Dung Thất Thất trên người. Trên người nàng quả táo hương, ở toàn bộ đêm khuya lý, kích thích Phượng Thương đầu óc, làm cho hắn càng ngày càng thanh tỉnh.
“Ngô --” Mộ Dung Thất Thất anh ngô một tiếng, tiểu đầu ở Phượng Thương trong lòng cọ cọ, tưởng càng nhiều hấp thụ hắn ấm áp.
Nàng này vừa động đừng lo, lại đem Phượng Thương trong thân thể này ngủ say tế bào toàn bộ tỉnh lại . Giai nhân trong ngực, này ước số rục rịch, đều giựt giây Phượng Thương đem Mộ Dung Thất Thất gục. Không được! Phượng Thương cắn môi, hắn đáp ứng quá nàng, nhất định hội chờ nàng cam tâm tình nguyện, sẽ không bắt buộc , như thế nào có thể thừa dịp nàng ngủ sau làm này phi quân tử làm những chuyện như vậy tình đâu!
Nhưng là, chính mình âu yếm nữ nhân ngay tại trong lòng, rõ ràng yêu của nàng không được, tưởng hoàn toàn có được nàng, được đến nàng, nhưng lại không thể không sắm vai chính nhân quân tử nhân vật, tựa như cơ khát nhân nhìn đến thức ăn nước uống cũng không làm cho ăn, rõ ràng kiết lỵ lại tắc trụ ju hoa không cho ngồi cầu cảm giác giống nhau, thực TMD tra tấn nhân! Rất nghẹn khuất !
“Tiểu tử kia, ngươi rốt cuộc khi nào thì mới có thể hoàn toàn đối ta rộng mở trái tim a!” Phượng Thương tất cả bất đắc dĩ nắm Mộ Dung Thất Thất tiêm tiêm ngón tay ngọc, môi thượng hôn môi, khứu đến từ Mộ Dung Thất Thất trên người nữ nhi hương,“Khanh khanh, ngươi có biết hay không, ta nghĩ muốn ngươi tưởng mau nổi điên !”
Chính văn 088 chân tướng, như thế tàn khốc
Đêm, thực tĩnh, Phượng Thương lỗ tai lý chỉ có thể nghe được đến từ Mộ Dung Thất Thất tiếng hít thở. Rất nhỏ , giống như đóa hoa nở rộ thanh âm, làm cho Phượng Thương trong lòng ngứa, lại không dám như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi - Xuyên không - Cổ đại - Full
عاطفيةMột khi xuyên qua, nhưng lại thành cổ đại bản cô bé lọ lem, chẳng những bị muội muội đoạt vị hôn phu, còn bị phụ thân đẩy dời đi đi làm cho người ta xung hỉ -- Chê cười! Cho tới bây giờ chỉ có nàng tể nhân, khi nào đến phiên bọn họ kiêu ngạo ! Đánh...