brained101: sao tôi lại cần một chú mèo cơ chứ?
brained101: tôi đã có một chú cún cho mình rồi.princesspeach: aww chú cún mà cậu nói...
princesspeach: nó có đáng yêu không?brained101: chúa ơi tất nhiên là có rồi, mà sao cậu lại hỏi thế?
princesspeach: em trai tôi nó bị cuồng cún.
brained101: tôi thích em trai cậu rồi đấy.
princesspeach: ...và mèo...
princesspeach: ...và những em bé sơ sinh...
princesspeach: ...cả người ngoài hành tinh nữa...
princesspeach: ...đấy là hiện thân của nó ở ngoài vũ trụ...
princesspeach: ...này! đợi đã, cái gì cơ?? thế còn tôi thì sao ;-;brained101: tôi chưa có biết em trai cậu nên tôi thích cậu hơn, nhưng nghe có vẻ cậu ấy cũng khá tuyệt đấy chứ.
brained101: mà cậu vẫn đang ở bắc kinh hả?princesspeach: ừ... thêm khoảng vài tuần nữa và rồi tôi sẽ phải chuyển đi.
brained101: astjsla...ove...lo...shsiwnwuw...ve!^! 9yeuwnwoaiwbwu
brained101: fukluv!^281,!8
brained101: ass/!*! 8@:@hoel suwhwuwuwuwbsuprincesspeach: gì vậy?
brained101: tôi thề, một ngày nào đó tôi sẽ giết con bé
princesspeach: ai cơ???
brained101: em gái tôi!
brained101: nó cố giành lấy điện thoại của tôi.
brained101: và nó đá vào bụng tôi nữa TvT
brained101: nó chạy bắn ra ngoài và bắt đầu gào ầm lên là tôi có một "người bạn đặc biệt", tôi nghĩ là mấy người ở trong vũ trụ cũng có thể nghe thấy cái giọng khủng bố của nó.princesspeach: tôi thấy con bé gọi thế cũng được đấy chứ
princesspeach: chẳng lẽ tôi không phải người bạn đặc biệt của cậu sao?brained101: cậu là người bạn duy nhất của tôi, ngốc ạ
princesspeach: sao nghe bi quan thế nhỉ
brained101: tôi chỉ đang nói sự thật thôi
princesspeach: không có nghĩa là cậu không có đến một người bạn được.
brained101: tin tôi đi, không có đâu.
brained101: à đâu, có cậu này.princesspeach: đừng lo lắng gì cả, tôi sẽ luôn ở đây với cậu!
princesspeach: nhắn cho tôi bất cứ lúc nào cũng được
princesspeach: bạn bè nhỉ?brained101: đúng, là bạn bè
brained101: một ngày nào đó, tôi có thể gặp cậu không?princesspeach: tất nhiên là được rồi.
princesspeach: miễn là cậu không áp cái lí tưởng sống của mình lên người tôi.brained101: làm phiền mọi người cho đến khi họ đạt giới hạn và bỏ đi ấy hả?
princesspeach: ừ, nó đó.
brained101: okay, tôi hứa.
princesspeach: tốt
princesspeach: mà dù có thế nào, tôi cũng sẽ không rời bỏ cậu đây
princesspeach: bạn bè sẽ không bao giờ rời xa nhau.brained101: bạn cũng là gia đình, có phải không?
brained101: tốt nhất là không giống cái nghĩa thứ hai. [1]princesspeach: tại sao lại không? gia đình là mãi mãi, và bạn bè cũng vậy.
brained101: không đâu, gia đình tôi tệ lắm.
princesspeach: không thể đâu.
princesspeach: làm sao có thể tệ bằng nhà tôi được cơ chứ.brained101: lol
brained101: có thể đấy
brained101: như em đã kể đấy, con bé kia suốt ngày vô lễ với tôi, và nó kém tuổi tôi.princesspeach: thế còn bố mẹ cậu thì sao? họ chẳng thể tệ bằng bố mẹ tôi khi ngày nào cũng phải hầu cơm hầu nước cho họ.
brained101: liệu một ngày nào đó cậu có nấu cho tôi ăn không?
brained101: tôi hiếm khi gặp bố mình, ông ấy thường xuyên đi công tác nước ngoài. còn mẹ tôi là một bà nội trợ, nên bà ấy chưa từng để tôi một mình.princesspeach: ồ...
princesspeach: tất nhiên là tôi sẽ nấu cho cậu ăn rồi.brained101: aww cảm ơn cậu nha seokjin.
princesspeach: không thành vấn đề.
princesspeach: mà sao cậu không áp dụng cái lí tưởng sống của mình lên gia đình mình vậy?[1] ý là gia đình ổng không tốt lắm nên là bạn bè không nên giống gia đình
-tbc
BẠN ĐANG ĐỌC
vi trans; namjin; satellite (vệ tinh)
Fanfictionanh và em, chúng ta còn hơn cả mức bạn bè. chúng ta giống như một băng đảng nhỏ vậy. - author: @theBABELLE - vtrans: soktaetojjang bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới mọi hình thức.