brained101: thấy tốt hơn xíu nào chưa?
princesspeach: rồi
princesspeach: cảm ơn cậu nhiều nhébrained101: cậu có ra ngoài chơi với bạn bè không đấy?
princesspeach: tất nhiên là có, tôi đã hứa với cậu rồi mà, nhớ chứ?
brained101: tốt.
princesspeach: cậu đang làm gì thế?
brained101: chỉ đang viết linh tinh vài thứ thôi, cũng chẳng có gì cả.
princesspeach: viết cái chi á?
brained101: viết nhạc ấy.
brained101: chính xác thì là đang viết lời.princesspeach: ồ! lời nhạc à... nghe tuyệt thấy ấy, ước gì tôi cũng viết được.
brained101: cứ thử đi rồi biết liền à.
princesspeach: thui, tôi hong giỏi mấy cái đó đâu.
brained101: tin được không đấy? mọi người đều viết được.
princesspeach: tôi thì không.
princesspeach: "mọi người" chắc là không có tôi trong đó rồi.brained101: không
brained101: cậu không phải của mọi người
brained101: cậu là của tôi
brained101: người bạn đặc biệt của tôiprincesspeach: awwww
princesspeach: cho tôi đọc một chút lời cậu viết được không?brained101: một ngày nào đó sẽ cho cậu đọc.
princesspeach: ủa sao giờ không được đọc?
brained101: vì nó chưa hoàn thành mà.
princesspeach: cơ mà đời ngắn lắm sao bắt nhau đợi quài dzị.
brained101: cậu học cái kiểu triết lý đấy ở đâu thế?
brained101: đọc trộm sách của bố đấy à?princesspeach: gì cer? bố tôi đâu có viết sách đâu mà đọc.
princesspeach: ông ấy là một đầu bếp, mỗi ngày đều chăm chỉ làm việc.brained101: đứa con gái hiếu thảo.
brained101: nghe có thấy giống cậu không?princesspeach: cậu đánh nhầm đấy à!
brained101: tôi hiểu ý cậu mà
princesspeach: nếu tôi là đứa con gái hiếu thảo thì kì lắm á.
brained101: uế?
princesspeach: chan xứng đáng hơn, còn tôi thì... ừ thôi cứ chọn chan đi, dù gì chị ấy cũng là sinh đôi của tôi mà.
brained101: thôi nào, cậu sẽ được khoác lên mình thật nhiều đồ màu hồng
princesspeach: thôi tôi phải đi rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
vi trans; namjin; satellite (vệ tinh)
Fanfictionanh và em, chúng ta còn hơn cả mức bạn bè. chúng ta giống như một băng đảng nhỏ vậy. - author: @theBABELLE - vtrans: soktaetojjang bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới mọi hình thức.