trước có chút nhầm lẫn là seokjin hơn tuổi namjoon nhưng thiệt ra là hai người bằng tuổi :"))) nên mấy chương trước đã sửa thành cậu tôi rồi na na.
brained101: tôi có cảm giác mỗi lần chúng ta đề cập đến việc gặp nhau khi chuyển tới đây thì nó lại bị lái sang một hướng khác
brained101: cậu cố ý à?princesspeach: không hề! tôi cũng muốn gặp cậu mà!
brained101: yeah tôi cũng vậy cơ mà bây giờ mới là 12 tháng 2 thôi, còn quá nhiều thời gian cho đến ngày 29.
princesspeach: không tin được là chúng ta mới biết nhau được có 12 ngày.
princesspeach: tôi cứ ngỡ mình biết nhau từ lâu rồi cơ.brained101: đúng mà phải không?
brained101: tôi cũng thấy vậy.princesspeach: có khi kiếp trước bọn mình quen nhau không chừng.
brained101: lol
brained101: cậu tin mấy cái vớ vẩn đấy thật à?princesspeach: có chứ.
princesspeach: chả có lí do gì để không tin vào chúng cả.
princesspeach: chan luôn bảo bọn tôi nên tin vào nó nhưng đừng trở nên mê tín.brained101: chị ấy hiểu biết rộng thật đấy.
brained101: chị ấy hơn tuổi cậu à?princesspeach: ừ
princesspeach: hơn khoảng 19 phút gì đấy.
princesspeach: bọn tôi là sinh đôi.brained101: nghe tuyệt thật đấy
brained101: khi có một bản sao của chính mình.
brained101: thử nghĩ mà xem, nếu có hai seokjin thì nó sẽ tuyệt đến chừng nào!princesspeach: tôi đang nghĩ đây.
princesspeach: nhưng chị ấy ngầu hơn tôi nhiều.
princesspeach: giờ đã tách ra sống riêng rồi cơ mà.
princesspeach: chị ấy đang cố gắng để vươn tới ước mơ của mình.
princesspeach: còn tôi vẫn ở đây, mắc kẹt với mấy thằng nhóc loi choi nhà mình.brained101: chị ấy ở đâu vậy?
princesspeach: chị ấy chuyển đến seoul trước rồi. khoảng 2 năm trước, chị ấy quyết định rời đi dù lúc đó mới chỉ 16 tuổi.
brained101: chắc lúc đó cậu buồn lắm.
brained101: khi phải sống xa chị ruột của mình.
brained101: nhưng đừng cảm thấy bản thân mình kém cỏi nhé.
brained101: mỗi loài hoa đều nở vào những thời điểm khác nhau.princesspeach: câu đó hay thật đấy.
princesspeach: cảm ơn vì đã lắng nghe tôi tâm sự nhé.brained101: tôi luôn sẵn sàng, bất cứ khi nào cậu muốn
princesspeach: nhưng tôi không muốn làm phiền cậu.
princesspeach: tôi nên trả lại ý tốt này như thế nào đây?brained101: ý tốt gì cơ?
princesspeach: những lời động viên của cậu.
brained101: trở thành bạn của tôi, chắc vậy
princesspeach: tôi chắc chắn sẽ làm vậy rồi!
princesspeach: chúng ta là bạn bè phải không?brained101: ừ đúng vậy
princesspeach: và giờ thì cậu có thể dừng việc than vãn là mình không có bạn rồi đấy nhé.
brained101: được rồi, tôi có một người bạn
brained101: nhưng tôi muốn có một người bạn cùng khoaprincesspeach: cậu học khoa gì?
brained101: văn.
princesspeach: tôi còn nghĩ cậu thông minh lắm cơ.
princesspeach: bạn ạ.brained101: hey ý gì đó
brained101: tôi thông minh sẵn mà.
brained101: nhưng không có nghĩa là tôi có thể đặt nỗi niềm khao khát có bạn cùng khoa của mình xuống.
brained101: bạn nhé.princesspeach: lớp cậu đang học quyển nào?
brained101: romeo và juliet
princesspeach: một chuyện tình đẹp
brained101: cả hai đều chết
princesspeach: hey! tôi còn chưa đọc hết cuốn đó, sao cậu lại làm vậy với tôi chứ ;-;
brained101: thế quái nào vẫn có kẻ chưa biết kết truyện cơ chứ.
princesspeach: tôi là trường hợp ngoại lệ.
brained101: một trường hợp cực hiếm trên cái trái đất này.
-tbc
BẠN ĐANG ĐỌC
vi trans; namjin; satellite (vệ tinh)
Fanfictionanh và em, chúng ta còn hơn cả mức bạn bè. chúng ta giống như một băng đảng nhỏ vậy. - author: @theBABELLE - vtrans: soktaetojjang bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới mọi hình thức.