C2. Hiến tế

3.1K 15 0
                                    

Ma Hoàng cường thế tay cầm khúc thịt cứng của hắn tìm tới lỗ háng Thiên Cửu Nhi mà chọc vào. Cửu công chúa khẽ rùng mình, gồng sức đón nhận thân thể hắn. Cảm giác đau từ phần sinh dục lan tới tận óc. Nàng rên la thảm thiết, cơ thể bị phong ấn trên mặt phiến đá không lay chuyển nhưng đôi chân liên tục co duỗi biểu tình.

Khúc thịt của hắn đi sâu vào bên trong hang như đâm thủng mọi thứ. Thiên Cửu Nhi có thể cảm nhận rõ ràng cơn đau dần bị thay thế bởi cái sướng mà nàng mong đợi. Ma Hoàng cứng rắn rút dập liên hồi, ngày một nhanh, máu trinh đỏ tươi hòa lẫn dâm thủy dính nhớt trên thân cặc hắn. 

Thiên Cửu Nhi nằm ngửa tận hưởng nên không thể thấy, nhưng Thiên Hậu, mẹ nàng bên ngoài ma vực thấy rõ ràng. Bất chợt mọi nữ tử tam giới đang theo dõi đều có chung một suy nghĩ, nếu cái kia đút vào người mình thì sẽ sướng thế nào?

Ngược lại, là nam tử sẽ không khỏi đau lòng. Vị phẩm cách Cửu công chúa hoàn mỹ đã chính thức bị tên kia phá hoại. Sau một hồi tất cả lại chuyển thành thèm khát. Ai mà không ao ước được giao hợp với Cửu công chúa cao quý cơ chứ? Tên Ma Hoàng kia trước khi chết được thưởng thức nàng, cũng là quá may mắn cho hắn.

Ma Hoàng đưa đẩy hạ bộ vào lỗ háng Thiên Cửu Nhi, đặt hai chân nàng gác thẳng lên hai vai hắn. Đôi chân dài miên man mịn màng, hắn vuốt ve cặp đùi nàng, hôn lên đôi chân ấy. Rồi lại vươn tay bóp lấy hai bầu vú nàng. Cơ thể nàng mềm mại căng tràn như hưởng ứng với cuộc chơi của hắn.

Thiên Cửu Nhi thở dốc, lè lưỡi liếm quanh bờ môi rồi nói: "Hôn ta đi!"

Ma Hoàng đang địt nghe vậy lắc đầu: "Nàng không biết phép tắc. Muốn hôn thì chủ động tới. Dám ra lệnh cho ta sao?"

Thiên Cửu Nhi phê pha: "Ngươi phong ấn ta thế này. Quanh đầu ngửa cổ còn không được. Huống chi hôn ngươi."

Nghe nàng nói, hắn mới nhớ ra vẫn đang dính toàn thân nàng lên mặt đá. Trừ đôi chân thả tự do để dễ thông. Hắn vừa địt vừa phẩy tay một cái, Thiên Cửu Nhi thả lỏng toàn thân. Ngay tức khắc, nàng nhoài người dậy ôm lấy Ma Hoàng, hai cánh tay ghì chặt cổ hắn mà hôn liếm tới tấp, đá nút lưỡi ướt nhẹp mồm miệng. Bộ ngực nàng ép sát ngực hắn thật mềm mọng. Bên dưới háng cả hai vẫn đang tiếp diễn cuộc giao hợp.

Chứng kiến cảnh tượng trần trụi như vậy, Thiên Hoàng, Thiên Hậu cùng tam giới thần tiên lẫn chúng sinh không khỏi bàng hoàng. Còn đâu hình ảnh vị Cửu công chúa thanh cao thánh thiện. Giây phút này, dưới trần gian, không ít đền miếu cháy rụi. Triều đình ban bố tư tưởng vô thiên vô thần. Một cuộc hiến tế của Cửu công chúa và Ma Hoàng đã chính thức thay đổi toàn bộ tam giới. Với Ma Hoàng và Ma giới, đây là màn trả thù thành công, nhưng với Thiên giới thì ngược lại. Thiên giới giờ đây trong mắt chúng sinh, có khác gì Ma giới?

Dường như chẳng quan tâm tới bên ngoài, Thiên Cửu Nhi ngày càng táo bạo. Nàng đứng phắt dậy, đưa háng vào mặt Ma Hoàng vẫn đang tư thế quỳ. Hắn hiểu ý, liếm mút cái lồn nàng, đầu lưỡi chọc ngoáy điêu luyện. Nàng ôm đầu hắn ấn thật chặt vào lồn, kẹp giữa hai bắp đùi mọng thịt. Ngửa cổ lên mà hét: "Sướng lồn ta!!! A!!!" Nước lồn nàng phụt ra bắn thẳng vào miệng Ma Hoàng nhiều như suối đổ.

Tiên Nữ Phục SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ