C3. Trùng sinh

2.3K 10 0
                                    

Từ từ mở mắt, một luồng sáng ập vào chói lòa. 

Ta đang ở đâu đây? Trùng sinh rồi sao? Nhưng tại sao cơ thể ta không thể điều khiển? Chiếc giường này đang chuyển động sao? 

Bệnh viện Medicina.

Đông đảo y bác sĩ vây quanh một chiếc giường bệnh.

Vị bác sĩ đeo khẩu trang y tế lên tiếng: "Nguyên nhân? Tình trạng?"

Đằng sau hắn có một nữ y tá trả lời: "Nhảy lầu. Gãy tứ chi. Nứt sau hộp sọ."

Vị bác sĩ quay đầu nhìn nữ y tá, ánh mắt kỳ quái: "Nhảy lầu? Lại là nhảy lầu?"

Y tá gật gù, cười khổ: "Vâng. Không ngờ lại là nhảy lầu. Lần thứ sáu rồi."

Bác sĩ thở dài: "Dùng cái đó đi."

"Nhưng..." Y tá vừa định lên tiếng gì đó thì bị bác sĩ giơ tay ngăn lại: "Đừng nói nữa. Năm lần trước chúng ta không thể cứu người. Lần này chính là cơ hội bù đắp. Anh sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trước hội đồng chủ tịch. Đúng lúc nó đã được chuyển tới, nếu còn họp bàn thì bệnh nhân chết mất rồi. Cứ lấy ra dùng thôi. Là một bác sĩ anh phải vì bệnh nhân trước tiên."

Nữ y tá ngây người giây lát rồi mới đáp lại: "Vậy theo ý anh. Em đi lấy trộm nó ngay đây."

"Ừ. Chìa khóa của anh đây. Cái màu vàng. Mật mã ngược lại dãy số khắc trên đó." Bác sĩ gật đầu một cái, móc từ túi áo ra một chùm chìa khóa đưa cho y tá.

Nó ở đây chính là một vị thuốc mới, vừa được chuyển tới bệnh viện ngày hôm qua. Dùng trộm nó mà không thông qua biểu quyết của hội đồng bệnh viện thì nguy cơ sẽ là đuổi việc. Nhưng vị bác sĩ này không thể thấy chết không cứu. Đã có năm cô gái nhảy lầu gần đây, đều mất mạng. Trong lòng anh chỉ có một suy nghĩ, nhất định phải cứu cô gái nhảy lầu này.

Và thế là cô gái ấy đã được cứu thoát. Cô gái ấy chính là Thiên Cửu Nhi trùng sinh lần thứ sáu. Năm cô gái nhảy lầu trước đó cũng chính là nàng. Theo lời Ma Hoàng thì nàng chỉ còn duy nhất một lần trùng sinh nữa mà thôi. Trừ khi nàng giải trừ được phong ấn, thế nhưng nào có dễ dàng.

Ma Hoàng! Ta hận ngươi!!!

Ba tháng sau.

Thiên Cửu Nhi ở thế giới này đã là lần thứ sáu, lần này nàng tên Liên. Từ nhỏ cuộc sống muôn vàn khó khăn, không người thân thích, một mình lớn lên, cố gắng lắm mới xin được vào một công ty nhỏ. Sau đó có người yêu, dự định kết hôn, chẳng ngờ tên người yêu lừa nàng, lấy sạch tài sản, khiến nàng tan nát, chuyện sau đó chính là nhảy lầu tự vẫn.

Sức khỏe hồi phục dần một cách kỳ diệu, nàng đã có thể đi lại.

Nghĩ tới việc chỉ còn một lần trùng sinh, Thiên Cửu Nhi không khỏi lo lắng. Phong ấn thật sự quá mạnh, khó phá bỏ. Vì thế nên nàng đã chọn cách tận hưởng cuộc sống. Thế nhưng chẳng có hạnh phúc cho nàng. Vì những lý do khác nhau mà nàng trùng sinh sáu lần thì cả sáu lần đều nhảy lầu tự vẫn. Cũng không hiểu sao, sáu lần đều trùng sinh về thế giới này, một thế giới áp lực sinh tồn đến khó thở.

Thiên Cửu Nhi ngồi trong phòng nhỏ. Nơi ở của nàng là một nhà trọ cho thuê giá rẻ, diện tích chỉ khoảng hơn hai mươi mét vuông mà thôi.

Nàng thở dài: "Tại sao lại như vậy? Trùng sinh lần nào cũng tới đây. Thân thể người thường yếu ớt. Làm sao mà phá giải phong ấn được? Lại nói, làm thế nào để trùng sinh tới nơi khác? Nếu có một nơi thân thể ta giống như khi còn thần tiên thì tốt biết bao..."

Ring ring ring... Chuông điện thoại reo tin nhắn.

Nàng đọc, một trong số đàn ông của nàng nhắn tin rủ rê quan hệ. Nàng nhắn lại, được tới đây. Vừa mới khỏe lại đã hành sự, hi vọng không ảnh hưởng tới vết thương.

Hai tiếng sau.

"Aaaa... Sướng!!!" Thiên Cửu Nhi la lớn.

Đối tác vừa xuất tinh. Thiên Cửu Nhi thở hổn hển. Một rung động nhỏ từ phong ấn trong người khiến nàng ngây dại.

Như này là sao? Chẳng lẽ phong ấn có chuyển biến rồi? Ha ha ha! Hay lắm! Ta phải xem tình trạng hiện tại.

Nàng quay sang tên đàn ông kia hắt hủi: "Anh biến đi được rồi đấy!"

"Hả???"

"Không nghe rõ à?"

"Được rồi. Anh đi. Lần sau anh lại tới được không?"

"Được!"

Thiên Cửu Nhi lạnh nhạt, tên kia cũng vậy bỏ đi, dù sao cũng chỉ là đối tác quan hệ mà thôi. Nàng ngồi trên giường nhắm mắt định thần, kiểm tra lại phong ấn hồn phách. Ma khí đã yếu đi một phần vạn.

Quả nhiên! Phong ấn có chuyển biến tốt. Ha ha ha! Một phần vạn! Là một phần vạn đó! Ha ha ha!

Khụ khụ! Ọe!

Thiên Cửu Nhi thổ huyết, lăn đùng xuống giường. Hai mắt mở to...

Gì thế này? Tác dụng phụ của thuốc? Tên bác sĩ kia đã từng nói, thuốc hắn bơm cho ta có rất nhiều tác dụng phụ, có thể phản ngược hệ miễn dịch, chết bất đắc kỳ tử. Nhưng tại sao lại đúng lúc này? Ta chỉ vừa mới thấy được hi vọng phá phong ấn kia mà!!!

Một màn đen tối phủ xuống, Thiên Cửu Nhi tắt thở.

Đường hầm trùng sinh.

Đây là đường hầm trùng sinh, nơi linh hồn linh phách được đẩy tới những thế giới khác nhau. Tại nơi đây, thời gian không tồn tại, không gian không tồn tại, chỉ tồn tại một thứ gọi là linh hồn. Linh hồn đủ mạnh sẽ trùng sinh thật nhanh, linh hồn quá yếu đuối sẽ khó lòng trùng sinh, mà phải nhờ vào sự trợ giúp của những linh hồn khác. Hồn phách của Thiên Cửu Nhi khác với thông thường, nàng là thần tiên ở cái thế giới trước kia, lại có phong ấn đầy ma lực của Ma Hoàng, linh hồn của nàng cực kỳ mạnh mẽ. Sau khi phong ấn yếu đi một phần vạn, ở lần trùng sinh thứ bảy này, hồn phách của nàng đã có cơ hội tới một thế giới khác với sáu lần trước đó.

Đến một lúc nào đó.

Thiên Cửu Nhi từ từ mở đôi mắt đẹp, ánh sáng tràn vào.

Đây là đâu? Trùng sinh rồi sao?

Đây là đâu? Trùng sinh rồi sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiên Nữ Phục SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ