6 tháng sau.
Linh Phượng nằm trên một chiếc giường cực lớn. Thân thể nàng được che đậy bởi một tấm vải lụa mỏng gần như trong suốt. Từng thớ da thịt lộ ra, những đường cong mềm mại đầy kích dục. Gương mặt nàng lộ vẻ thỏa mãn, không hề có chút ức uất nào. Nam nhân nếu thấy cảnh này chỉ sợ hạ bộ cương cứng mà lao tới hiếp nàng.
Kể từ khi bị cha nàng cùng đám Tiên nhân tận tay hủy đi một thân Tiên lực. Nàng chính thức trở thành một Dị nhân. Cũng thực may mắn, Tiên lực chuyển hóa gần như toàn bộ trở thành Dị lực. Sức mạnh cơ bản không bị yếu đi, thậm chí có phần mạnh mẽ hơn.
Lần đó, nàng bị cưỡng bức truyền tống xuyên không tới lãnh địa của Dị tộc. Ngay trên một đài tế lễ nằm giữa quảng trường ở 1 tòa thành nhỏ của Dị tộc, đột ngột xuất hiện một nữ nhân lõa thể cực kỳ xinh đẹp. Đám Dị tộc lập tức tôn sùng nàng. Tin tức nhanh chóng truyền tới tai Dị Vương, hắn tức tốc đích thân tới đưa nàng mang đi. Hơn thế nữa, hắn còn phong nàng làm Đệ nhị Vương Hậu. Đệ nhất Vương Hậu kia, chính là mẹ của nàng - tên Linh Tịnh.
Việc Dị Vương cưới cả 2 mẹ con Linh Tịnh và Linh Phượng, vốn là 2 tuyệt mỹ Tiên nữ, lập tức truyền khắp Dục Giới. Chỉ sau vài tháng, Linh Tôn biết tin, hắn hận không thể băm vằm Dị Vương kia ra ngàn mảnh. Vợ và con hắn sao lại có thể trở thành vợ tên khốn kia. Ngày ngày cả hai ngoan ngoãn đưa lồn cho tên kia địt. Linh Tôn tức giận trở nên cuồng bạo. Hắn lập tức dồn toàn bộ Tiên quân chuẩn bị tấn công tiêu diệt Dị tộc để rửa nỗi nhục. Động tĩnh cực lớn, tiếp tục liên quân với Thần tộc, liên minh Thần Tiên một lần nữa náo động thế gian. Hứa hẹn đây sẽ là trận chiến lớn nhất Dục Giới trong hàng vạn năm qua.
Trong khi đó, ở một vùng trời yên bình khác. Thiên Cửu Nhi lõa thể lăng không đứng cách mặt đất mấy trăm dặm. Ánh mắt nàng hướng về hướng xa xăm, không biết đang suy nghĩ điều gì. Chỉ biết, hướng đó chính là hướng thẳng tới vùng thống trị của Dị tộc.
Động tĩnh của liên minh Thần Tiên lớn như vậy, Thiên Cửu Nhi ở Tà thành thánh địa không thể nào không nghe qua. Lần này nàng ly khai Tà thành, đã có nói qua với Tà chúa cùng các bô lão. Lợi dụng Thần Tiên tộc cùng Dị tộc giao chiến, đôi bên tổn hao chính là lúc các thế lực khác ngư ông đắc lợi. Tà tộc của nàng cũng không ngoại lệ. Chỉ có điều, thay vì hành quân hàng vạn tinh binh như các giới tộc khác, Tà tộc chỉ cần 1 mình nàng là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Nữ Phục Sinh
General Fiction[Fantasy/H++] Đỉnh phong tiên tử tâm hồn trong sáng bị ma tộc bức hiếp, đến nỗi hồn xiêu phách lạc trôi tới một thế giới đen tối. Lại thêm lần nữa, lạc trôi tới một thế giới khác hắc ám hơn... Fantasy 21+. Huyền ảo. Trọng sinh. - wattpad.com/DupNana...