C9. Thần tiên

1.2K 9 0
                                    

Ầm Ầm Uỳnh!!!

Kết giới thánh địa liên tục bị pháp lực bên ngoài công kích, chớp nháy liên hồi, chỉ chút xíu nữa thôi sẽ sụp đổ. Tới lúc ấy, trăm vạn quân binh liên minh Thần Tiên sẽ tràn vào thành, Tà tộc lâm nguy.

Thiên Cửu Nhi dịch chuyển ngay tức khắc đã tới gần cổng thành, nơi Tà Chúa đang ra sức bày trận phòng ngự.

"Tà Chúa! Các ngươi lãng phí thời gian lâu như vậy mà không xong một cái trận pháp. Ta vốn đề cao coi trọng ngươi. Không ngờ ngươi lại vô dụng như vậy!"

Nghe vị Dục Tà này điềm nhiên trách mắng, Tà Chúa nuốt một ngụm lương khí cười khổ: "Thưa Dục Tà vĩ đại! Trận pháp vốn dĩ đã gần hoàn thành nhưng không hiểu từ đâu đột nhiên có một luồng pháp lực cực mạnh xuyên qua được kết giới. Tà nhân chết mất năm ngàn, lại đúng vị trí trung tâm của trận pháp. Việc bổ sung lực lượng quá chậm vì hoảng loạn khắp thành. Tới hiện tại vẫn còn thiếu tới hai ngàn nhân lực..."

Tà Chúa nói một hơi, thở dài, định nói tiếp thì bị Thiên Cửu Nhi ngắt lời: "Được rồi! Im miệng!"

Nàng hướng mắt nhìn ra bên ngoài, phía xa xa, từng đội quân Thần Tiên thẳng tắp, ai nấy đều dùng pháp cụ liên tục bắn pháp lực. Dẫn đầu từng đội có chỉ huy riêng. Phía trên lơ lửng giữa trời là hai kẻ riêng biệt. Vừa nhìn là biết hai kẻ này chính là thống soái binh đoàn Thần Tiên.

Nàng liếc mắt nhìn Tà Chúa rồi hỏi: "Hai kẻ kia ta xem chính là thống soái của hai bên. Ngươi biết lai lịch của chúng hay không?"

Tà Chúa vội gật gù đáp: "Thưa biết! Nữ y phục màu trắng tên Linh Phượng. Xếp hạng tiên lực thứ sáu. Cũng là con gái của Linh Tôn, kẻ đứng đầu Tiên tộc. Còn tên bên cạnh là Vạn Thế, xếp thứ năm hệ thần pháp. Nói ra quả thực thuộc hạ xấu hổ. Tuy Tà Chúa ta mang danh đứng đầu Tà tộc nhưng xét về sức mạnh của ta căn bản không lọt nổi vào hàng thứ mười của tiên pháp hay thần pháp. Tà tộc chúng ta quả thực quá yếu kém."

Nghe giọng Tà Chúa kết câu đầy cay đắng chua chát, Thiên Cửu Nhi hừ nhẹ một tiếng rồi đáp lại hùng hồn: "Có ta đây! Tà tộc nhất định thống trị Dục Giới. Lũ kiến bên ngoài kia coi như huyết tế ngày ta trùng sinh đi. Ha ha ha..."

Tà Chúa nghe vậy hơi sởn gai ốc, vị Dục Tà này thân nữ nhân nhưng hành động chẳng khác gì nam nhân. Luôn quyết đoán nhanh gọn. Từ lúc xuất hiện tới bây giờ chỉ hơn 3 ngày nhưng nàng để lại ấn tượng thật khó phai trong lòng Tà Chúa. Nàng chẳng những cuồng dâm mà còn cuồng sát.

Thiên Cửu Nhi lăng không. Gió thổi phần phật khiến y phục nàng phất phơ, lộ ra những khoảng thịt trắng bóc mịn màng. Với nhãn lực mạnh, hai kẻ Thần Tiên bên ngoài kết giới hoàn toàn có thể nhìn rõ nàng.

Nữ tiên Linh Phượng liếc mắt thấy nam thần Vạn Thế nhìn hướng Thiên Cửu Nhi không chớp mắt lấy một lần thì tặc lưỡi thở dài tỏ vẻ khinh bỉ: "Vạn Thế! Ngươi nhìn ả đã đủ chưa? Có gì đáng nhìn? Chỉ là một ả lăng loàn dâm đãng bẩn thỉu!"

Vạn Thế nghe vậy cười nói: "Nàng đang ghen sao? Ta nhìn ả quả thực có chút hứng thú. Cách ăn mặc thật táo bạo. Nàng xem." Hắn chỉ tay về phía Thiên Cửu Nhi rồi nói tiếp: "Chỉ một bộ y phục mỏng manh, tám chín phần cơ thể tuyệt mỹ lộ thiên. Là nam nhân ai cũng phải bị ả thu hút. Không thể trách ta được."

Linh Phượng lườm mắt, hừ một tiếng không đáp lại. Bộ dạng khinh thường những kẻ phàm phu tục tử háo sắc. Bản thân nàng cũng là tuyệt thế giai nhân, nhưng về y phục hoàn toàn kín kẽ. Không như Thiên Cửu Nhi, vú mông đùi đều lấp ló dưới lớp vải mỏng, thậm chí miếng vải tung bay còn lộ ra cái lồn hồng hào. Linh Phượng nề nếp thục nữ nhìn Thiên Cửu Nhi như vậy chỉ có thể hình dung bằng một từ đĩ thõa.

Linh Phượng còn đang kìm nén bực tức thì bỗng phía đối diện ập đến 1 luồng tà lực khủng bố. Trăm vạn quân liên minh Thần Tiên chao đảo, đồng loạt hô hét giữ đội hình. Linh Phượng cùng Vạn Thế nhăn nhó mặt mày. Luồng tà lực lao qua mới chấn tĩnh trở lại. Cả hai nhìn nhau sững sờ.

Chính xác luồng tà lực ấy đến từ vị Dục Tà đang lăng không kia.

Bao quanh Thiên Cửu Nhi các vết rách không gian do tà lực tạo nên dày đặc, ngùn ngụt đen kịt giống như lửa bốc dữ dội. Tà Chúa phía bên dưới gần đó cắn răng chịu đựng uy áp. Tà Chúa đã vậy, đủ tưởng tượng tộc nhân Tà tộc vất vả ra sao. Cả bọn ngàn vạn tộc nhân vật vã kêu gào run rẩy trước sức ép khổng lồ từ vị Dục Tà phía trên.

Thiên Cửu Nhi mấp máy bờ môi, truyền âm tới Vạn Thế và Linh Phượng phía xa. Vừa nghe xong, mặt mũi cả 2 tái mét, trong lòng kêu khổ không ngừng. Họ cao ngạo, xưng danh trong thập hạng thần pháp và tiên pháp. Vậy mà giờ đây đứng trước một ả dâm phụ lại chịu cảnh không có lực phản kháng. Cho dù có đối mặt với đệ nhất pháp lực 2 hệ Thần Tiên cũng không tới mức bị động như vậy. Vạn Thế thở dài biết mạng mình coi như xong. Linh Phượng không khá hơn là bao, mặt mũi nàng nhợt nhạt, chấp nhận số phận. Sống chết giờ đây phụ thuộc vào con ả dâm dục trước mắt.

Thiên Cửu Nhi nhẹ nhàng đưa tay, tà lực vụt tới cuốn lấy Vạn Thế và Linh Phượng, dịch chuyển cả 2 tới ngay trước mặt nàng.

Quân đoàn trăm vạn Thần Tiên ngây ngốc nhìn 2 vị đại soái bị tóm gọn. Uy áp từ Thiên Cửu Nhi không còn, nhưng họ đã mất hết sĩ khí. Một mảnh yên tĩnh đến rợn tóc gáy đến từ trăm vạn quân binh bên ngoài kết giới.

Ngược lại, bên trong kết giới, tà tộc vui sướng kêu gào. Tà Chúa cùng các bô lão cười vui. Nhìn Dục Tà dễ dàng khống chế 2 tên chủ soái kia thật sự đáng kinh ngạc. Sức mạnh to lớn đến mức nào mới có thể xử lý 2 kẻ trong thập đại pháp lực dễ dàng như đối phó với 2 con kiến như vậy. Không ai tưởng tượng nổi.

Thiên Cửu Nhi hạ xuống mặt đường cùng Vạn Thế và Linh Phượng. Vị trí là một quảng trường lớn, tà tộc vây quanh đông đúc. Tà Chúa và các vị bô lão trực tiếp chỉ huy quân đội lập thành hàng chặn tộc nhân bên ngoài, tránh ảnh hưởng tới vị Dục Tà.

Thiên Cửu Nhi nhìn Vạn Thế, nàng liếm mép đưa bàn tay nõn nà bóp đũng quần hắn. Vạn Thế cong mình há hốc mồm miệng. Hắn và Linh Phượng đang bị tà lực khống chế không thể cử động mạnh. Bất ngờ vì bị dâm nữ trước mắt bóp dái, Vạn Thế nghĩ ngay tới một cuộc giao hoan với ả. Cuống họng khô khốc nuốt xuống một ngụm nước miếng. Liếc nhìn thân thể lõa lồ sau lớp vải mỏng của dâm nữ nọ.

Linh phượng ở ngay bên cạnh, chứng kiến sự việc. Nàng trưng ra gương mặt không thể tin vào mắt mình. Nàng tuy rằng không ưa Vạn Thế, nhưng trước nay đều mặc định hắn là của nàng. Hắn yêu nàng, luôn theo đuổi nàng, chỉ duy nhất nàng. Nàng không ngờ có một ngày, hắn lại tỏ ra đắm đuối với nữ nhân khác ngay trước mặt mình. Linh Phượng nóng mặt nhìn hắn. Hắn cũng không thèm ngó ngàng tới nàng. Ả dâm nữ kia thật sự quá hấp dẫn. Chẳng những Vạn Thế, tộc nhân tà tộc vây quanh không ai không nhỏ nước dãi trước thân thể của ả. Linh Phượng ăn mặc kính như bưng bỗng thấy mình thật nhục nhã và kém cỏi.

Thiên Cửu Nhi vòng tay ôm lấy cơ thể Vạn Thế. Một tay nàng đưa vào đũng quần hắn mà bóp dái hắn. Con cặc hắn to dần. Nàng cười nhạt, đưa môi hôn lên môi hắn. Hai chiếc lưỡi đá liếm nhau ướt át. Linh Phượng đỏ mắt ấm ức không nói nên lời. Bên ngoài tà tộc hò reo, ai nấy đều cuồng si vị Dục Tà vĩ đại.



Tiên Nữ Phục SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ