"Aaaa... Á... Ahhh... Ha ha... Sướng!!!"
Những tiếng rên thét từ miệng Thiên Cửu Nhi vang khắp quảng trường. Nàng đang cúi thấp người, đưa mông cho Vạn Thế địt. Hắn nhắm mắt tận hưởng khoái cảm từ cái lồn ướt nước của Thiên Cửu Nhi đem tới. Thân cặc trơn tuột trong lỗ lồn nàng, co bóp muốn nuốt trọn con cặc. Cặc của Vạn Thế không phải quá lớn, cỡ một gang tay mà thôi, nhưng độ sần của thân cặc thì như núi non gồ ghề. Mỗi lần hắn đưa cặc chọc vào lồn nàng, đều thốn tận rốn, vừa đau vừa sướng. Nàng hét lên dữ dội.
Tộc nhân Tà tộc lặng thinh bên ngoài. Giới nam thì nhỏ dãi thèm thuồng, giới nữ thì cau mày cau mặt nhưng dưới háng ướt nhẹp. Tà Chúa biết vị Dục Tà dâm dục không ai bằng nhưng giao phối ngay giữa ngàn vạn cặp mắt như thế đúng thật là quá dâm đãng. Nhất thời không có từ ngữ nào miêu tả đủ chính xác về độ dâm dật của vị Dục Tà này. Hắn và các bô lão từng địt nàng, giờ đây cặc ai nấy đều bị cảnh tượng trước mắt dụ dục cương cứng. Muốn lao vào cưỡng hiếp nàng ta, nhưng sao được, chỉ có thể nhìn và nhịn.
Tiếp theo cả tiếng đồng hồ sau, màn giao phối cuối cùng cũng kết thúc. Con cặc Vạn Thế vừa rút ra khỏi lỗ lồn Thiên Cửu Nhi, một dòng dịch tinh trùng trộn lẫn nước lồn trào ra bên ngoài. Thiên Cửu Nhi vội vàng dùng bàn tay bịt chặt lỗ lồn. Trong lòng thầm nghĩ tên Thần tộc này vậy mà cũng khá nhiều tinh dịch. Pháp lực của hắn mạnh như vậy chắc hẳn chất lượng tinh dịch rất cao. Quả nhiên, sau khi ngồi định thần, kiểm tra phong ấn. Đúng như dự đoán của nàng, phong ấn suy yếu đi 1 phần vạn. Đúng bằng 3 ngày giao phối với Tà Chúa và 12 vị bô lão. Từ đây Thiên Cửu Nhi liền nghĩ, pháp lực càng cao thì tinh trùng càng mạnh, càng giúp phá bỏ phong ấn nhanh hơn. Ý định giao phối với toàn bộ nam nhân trong thập đại nhân từng hệ chức pháp khác nảy ra trong đầu Thiên Cửu Nhi. Tên Vạn Thế này xếp thứ 5 Thần tộc, vậy chẳng phải những kẻ phía trên hắn còn mạnh hơn hay sao. Chưa kể Thần tộc chỉ là 1 trong 9 tộc lớn ở Dục Giới này.
Thấy tương lai phá bỏ phong ấn ngày một rõ ràng, Thiên Cửu Nhi ngồi xếp bằng cười khúc khích. Điệu bộ dễ thương khiến Vạn Thế bên cạnh ngẩn ngơ. Đám Tà tộc xung quanh cũng thẫn thờ.
Linh Phượng vừa trải qua 1 màn bẩn mắt nên trong lòng cực kỳ bức bối, khó chịu. Dưới háng nàng ướt sũng, nhưng vì nề nếp nàng nhất quyết không chạm tay vào lồn mình thủ dâm. Cho dù cơn nứng dữ dội vì chứng kiến cảnh giao hoan của 2 kẻ dâm dục kia. Nàng nhắm mắt định thần, không muốn nhìn tên Vạn Thế khốn nạn thêm một lần nào nữa.
Vạn Thế thấy Linh Phượng lơ mình thì lắc đầu tỏ vẻ bất đắc dĩ. Hắn cũng không biết làm thế nào, vừa rồi quả thực hắn quá sung sướng. Đã từng chơi qua nhiều cái lồn nhưng cái lồn của dâm nữ Tà tộc nọ thật sự khác biệt. Cảm giác mang đến như thoát thai hoán cốt. Giao phối xong dù mệt nhoài, hắn vẫn rất thèm thuồng cái cơ thể lõa lồ kia. Nhưng cũng giống như Linh Phượng, bị tà lực khống chế, hắn chỉ có thể ngồi im 1 chỗ đợi con ả dâm đãng kia mà thôi.
Thiên Cửu Nhi sau một hồi định thần liền nhìn về phía Linh Phượng. Tiên nữ này làm nàng nhớ về kiếp trước của bản thân. Khi nàng còn là Cửu công chúa lẫy lừng của Thiên giới. Nhưng cũng khiến nàng bất chợt nhớ lại tên Ma Hoàng chết tiệt. Chính hắn khiến nàng khổ sở qua 7 kiếp trùng sinh. Phải tự biến bản thân thành cái bồn cầu chứa tinh trùng của lũ nam nhân kia. Càng nghĩ nàng càng bực bội nhục nhã không thể tưởng tượng. Nhất thời cơn tức giận biến thành tà khí lan tỏa khắp quảng trường. Ai nấy đều kinh sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Nữ Phục Sinh
General Fiction[Fantasy/H++] Đỉnh phong tiên tử tâm hồn trong sáng bị ma tộc bức hiếp, đến nỗi hồn xiêu phách lạc trôi tới một thế giới đen tối. Lại thêm lần nữa, lạc trôi tới một thế giới khác hắc ám hơn... Fantasy 21+. Huyền ảo. Trọng sinh. - wattpad.com/DupNana...