Tà Pháp Thánh Địa, nơi này là một tòa thành cỡ lớn, nằm trong một thung lũng. Tuy là tà thành nhưng cũng không phải chỉ có tà nhân sinh sống. Một số tộc như tà thú, tà quái, tà hồn đều tụ tập nơi đây. Thánh địa này có một kết giới rộng lớn bao quanh, gọi là tà vực, ngăn chặn công kích bất ngờ từ bên ngoài.
Trong thánh địa, có một tòa tháp giữ vị trí trung tâm, nơi các bộ sậu của tà nhân hội tụ. Đứng đầu là Tà Chúa và Hội Đồng Tà Pháp. Hội đồng này gồm mười hai vị bô lão. Các vị này đứng đầu các phân nhánh khác nhau.
Ngày hôm nay, sau khi chứng kiến cột tà khí bá đạo xuất hiện ở phía tây bắc lục địa, Hội Đồng Tà Pháp và Tà Chúa đều có mặt để họp bàn. Không riêng gì Tà pháp, các chức pháp khác cũng đang xôn xao không kém. Sức mạnh như vậy thật khó lường, khiến họ không khỏi lo lắng.
Tà Chúa hiện tại tất nhiên không phải Thiên Cửu Nhi, mà là một nam tử. Hắn vóc dáng cao lớn, hai mét rưỡi có hơn, cơ bắp cuồn cuộn, hoàn toàn khác với các tà nhân khác. Trong các chức pháp cao cấp, Tà pháp thường là những kẻ có vóc dáng nhỏ nhắn, thân thể yếu đuối hơn hẳn. Thế nhưng vị Tà Chúa này lại khiến cho người ta có cảm giác hắn như một tòa núi đá di động, thật sự đồ sộ.
Tà Chúa ngồi đó, chính vị trí đầu tiên của hội bàn, xung quanh hai bên là các vị Tà Thần bô lão. Xét về tuổi tác, mười hai vị bô lão này cũng đều đã quá hai trăm tuổi. Tà Chúa trẻ hơn, chỉ mới hơn trăm tuổi. Nhưng bản lĩnh của hắn thì không có ai nghi ngờ.
Tà Chúa nhẹ giọng: "Chắc hẳn các vị cũng đã cảm nhận được. Sức mạnh kia thật sự cường đại. E rằng ngay cả ta cũng không được như vậy. Dù ta có tự phá hồn phách cũng không thể nào mạnh cỡ đó. Có điều tà tộc chúng ta không cần lo lắng. Kẻ phải lo lắng là tám hệ pháp kia mới đúng. Sức mạnh kia rõ ràng có chứa tà khí. Hơn nữa mật độ tà khí cực kỳ khủng bố. Trong phút chốc, ta đã kinh sợ. Nhưng sau khi nó biến mất, ta đã nghĩ, nếu vị kia có thể giúp tà tộc chúng ta quật khởi thì sao? Ta sẵn lòng nhường lại ngôi vị Tà Chúa cho ngài ấy."
Nói tới đây, Tà Chúa lướt qua gương mặt mười hai bô lão, sắc thái mỗi người một khác nhau. Hắn lại nói tiếp: "Vị kia nếu ta đoán không sai chính là một vị Tà Chúa thời cổ đại."
"Không thể nào???" Một vài vị bô lão lên tiếng kinh ngạc.
Tà Chúa cười nói: "Có gì mà không thể? Tà pháp tộc chúng ta tuy rằng không bằng ai nhưng khi đạt đỉnh phong lại là tồn tại vượt trội. Bất tử vượt hạn ngàn năm, vạn năm cũng không phải là không thể. Không chỉ có Linh pháp, Ma pháp, Tiên pháp và Thần pháp mới có thể đâu. Tuy ta không biết vị kia ra sao nhưng ta chắc chắn một điều. Đó là cơ hội của tà tộc chúng ta đến rồi!"
Ánh mắt hắn tràn đầy hi vọng. Các vị bô lão gật gù.
Hắn tiếp tục: "Truyền lệnh ta! Cách ba ngày, bắn tà đạo một lần. Vị kia nhất định tìm tới đây. Chủ trì đại cục. Giúp tà tộc chúng ta thống trị Dục Giới!"
"Tuân theo Tà Chúa!!! Thống trị Dục Giới!!!" Tiếng hô vang khắp điện phòng.
Ở một nơi nào đó.
Thiên Cửu Nhi đứng trước một hồ nước rộng lớn, ánh mắt ngốc trệ, tâm tình hỗn loạn. Nơi đây từng là thánh địa của tà tộc. Sao lại thành ra thế này, mười vạn năm thay đổi quá nhiều rồi. Nàng thờ dài trong thất vọng.
Bỗng phía xa xa, đằng đông có cột hắc sắc vọt lên rồi biến mất chỉ sau ba giây. Thiên Cửu Nhi lập tức nhận ra, tà khí. Đúng vậy, là tà khí truyền từ Tà Pháp Thánh Địa. Nàng thăng thiên lao thẳng tới nơi đó.
Dục Giới rộng lớn, khiến thời gian phi thăng của Thiên Cửu Nhi dù rất nhanh nhưng cũng mất tới bảy ngày đêm mới tới nơi. Trên đường đi, nàng qua rất nhiều khu vực của các tộc pháp khác. Vì dấu đi tà khí nên không hề bị phát hiện.
Tà Pháp Thánh Địa.
Thiên Cửu Nhi sau khi tới nơi đây, việc đầu tiên là nàng lao thẳng vào. Kết giới tà vực xác nhận tà khí trên thân thể nàng nên nàng dễ dàng bay vào thánh địa, lao thẳng tới cái toà tháp cao nhất trước mắt.
Thiên Cửu Nhi xuất hiện ngay trong điện phòng, nơi Tà Chúa cùng các bô lão hội đàm.
"Ngươi là ai? Dám xông vào điện phòng của tà tộc chúng ta!!! Muốn chết sao?" Một bô lão lên tiếng.
"Khoan!" Tà Chúa vội lớn tiếng.
Hắn là phát hiện tà khí khủng bố trên thân thể Thiên Cửu Nhi. Lập tức cho rằng đây chính là vị kia. Chỉ có điều nàng vậy mà lại là nữ tử, còn thực sự đẹp đến nỗi khó tin. Hắn ngây người.
Thiên Cửu Nhi đứng nhìn tất cả mọi người trong điện phòng. Đều là nhân vật lợi hại, có thể giúp nàng phá bỏ chút phong ấn.
"Xem ra các ngươi là Hội Đồng. Còn ngươi là Tà Chúa. Tốt lắm! Ha ha ha!"
Tất cả đều ngây dại, là vị kia thật rồi! Lại còn đẹp tới nỗi không thể miêu tả bằng ngôn từ. Đây là đại hảo sự của tà tộc!
"Ta biết các ngươi cũng muốn thống trị Dục Giới này. Ta cũng vậy! Nhưng có một việc còn quan trọng hơn."
"Xin tiền bối cứ nói. Bọn thuộc hạ nhất định nghe lời ngài." Tà Chúa lập tức tỏ vẻ tôn kính nàng.
"Tốt! Ngươi cứ vẫn là Tà Chúa đi. Ta sẽ chọn một danh xưng mới. Ban bố khắp Dục Giới cho ta. Đó là Dục Tà!" Thiên Cửu Nhi hùng hồn tuyên bố.
Cả đám kia mặt mũi trắng bệch. Vị này vậy mà còn tà hơn cả tà. Dục Giới giờ đây thêm một vị là Dục Tà. Chẳng phải đây là muốn khiêu chiến với tám hệ chức pháp khác rồi hay sao? Vậy mà nói có chuyện quan trọng hơn? Là chuyện gì đây?
"Vâng vâng! Thưa Dục Tà!" Tà Chúa và đám bô lão khúm núm.
Thiên Cửu Nhi lại nói tiếp: "Tốt! Giờ là việc quan trọng hơn. Nhất định phải hoàn thành nếu không đừng mong thống trị Dục Giới này. Nói cho các ngươi biết. Bên trong ta có một phong ấn, khiến ta không thể trùng sinh thêm một lần nào nữa. Cần phải phá bỏ phong ấn nếu không ta nhất định tan biến vào hư không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Nữ Phục Sinh
Genel Kurgu[Fantasy/H++] Đỉnh phong tiên tử tâm hồn trong sáng bị ma tộc bức hiếp, đến nỗi hồn xiêu phách lạc trôi tới một thế giới đen tối. Lại thêm lần nữa, lạc trôi tới một thế giới khác hắc ám hơn... Fantasy 21+. Huyền ảo. Trọng sinh. - wattpad.com/DupNana...