Hàng vạn vạn năm trước, thế gian chia làm hai phe, Thiên giới và Ma giới đối địch nhau. Thiên giới cậy mạnh, cậy đông, liên tục xâm lấn ức hiếp Ma giới khiến cho Ma giới ngày một lụi tàn, không chốn dung thân.
Sau một trận đại chiến, Ma tộc toàn bộ một trăm vạn tinh quân bị diệt, Ma Hoàng trốn thoát, bắt cóc Cửu công chúa, Thiên Cửu Nhi, con gái Thiên Hoàng.
Cửu công chúa vốn là linh tiên của thế gian, là vị thần tiên được ca tụng nhất, băng thanh ngọc khiết, cao quý nhất, xinh đẹp nhất. Nàng chính là hiện thân của sự hoàn mỹ, cõi trần thờ bái, cõi tiên cung phụng. Có nàng, mọi tội lỗi của Thiên giới đều bị xóa mờ. Thậm chí địa vị của nàng còn vượt qua cha nàng, Thiên Hoàng. Nàng chính là tồn tại đỉnh phong.
Ma Hoàng trong cơn tuyệt vọng đã chấp nhận dùng chín thành ma lực cùng chín thành ma hồn để bắt được nàng. Hắn xông vào Cửu Linh Phủ, khống chế Thiên Cửu Nhi, kéo nàng vào ma vực. Mục đích của hắn chính là hủy đi sự trong trắng của nàng. Làm ô uế Thiên giới, trả thù cho Ma tộc.
Uỳnh Uỳnh Uỳnh!
Thiên Hoàng cùng các vị tiên nhân đồng loạt công kích bên ngoài ma vực nhưng vô hiệu. Phỏng chừng mất bảy bảy bốn chín ngày mới có thể phá tan kết giới, cứu Cửu công chúa khỏi tay Ma Hoàng.
Ai nấy đều căng thẳng. Bởi vì kết giới này, Ma Hoàng cố tình để bên ngoài chứng kiến được mọi thứ bên trong. Đó là một khoảng hư không, các vị tiên tử cùng Thiên Hoàng, Thiên Hậu có thể nhìn rõ, Cửu công chúa đang nằm bất động trên một phiến đá lớn. Dường như nàng bị ma lực cưỡng ép. Ma khí bao trùm mặt đá tản ra xung quanh, Ma Hoàng đứng đó say sưa nhìn ngắm nàng. Tuy là Ma tộc nhưng vì là đỉnh phong tồn tại nên khí chất cùng nhan sắc của hắn cũng thuộc hàng tuyệt phẩm. Tuổi già cùng thiên địa nhưng trông như đôi mươi. Bề ngoài tuyệt soái. Các vị tiên nữ dễ dàng bị hắn gạ bẫy. Đó chính là một phần lý do khiến Cửu công chúa bị hắn tóm gọn.
Bên trong ma vực.
Ma Hoàng ngồi xuống bên cạnh Thiên Cửu Nhi, đưa tay mân mê gương mặt tuyệt mỹ của nàng. Thần tiên thì vẫn là thần tiên, loại khí chất này thật sự khiến Ma Hoàng mê đắm. Nàng không chỉ đẹp mà còn đẹp siêu thực. Cái đẹp này vượt mọi tồn tại, vượt mọi giới hạn.
Ma Hoàng nhẹ cúi đầu, hôn lên đôi môi nàng. Hắn lè lưỡi liếm khắp mặt nàng ướt nhớt.
Tiên chúng bên ngoài ma vực người thì che mặt chán nản, người thì tức giận khôn nguôi, chỉ hận không thể xông qua kết giới giết chết tên khốn kia. Thiên Hoàng, Thiên Hậu cùng các công chúa, hoàng tử đa dạng sắc thái không kém. Ai có thể nghĩ, đỉnh phong Cửu công chúa lại bị một tên Ma tộc hôn liếm như vậy.
Ma Hoàng nhìn các vị Thiên tiên bên ngoài kết giới. Hắn lớn tiếng: "Thiên giới nghe đây! Hôm nay ta sẽ vì Ma tộc vĩ đại, hiến tế bản thân, hiến tế Cửu Nhi! Mọi việc xảy ra tại đây ta đã kết nối với tam giới. Nhân gian cũng sẽ được chứng kiến. Ngày hôm nay sẽ truyền tụng muôn đời! Ha ha ha ha ha ha!"
Bên ngoài ma vực, Thiên tộc nhốn nháo. Không ngờ tên Ma Hoàng này không những muốn hiến tế Cửu công chúa mà còn truyền khắp tam giới. Phen này Thiên giới thật sự gặp phải đại nạn ô nhục.
"Mau tìm cách ngăn truyền!" Thiên Hoàng, Thiên Hậu hạ lệnh. Thiên tiên nhốn nháo cau mày, lắc đầu. Vô dụng thôi, tên Ma Hoàng này đã tới đường cùng, hắn dùng toàn bộ hồn phách để tạo dựng thế cục như vậy. Không phải cứ muốn là ngăn được.
Hiến tế bắt đầu.
Bên trong ma vực, Ma Hoàng lột bỏ y phục trên người hắn. Cơ bắp săn chắc, các thớ thịt nở nang, thân hình cân đối, ngực thịt, mông cong, đường nét mịn màng. Đặc biệt phần sinh dục rất lớn, hai bìu dái lủng lẳng như hai quả trứng phượng hoàng, thân cặc cứng lộ rõ những đường gân, đầu buồi như cây nấm chĩa ngược lên.
Chứng kiến một màn này, phàm là nam thì uất ức, Cửu công chúa sẽ bị hắn hiến tế, đây là nỗi nhục nhã của Thiên giới. Chỉ đáng tiếc không ai có thể vượt qua kết giới để giết chết tên khốn Ma tộc kia.
Phàm là nữ, từ Thiên Hậu tới các công chúa, tiên nữ, dân nữ phàm trần đều rung động, nuốt ngầm một hớp nước miếng, mặt đỏ hây hây, rạo rực trong lòng. Hắn thật sự quá cứng! Nhiều vị nữ tử còn nghĩ thầm rằng, Cửu công chúa được hắn hiến tế xem ra cũng không phải chuyện xấu, được sướng một phen với khúc thịt cứng kia, ít ra cũng không phải chết ngay tức khắc.
Ma Hoàng hai tay xé rách lớp y phục bên ngoài của Thiên Cửu Nhi. Dần lộ ra phần da thịt, từ ngực tới chân. Bắp đùi thon dài, lấp ló gần bẹn là phần sinh dục, không có một cọng lông nào. Cặp vú lớn khẽ rung rinh, thật mọng. Núm vú hai bên hồng hào trông như muốn trào sữa. Đường cong từ eo mông tới khe ngực thật mềm mại. Tổng thân nàng tuyệt mỹ tới mức khiến toàn bộ nam tử kia đứng tim nín thở, không chớp mắt ngắm nhìn. Ngay cả Thiên Hoàng và các hoàng tử, khi chứng kiến thân thể con gái, em gái, cũng phải nuốt một ngụm nước miếng xuống họng. Hạ bộ ai nấy đều bắt đầu lớn dần.
Ma Hoàng banh hai chân Thiên Cửu Nhi ra. Lớp vải mỏng còn sót lại tung bay lộ hai mép lồn hồng ướt nước. Nàng bị khống chế nằm đó nhưng mắt vẫn thấy, tên kia cơ thể rắn chắc, cái kia lại vừa to vừa dài. Không thể tự chủ, bộ phận sinh dục rỉ nước từ lúc nào.
Ma Hoàng hỏi: "Nàng là trinh nữ?"
Hắn nhớ ra nàng đang bị phong ấn, vẩy tay phá bỏ phong ấn truyền âm, giúp nàng có thể lên tiếng.
"Ta..." Nàng thẹn thùng. Gương mặt có chút ửng đỏ. Có vẻ nàng đã quên luôn hắn là Ma tộc, là kẻ thù. Lúc này đây hắn thật làm nàng thổn thức. Cây buồi kia của hắn cứ chĩa thẳng trước mắt nàng, ngay gần háng, gần lồn.
"Nàng có đồng ý hiến tế không? Nếu không ta cũng không ép. Chỉ là ta chắc chắn sẽ giết nàng." Hắn nhẹ giọng.
Thiên Cửu Nhi ngây ngốc, vội đáp: "Ngươi giết ta chẳng bằng hiến tế, cùng sướng một phen, không phải sao?"
Ma Hoàng to mắt ngạc nhiên. Vị tiên tử này cũng thật táo bạo, có đúng là nàng vẫn còn trinh tiết hay không? Sướng một phen sao?
Thiên Cửu Nhi thấy nét mặt kỳ lạ của hắn thì đỏ mặt như gấc. Nàng cũng không nghĩ tới bản thân lại có thể nói ra những lời như vậy.
Càng không nghĩ tới chính là Thiên Hoàng, Thiên Hậu cùng tam giới đều đang chứng kiến sự tình. Hình tượng Cửu công chúa linh thần dần bị tên Ma tộc kia ô nhiễm triệt để. Thiên tộc lặng thinh, vị phẩm cách đỉnh phong kia lại có thể nói ra câu cùng sướng một phen với Ma tộc? Giá trị Thiên giới chính thức đảo lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Nữ Phục Sinh
Ficção Geral[Fantasy/H++] Đỉnh phong tiên tử tâm hồn trong sáng bị ma tộc bức hiếp, đến nỗi hồn xiêu phách lạc trôi tới một thế giới đen tối. Lại thêm lần nữa, lạc trôi tới một thế giới khác hắc ám hơn... Fantasy 21+. Huyền ảo. Trọng sinh. - wattpad.com/DupNana...