5 năm sau.
Thời gian thấm thoát trôi qua đã 5 năm kể từ khi một màn kinh thiên động địa chấn động Dục Giới xảy ra ở Tà pháp thánh địa. Trăm vạn tinh quân liên minh Thần Tiên nháy mắt bị tiêu diệt. Không sót lại mảnh thịt vụn nào. Tất cả đều hóa thành tro tàn bay đi theo gió. Kẻ ra tay không phải ai khác, chính là Thiên Cửu Nhi - vị Dục Tà vĩ đại của Tà tộc. Bằng vào Tà lực sâu thẳm như vũ trụ tinh không, nàng phẩy tay cũng đủ khiến toàn bộ địch nhân tan biến.
Chỉ trong vòng 5 năm, Tà tộc nổi lên trở thành một thế lực không phải dạng vừa. Hoàn toàn có khả năng đối chọi với các thế lực pháp chức khác ở Dục Giới.
Chẳng những thế, vụ việc lớn hơn chính là nữ tử Tiên tộc - Linh Phượng bị hàng chục vạn Tà nhân cưỡng hiếp. Quá trình này dài tới hơn 4 năm trời, khiến cho Linh Phượng cho dù là thân thể Tiên nhân cũng phải để lại một thân thương tổn khó có thể bình phục nhanh chóng. Quan trọng hơn, danh tiếng trong sạch cao quý của Tiên tộc hoàn toàn không còn sót lại chút nào.
Thiên Cửu Nhi ở thế giới này cũng đã được 5 năm. Quá trình tích trữ tinh trùng nam tử được nàng ngày một đẩy nhanh hơn. Phong ấn đã suy yếu được 1 phần trăm. Nghe thì có vẻ ít ỏi, nhưng trước đó tính toán đều là phần vạn. Nếu tiến độ giữ vững, thì chỉ trong vòng mấy trăm năm, nàng sẽ thoát khỏi phong ấn của Ma Hoàng. Càng nghĩ tới, nàng càng phấn khích, ngày một cuồng dâm dã dật hơn, đói khát tinh trùng hơn.
Tà Chúa cùng 12 vị bô lão Tà Thần ngày ngày lao lực bơm tinh trùng cho Thiên Cửu Nhi. Cách 2 ngày lại được nghỉ một ngày, để tinh trùng sản sinh. Tà nhân trên toàn thánh địa cũng không thoát khỏi bàn tay nàng. Tất cả đều theo sắp đặt mà cống tế tinh trùng hàng ngày.
Mặt trời lặn phía đằng đông. Ánh sáng xanh lam từ đường chân trời chiếu thẳng vào giường Thiên Cửu Nhi. Nàng đang ngồi dạng háng, cúi đầu nhìn xuống cái lỗ lồn. Một bãi tinh trùng trào ra, được nàng đưa tay vớt lấy. Nàng nhìn tinh trùng trắng đục trong lòng bàn tay, liếm mép rồi đưa đôi môi gợi cảm húp hết bãi tinh dịch. Món ăn này bao năm qua, nàng đã quen thuộc, ngày càng thấy ngon miệng. Ăn tinh trùng thay cơm trở thành chuyện rất đỗi bình thường với nàng. Mỗi ngày vài cốc cỡ lớn tinh dịch vào bụng làm nàng sảng khoải. Tinh thần dễ chịu hơn hẳn. Biết rõ thói quen này, Tà Chúa cùng các bô lão đều tận lực dâng lên tinh dịch chất lượng tốt nhất cho vị Dục Tà thưởng thức.
Ngoài đám Tà tộc hết lòng cung phụng, Thiên Cửu Nhi còn một con đực khá lợi hại khác. Tinh trùng của hắn mạnh bằng cả đám Tà Chúa và 12 bô lão Tà Thần cộng lại. Hắn được nàng ban cho một tòa cung điện riêng. Hằng ngày, công việc của hắn chỉ là bồi bổ thân thể, chăm chỉ tu luyện, nâng cao chất lượng tinh trùng. Rồi tới ngày, hắn sẽ bơm tinh trùng vào lồn Thiên Cửu Nhi.
Hắn không phải ai khác, chính là Thần tộc Vạn Thế.
Kẻ này, 5 năm trước chẳng những bỏ mặc Tiên tử Linh Phượng, kẻ mà hắn theo đuổi không biết bao năm. Mà còn quy thuận dưới gót chân kẻ địch Tà tộc - Thiên Cửu Nhi. Sau màn mây mưa vài năm trời, Vạn Thế phát thệ làm trâu làm chó phục vụ Tà tộc của vị Dục Tà vĩ đại.
So với Tiên tộc của Linh Phượng, thì Thần tộc ô nhục hơn không biết bao nhiêu lần. Vạn Thế trở thành tội đồ cần thanh trừng số 1 của Thần tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Nữ Phục Sinh
Ficción General[Fantasy/H++] Đỉnh phong tiên tử tâm hồn trong sáng bị ma tộc bức hiếp, đến nỗi hồn xiêu phách lạc trôi tới một thế giới đen tối. Lại thêm lần nữa, lạc trôi tới một thế giới khác hắc ám hơn... Fantasy 21+. Huyền ảo. Trọng sinh. - wattpad.com/DupNana...