Keith's Pov.
"S-sam!" sabi ko. What the fuck is wrong with me? Eto nanaman, yung pakiramdam na parang hinahalukay yung sikmura mo tapos ang bilis-bilis pa nang tibok ng puso mo! I'm not used to this.
"Akala ko ba magkaaway kayo?" bulong ni Sam kay Ron pero dinig ko parin.
"Let's say.. We set our issues aside and hang out! We're frenemies after all remember" Ron explained.
"Aaaahhh... Oo nga pala!" sabi ni sam at kaniya akong hinarap.
"Yow keith" kaniyang pagbati sa'kin at kaniya akong nginitian."Hey there Baby!" i replied. Shit ang cute ng smile niya.
Hindi niya pinansin ang sinabi ko at umupo na lamang ito sa tabi ni Ron.
They talk a lot na parang sila lang ang magkasama which made me so irritated, I can't explain the unknown feeling na parang gusto ko itulak si Ron at hilahin palayo rito sa sam.
I don't know naiinggit ba ako?
"Sam I'll excuse myself for a while, I just need to take this call!" sabi ni Ron ng biglang nagring ang kaniyang cellphone.
"Sige lang! Take your time" Sam answered as ron disappears.
This is my chance and I'm not messing it up! Alam kong naiilang pa sakin si Sam but that will not stop me from wanting him more. Gusto ko akin siya.
"Hey!" I said after I took a shot of tequila. I badly need it! Ewan ko ba para akong kinakabahan.
"Hey!" he answered plainly.
"About what happened last ti...." I was supposed to talk ng bigla itong nagsalita.
"I know it's about that time right? Look for that gusto kong humingi ng tawad! Hindi dapat ako nakikialam sa buhay mo! And should respect your privacy!"
"Wow! That is surprising! Pero tama ka naman, hindi ko dapat pinaglalaruan o pinagsasamantalahan ang feelings ng iba para lang makuha ang gusto ko! Kaya promise magpapakabait na ako" sabi ko as i gave him my killer smile.
"Ahehehe! Ganun ba? Sinabi mo yan aahh.." he said and smiled genuinely.
With that biglang bumilis ng todo ang tibok ng puso ko! Para itong nagbubunyi at pakiramdam ko gusto kong magtatatalon dahil rito.
"O-oo n-naman, siguro this time pakonti-konti nalang ang hookups ko para sayo. Mahirap na baka magselos ka pa"
"Wow! At talagang naman din, anlakas naman ng hangin! Ay sige hayaan kita jan, gusto mo yan eeh!" sabi niya at siya'y natawa.
Nakipag-kwentuhan naman sakin si Sam at feeling ko yung pagkairita at pagkailang niya sakin ay tuluyan ng nawala! And that is a good sign, mas maganda na yung magsettle muna kami as friends. Baka kasi iwasan nanaman niya ako kapag nagpumilit nanaman ako! But that doesn't mean na titigil na ako, laylo lang muna.
BINABASA MO ANG
My Lustful Story (boyxboy)
General FictionThis is a boyxboy story, Open for open minded people. some scene may not be appropriate for the Ages 18 and below so read it at your own risk (RATEDSPG) Kilalanin natin si Sam, laking syudad ngunit napagpasyahang manirahan sa probinsya ng Ilocos d...