Chapter 23. Three in One

487 13 1
                                    

Sam's Pov.

Kaya ko bang makipag-orgy?

.....Di ko alam! Pramis.

But who in hell ang Di maaakit sa tatlong 'to. Kung Iba siguro, baka nilapa na sila ng buhay.

Nagbalik ako sa katinuan ng marahang hinaplos ni Aaron ang aking mukha! Hindi ko alam kung sa tama ba nang alak o kung anu man, bigla akong nag-init. Shit MAPAPASUBO AKO NITO!

"I love you!" Malambing niyang sambit 'saka ako hinalikan sa labi! Hindi naman na bago sakin ang Lasa ng mga labi ni Aaron pero hindi ko ito pagsasawaan!

"I Love you too" sagot ko at kaagad ko itong hinila paupo as I sat on his lap as I kiss him torridly.

"Fuck ang sarap nun!" Nakangising sabi ni Ron habang kagat-kagat nito ang kaniyang labi. Shit andito pa pala yung dalawa!

Itutulak ko na sana si Aaron when someone starts kissing my nape.

"Your making me as horny as fuck!" Bulong ni Kieth sa tenga ko. At muling nilamutak ang batok ko.

"Aaaaaarrrrggggghh!" I moaned. Mabaliw-baliw ako dahil sa dalawang lalaking to na sabay kung lamutakin ang leeg ko.

Then Ron followed at kaniya namang inatake ang labi ko. I can't explain the sensation, It felt so weird! Para akong nasasarapan na hindi.

"Aaaaaaaaaarrrrrhhh!" Napaungol akong muli ng lamutakin ni Aaron ang nipples ko, shit hindi ko napansin na nahubad na pala ang T-shirt ko.

"Your lips are sweet baby!" Sabi ni Ron ng maghiwalay ng bahagya ang aming mga labi.

Pinagsaluhan ng tatlo ang katawan ko, hindi ko mabilang kung ilang beses kami naglipat-lipat ng pwesto, All I know is three fucktards are going overboard sa pagromansa sakin. They even put hickeys everywhere kung saan lumapat ang mga labi nila.

I should stop this! I should push them away kasi hindi talaga siya maganda sa paningin! But my body just don't. Umabot na sa puntong hindi na pinakikinggan ng katawan ko ang sinasabi ng utak ko! Sarap na lang ang nadarama nito.



----------------------------

"Damn!" Sigaw ni Aaron habang naglalabas-masok ang kaniyang kargada sa bunganga ko!

This is too much to handle! This three is killing me softly!

"I'll fuck your fucking ass now!" sabi ni Keith while putting a lubricant to his shaft.

"No! It's going to be me! Ako ang mauuna.. Di ba love?" Buwelta naman ni Aaron at bahagya nitong tinulak si Keith.

"Ako ang mauuna! Dahil ako ang pinaka gwapo dito!" segunda ni Ron.

At nagtalo na nga ang tatlo! My god... NGAYON PA TALAGA??

Unti-unti ng nawawala yung pagkasabik ko bagkus napapalitan na ito ng pagkairita! Shit.. Ngayon patalaga sila nag-aaway?

"P-please!" i said huskily dahilan upang matigil sa pagtatalo yung tatlo.

"F*ck me!" mahalay kong sambit. Mukhang epektib naman kasi nakita ko kung panu nangitim ang mata ng tatlo at kanila akong tinitigan ng mapusok.

Ganyan nga...

Maakit kayo bago pa ako mawalan ng gana't pagbabatukan ko pa kayo sa puyo.

"I love you!" Malanding sabi ni Aaron at agad niya akong hinalikan ng mapusok!

Matapos naming magpalitan maghalikan ni Aaron kaniya namang pinuntirya ang nakatayo kong alaga!

'Gosh it's feels like heaven!' sabi ng utak ko ng maglabas masok ang alaga ko sa bunganga ng mahal ko.

I'll let you there baby! Titikim muna ako ng ibang putahe..

Kaagad kong hinatak palapit sakin ang sabik nang si Ron at nakipaghalikan rito. His lips taste good! Naghahalo ang lasa ng Cola at beer sa bunga-nga nito and I kinda like it.

Nakipag palit ako ng pwesto kay Aaron! I wanna ride him so bad, siya na ngayon ang nakaupo sa sopa habang nakapatong ako sa binti niya!

"I'll ride you baby!" I said seductively habang inuupuan ko ang pagkalalaki nya!

"Aaaaaahhh.. Ang sikip!" Aaron said As he go deep in me!

I wanted him to hear my moans but my mouth is now occupied buy Ron's hardened shaft!

"Shit! I'll fuck this fucking mouth... Aaarrrghh"

"Damn! Ang sarap mo talaga baby!" Aaron stated as he fastens his pace.

Hindi ko na napigilan pa't napaungol ako sa ginawa ni Aaron. This naughty bastard!

"Focus on me Babe!" Sabi naman ni Ron at kaniyang sinagad ang alaga ni sa lalamunan ko!

A fu*king deep throat that I'm not prepared off!

Sayang-saya ang dalawa sa Kanilang ginagawa ng mapansin kong..

NASAAN si Kieth?

At sakto naman nakita ko itong nagpapahid ng kung anong likido sa kaniyang kahabaan habang papalapit ito sa aming kinaroroonan.

He's giving me this devilish grin..

Mukhang masama ang kutob ko sa paraan niya ng pagtitig sakin!

It looks like something that I'm not expecting is about to happen..

But instead of being scared, parang naexcite pa ata ako!

As he came close he lean towards my ear and whispers.

"Your going to like this baby! I hope you're ready!" he says huskily.

Nang makumpirma ko ang mangyayare, ewan ko nagbago bigla ang isip ko..

Natakot akong bigla...

LAGOOOOOOT!!









Author: Hello po! Yessssss..
Naka 20k Reads na ang MLS! Naiiyak ako!! Hahahah char..

Gusto ko lang magpasalamat sa mga matatyagang mambabasa ng BL fantasy na ito! Oh my god! 20k?? I kennat talaga mga beshieee!

Salamat talaga ng marame guys at syempre for this chappy bibitinin ko muna kayo! Hahahaha

May part 2 pa yan! Wag kayong mag-alala. At gusto ko naring huminge ng pasesnya kasi hindi gaanong nakakapag UD ang lola niyo! Pero salamat parin kasi matyaga kayong nag aantay! Yieeeeee kilig ako talaga!!

Hope you enjoy and happy reading 💋☺

P.s - Guys support nyo rin yung other stories ko! I just recently Updated IPP kaya after this you can read IPP next then let me know your thoughts! Thanks

My Lustful Story (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon