Ron's Pov.
Bzzzzt... Bzzzzt... Bzzzzzt...
'Putapete naman oh!' maktol kong sabe at kaagad na hinanap kung saan nanggagaling ang tunog na yun.Nang mahanap ko ang pinanggalingan ng nakakairitang tunog, agad ko itong kinuha at pinagmasdan.
'Alarm clock lang pala' saad nito sa sarili at agad itong pinatay at muling nagbalik sa pagkakahiga..
Sa aking pag-higa, tsaka ko napansin ang Manipis na brasong nakaakap sa aking katawan, paglingon ko sa gawing kanan ng kama, isang babae ang kasalukuyang nahihimbing habang yakap-yakap ang aking bewang.
"KUUYAAAAA....kuyaaaa!! Gising na!" Sigaw ng kapatid ko habang malakas na kinakatok ang pinto ng kwarto ko. Panira naman oh, gusto ko pa magpahinga ehh!
"Sandale! " sigaw ko at padabog na bumangon para pagbuksan ito ng pinto.
Nang buksan ko ang pinto, agad na bumungad sa'kin ang iritableng mukha ng bunso kong kapatid na si Yo.
"Kuya!! Bit-bitin mo yang babae mo at umalis na kayo agad dito, pauwi na sila mom and dad" Sabi nito nang mapasok nito ang kwarto ko.
"Relax Yo! Wag kang masyadong mastress jan! Maaga pa!" sagot ko naman dito na siyang ikinataas ng kanyang kilay.
"Anung maaga? 10pm na po ng umaga! At according to mom, On the way na po sila!" masungit nitong sambit. Imbis na mainis ay mas natuwa pa ako kay Yo. Imagine kahit masungit eh, napaka-Cute ng kapatid kong to.
"Hahaha, Opo! Sorry na po" sabi ko rito at aking ginulo ang kanyang buhok.
"Anu ba yan kuya, yung buhok ko?!!" sabi nito sabay pout. Cute
"Baaabee, its too early! let's sleep pa!" maarteng sabi ng babaeng kinama ko. Anu nga bang pangalan nito Marice ba o Mara?
Nakita ko naman kung pa'no kumunot ang noo ng kapatid ko sa kaartehan ng babaeng yon.
"Hooy! Isa ka pa, mag-ayos ka na at lumayas-layas ka dito sa pamamahay namin! Hindi magugustuhan nila mom kung maabutan nanaman nila na may ibang babae nanamang inuwi si kuya atsaka wag mo ngang maBabe-babe tong kuya ko! Hindi siya baboy!" bulyaw ni Yo na akin namang ikinatawa.
"Babe! He's so annoying, can you make him leave na!" maarteng sumbong nito sa'kin.
"Bwisit toh, Mamili ka, aayusin mo ang sarili mo at aalis ng matiwasay sa bahay na ito o ipapakalad-kad kita sa mga guards palabas dito ng hubo't hubad?" banta nito
Patuloy lang ako sa pagtawa habang padabog na bumangon ang babae at nag-suot ng kaniyang damit.
Nang matapos agad naman itong naglakad palabas ngunit bago tuluyang lumabas, kanya munang ginawaran ng masamang tingin si Yo at nakangiting tumingin sa'kin sabay sabi ng 'call me' at nagawa pa nitong kumindat sabay nagmartsa ito palabas.
BINABASA MO ANG
My Lustful Story (boyxboy)
General FictionThis is a boyxboy story, Open for open minded people. some scene may not be appropriate for the Ages 18 and below so read it at your own risk (RATEDSPG) Kilalanin natin si Sam, laking syudad ngunit napagpasyahang manirahan sa probinsya ng Ilocos d...