Chapter 8
Inlove na ba??? Ang bilis!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Xavier’s POV
3 weeks ang nakalipas matapos kami naging magkaibigan ni Ara. I must admit… kahit nerd siya, ang sarap niya kasama. It’s like I don’t have to pretend around her. Yung feeling na Ako si Xavier Kingsley isang kaibigan hindi yung Xavier Kingsley na badboy heartthrob.
I think….. WAIT!! Ano ba sinasabi ko! WALA! WALA! Wala lang to. Gutom lang siguro. And speaking of gutom nandito kami ng barkada sa Cafeteria.
[ A/N: By “barkada” po… meaning sila ng boys with Gaby and Ara]
“Ara, ano kakainin mo? Ako na bahala” sabi ko. Yep you heard it right. Simula pa ata last week eh ako na bumibili nang pagkain niya kaya siguro nasanay na rin.
“Ahm. Ikaw nalang bahala. Di ako gutom eh”
“Ah sige.” Pumunta na kami ng boys sa counter.
Binigay ko na kay Ara yung pagkain niya at Kumain na.
Eto na ata ang pinakaboring na lunch para saamin. Grabe. Kakagaling namin sa test eh. Hahah Ang hirap nun. Pati si Ara nga nahirapan eh. Ako pa kaya?
Hay… So eto na. Tapos na kumain kami kumain.
“Tara Ara. Hatid na kita sa room mo.” Nagsmile lang siya saakin. Papalakad na kami palayo nang marinig naming sumigaw si Andrew.
“Grabe PAPA XAVIER! Si Ara lang Ihahatid mo. Huhuh HATE NA KITA!.”
“”Ulul MO! Edi ok! I hate you din tol”
“Joke papa! Serioso mo eh.”
“HAHAHAHAHHA!!!!” natawa ang buong barkada. Naglakad nalang kami paalis!
Haha! Natatawa ako sa ugok na yon eh! Parang baliw! Pero huy. Baliw lang yon hindi bakla. Haahah pero sana bakla siya noh.
Hay tinitignan ko ngayon si Ara. Hahaha ang cute niya pala :P :P I think im……….
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
OO na! alam ko! Sabaw! Hehehe walang inspiration eh! Next chapter babawi ako!
BINABASA MO ANG
Her SECRET Identity {KN}
FanfictionHi. Im Aravis Skyler. 15 years old. Nerd daw sabi nila. nakakatawa nga eh... cause they dont know the real me. madaming tao ang nagkakandarapa para lang makuha ang attention ko. both boys and girls. I am THE Aravis Skyler Mckenzie Taylan Dela cruz...