Ok eto na yung update for the UBE or Ultimate Barkada Experience.
Uhm... for those who are reading my story and those na nagpapatuloy parin kahit medyo boring... THANKS A LOT!
Please VOTE. COMMENT. SHARE. If you liked the chappy! Thanks!
-- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Ara's POV
Saturday na ngayon!!! And it's time for our getaway! YES!!!! hooo!!! Di naman ako masyadong excited noh? hahah!
So andito ako ngayon sa bahay kasama si Gabriella.
"Girl! Hindi ka ba magdadala ng swim suit?" Tanong niya saakin
"Hindi na siguro! Makikita ang aking HOT na HOT na body. Tsaka hindi siya bagay sa prosthetics ko. Magmumukha akong clown na nahuburan" sabi ko na diniinan yung word na HOT ahha
"HAHAHAHAAH!!!!" Tinawanan pa ako ng timang. "Grabe girl. sana hindi mo na kailangan magdisguise ano? Panira kasi ng porma eh! hahahah" dagdag niya.
Tumawa nalang kami hangang sa makadating na si Zac. Siyempre kami ang una niyang sinundo. para hindi makita ng barkada kung saan ako nakatira.
And safe naman kasi restricted people lang ang pwedeng makapasok. Popstar life nga naman.
"Oh ano girls? ready na kayo?" tanong ni Zac saamin habang nilalagay ng katulong ang bags namin ni Gaby.
"Si Gaby pa? eh nung gabi na plinano natin ang outing nagimpake na agad siya eh. Tumulong nalang siya kanina! hahah!" sabi ko kay Zac
Nagpout naman si Gaby.
"Ano ba naman yan bes! laglagan eh! i thought you lab me! huhuhuh :3" hahahah ang kyyuutt ng bestfriend koooo!!! hahaha
Tumawa nalang kami ni Zac at sinundo na ang iba.
- - - -- - - -- - - - - - - - -- - - - -- - -
Noong nasundo na namin lahat ganito ang position namin.
Zac Andrew
Ako Xavier Kevin
Gabriella Tom
BAGSSSS
Mahabahaba ang biyahe so inaantok ako. Napasandal ako sa window at pumikit na.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Xavier's POV
Habang nasa biyahe, napansin ko na nakatulog na si Ara. Napansin kong nahihirapan siya kaya kinuha ko ang ulo niya at ipinatong sa balikat ko.
Pinagmasdan ko lang siya habang natutulog. Ang cute pala niya. Ngayon ko lang napansin na behind those glasses are a beautiful young lady.
Nagulat ako nang may nagsalita sa likuran.
"Nako! Xavier iba na yan! Dumadamoves ka na kay bessy?!?! OMG!!! Kyaahh!! I'm so kilig!"
sabi ni Gaby na SUPER lakas kaya nagising ang iba.
"Hoy! PARE!!! ligawan mo na kasi" - Kevin
"Oo nga dude. Hindi yung ganito na patago." - Tom
"Suporta naman kami 'tol eh! basta hwag mo lang siya saktan" - Zac
sabi nila at nagtawanan mabuti nalang at hindi pa nagigising si Ara.
"Statap mga pare. Diskarte ko to!" sabi ko.
Pagkatapos ng biyahe. Ginising ko na si Ara.
Pagkadilat niiya.....
O.O O.O O_____________O
---------------------------
Cut muna natin!! <3
BINABASA MO ANG
Her SECRET Identity {KN}
FanfictionHi. Im Aravis Skyler. 15 years old. Nerd daw sabi nila. nakakatawa nga eh... cause they dont know the real me. madaming tao ang nagkakandarapa para lang makuha ang attention ko. both boys and girls. I am THE Aravis Skyler Mckenzie Taylan Dela cruz...