Ara's POV
Bagong umaga.... hahaha ok.
Nandito ako ngayon sa hotel malapit sa island. IKR! May hotel.. yup! kasi nga po... may katabi po itong island na dinadagsa ng mga peepz from different places.
Why am I here??
Simple.... MEET & GREET
.
Hindi alam ng barkadas na nandito ako. Busy sila eh.
> Forward <
After ng meet and greet.... nakita ko ang Lucky Aces'
"MCKENZIEEE!!!!!!! IS THAT FREAKIN' YOU?" sigaw nila sabay sabay.
"Last time i checked." sabi ko sakanila. Nag pout naman si Aries.
BTW. MEET THE LUCKY ACES'
Members are: Andrea, Aries, Alyana. They are a famous girl group. I was part of them dati pero nagsolo career ako. No hard feelings naman.
"Gurl!!! miss ka na namin!" sigaw naman ni Andrea.
ok here's their profile
Andrea - Super makulit. Siya yung kavibes ko sa group. Although lahat kami baliw... kami talagang dalawa yung SUPER. Siya ang buhay ng grupo. Very sensitive din siya.
Aries - Mabait. At super mataray sa ibang tao but once you get to know her, SUPER baliw rin siya.
Alyana - Siya yung taga advice namin. Baliw rin naman pero when it come to serious matters, siya ang pinaka fit bilang "Guidance councilor"
"So girl. How's your double life?" tanong ni Yana.
"Hard but im coping up. you dont know how hard it is to be a nerd." sabi ko sabay inom ng water. Its my break.
"Uhmmm... i think we all know the feeling girl." sabi ni Andrea.
Ay oo nga. WE all pretended to be nerds when we started to reach the peak of our career. They stopped pero i continued. Mahirap iwan ang normal life and all of them knows that.
"Ay K. SO how's life girl." tanong ko sakanila.
"Eto maganda parin I cant speak for those ugly ducklings over there." sabi ni Andrea. Pfftt... hindi niya bagay ang maarte. trying hard siya palagi eh. Mabait kasi. Super innocent.
"AARRRAAYYY|!!" sigaw niya. eh pano ba naman... NABATUKAN ng dalawang beses EACH!! hahaha
"Ok guys settle down. Let's go to my place later. BUT! You have to pretend to be nerds again." i said with a infuriating smirk.
"WHAT THE" sabay nilang sigaw. HAHAHA i knew it.
"Ap!. Girls! No if's, and's, or but's. got that?"
They all sighed which means.... I WIN.
- - - - - - - - - - - - - - - - -
Gaby's POV
Nandito ako ngayon sa salas. Im just waiting for Sky to go home. Speaking of Sky, sabi niya pauwi daw siya and she's bringing 'new comers' . Whatever that means.
A few minutes passed, narinig ko ang pagbukas ng pinto.
"GABBBYYY!!!!!!!! BEBEEEE!!!!!!! AMISHYOOO!!!!" sigaw ni Aries.
Wait.... WHAT!!??! HOLY SH*T! Ang lucky Aces!!!
"OW EM!!! ghad!! Girls! I missed you so much!!" sigaw ko pabalik tsaka niyakap ang tatlo. Nakita ko naman na tumawa si Sky.
Nakita ko na natarantang lumapit ang mga boys sa direksyon namin.
"Oh... Gaby, Sky, Ipakilala mo naman ako sa mga chikababes na kasama niyo." bulong ni Andrew saamin.
Nabatukan naman siya. Hindi lang isang beses.. Apat na beses. haha! Baliw forever ang lalaking to.
"Uhm.. Guyz, these are Andrea, Aries, and Alyana." pakilala ni Sky sa girls.
"Girls, these are the Elite 5. Kevin, Tom, Zac, Xavier, and that maniac over there is Andrew." dugtong niya.
"ARA! wala namang laglagan! barkada tayo ano ba! huhu" sabi ni Andrew na parang naiiyak. haha
"Tama na nga!"
"OK guyz! welcome to the barkada" sabi ni Zac. Alam naman niya tungkol sa Lucky Aces eh.
If you're wondering kung bakit hindi kilala ng boys ang most famous girl group in the world is because hindi sila mahilig makinig or kumilala ng mga girl groups. :P kaya safe na safe kami. hehe
Ngayon na nadagdagan na ang barkada, alam ko na masmagiging masaya ang lahat.
Lalo na si Sky. Kasi alam niya na she already has someone who'll care for her.
Bestfriend ko si Sky kaya alam ko na....
Konting konti nalang, Magmamahal na siya....
BINABASA MO ANG
Her SECRET Identity {KN}
FanfictionHi. Im Aravis Skyler. 15 years old. Nerd daw sabi nila. nakakatawa nga eh... cause they dont know the real me. madaming tao ang nagkakandarapa para lang makuha ang attention ko. both boys and girls. I am THE Aravis Skyler Mckenzie Taylan Dela cruz...