Chapter 11: The Ultimate Barkada Getaway Part 2

87 3 0
                                    

New chappy!  Ok! Pinagpapatuloy. Ahahah cliff hanger yung sa huling chapter eh so eto na.

Guys.. thanks pala for all the support! and share this story with your friends if you liked it!

Thankie!! <3 lovelots

- Batgirl <3

-- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - -

Ara’s POV

 

Nagising ako sa mahinang pagtapik sa balikat ko.

Pagmulat ko… nakita ko si Xavier sa tabi ko pero umiwas ito ng tingin. Inayos ko ang pagkaupo ko ng biglang siyang lumingon.

( O_____O )  

Na…………… na……………

NAHALIKAN NIYA AKO!

WHAT THE?!?!?!

O////////////////////////O nakakahiyaaa!!! Oh lupa! Lamunin mo na ako!!!

“Ah- uhm-…… Xa- Xavier” SHIT! Hindi ako makapagsalita.

Feeling ko ang pula pula ko na

“A-ah A-ra…. L-la…bas na tayo.” Sabi niya at lumabas na din.

NAIILANG AKKOOOOO!!!!! Huhuh my first kiss…

 

“Guys!! Attention! Scheduled lahat ng days natin dito. Today….. magpapahinga muna at magsettle ng mga gamit natin for the whole week.” Sabi ni Zac.

“Pwede kayong maglibot- libot sa bahay or maybe a walk on the shore. Kayo na bahala. Basta huwag lalabas sa premises ng Isla Dela Cruz” pagpapatuloy ko sa sinabi niya. Tumango tango naman lahat.

“Uhm Ara…. About…. yung kanina.. So-sorry” sabi ni Xavier habang nakayuko. That made me chuckle kasi, ang isang Exavier Kingsley ay nahihiya. Parang nawala agad ang pagkailang ko.

“Ok na yun Xavier. Hindi naman sinasadya eh. Tara na sa loob.”sabi ko sakanya sabay hila papasok sa loob ng beach house.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Nandito ako ngayon sa seashore. Parang gusto ko lang kasi mapagisa muna. Namiss ko dito. Pinatayo ko kasi to noong naging successful ang una kong movie. Yep. Haha I also act. Hindi lang naman ako sa kantahan eh.

Pinatayo ko tong bahay para kung sakaling gusto ng family ko magbaksyon kasama ko… may pupuntahan kami. Pero sadly hindi pa nangyayari yun eh. Aywaw talaga nila. Pero Ok lang yun.

Her SECRET Identity {KN}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon