Chapter 6: Blissful Sorry...

95 3 0
                                    

Chapter 6

Blissful Sorry…

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

Xavier’s POV

Nabalitaan ko na pumasok na si Ara. I looked for her cause I wanted to say sorry. BTW close na sila ng barkada dahil kay Zac. Sa 2 weeks na nawala siya, nakakasama niya ang barkada.

“Oh andito na pala si Xavier eh. HOY PARE!!!” sigaw sakin ni Andrew. Nakita ko sa Ara kasama ang tropa. Hindi niya ako pinapansin.

“Ara magusap naman tayo..” sabi ko. But she looked at me with a cold stare. Ngayon ko lang to naranasan sa kanya. Grabe!! Parang kakain siya ng tao any minute.

“HOY!!! ANO YAN?” sigaw ng baliw na si Andrew.

 

“Tss.” Sabi ko tapos nagkwentuhan sila. Kami ni Ara, tahimik lang. hanggang sa may naisip ako.

“Mga pare! TARA!” sabi ko sabay takbo. Sumunod naman sila.

Nang makalayo kami kina Ara at Gaby kinausap ko sila at sinabi ko plano ko.

 “ANO??? Magagawa mo yun?” tanong ni Tom

 

“Nakakahiya yun bro! Makakaya mo?” – Kevin-*+

“Kakayanin.”

 

“Ay aba matinde! Inlababo ka na ‘tol” – Andrew

 

“Pakyu tol! AKO? Maiinlove sa megaphone nay un? NEVER!” nakakabanas tong lalaking to.

“Hay nako papa Daniel! Napaka defensive mo talaga! Hindi ko naman sinabi na si Ara eh. Sabi ko AKO! Inlove ka na sakin papa! AMININ!!! ” Aba’t gago to ah! Magpakabakla ba naman.

“YUCK KADIRI KA ANDREW! Sabi ko na nga ba eh… May HD ka sakin!”

“HD???” tanong ni Zac Tom at Kevin.

“Hidden Desire mga ulul!” sabay tawa naming lahat. Mga ulul talaga kaming Elite 5. Kala niyo badboy at basagulero pero pag nakilala…. MGA BALIW.

“Oh so ano? Isagawa na natin ang plano natin.”

“Game ako dyan!” – Tom

 

“Basta para kay insan” – Zac

 

“Count me in!” – Kevin

 

“GAME AKO PAPA!” – Andrew sabay tili na parang bakla

Her SECRET Identity {KN}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon