- Haaaayy goodmorning to all its a new day hahahaha banibagong araw nanaman para makita sya medyo di ako nakatulog ng maayos kakaisip sa kanya😂 ganun siguro kapag may crush kana sa tao haha dina mawala sa isipan mo.
- So ayun na nga lumabas na ako ng bahay para tumambay sa tropa( takte umagang umaga tambay agad) hahaha btw naglalakad na ako sa kalye para pumunta sa tropa ko hahaha syempre umaga mga kapitbahay ko nasa labas naglilinis syempre good boy din ako.
- ' Goodmorning po tita' , 'Goodmorning po tito
- Basta madami sila hahahaha so sa ilang minuto kong paglalakad eh nadaan ko na ang bahay ni joane medyo nagtaka ako kasi umaga na eh walang tao sa kanila so napaisip ako na baka di naman sila lumipat dito umasa lang pala ako hahaha so di naman ako nasaktan ng husto kasi diko naman inamin na crush ko sya kasi bata palang sya eh.
-Siguro 12noon nayun umuwi na ako kasi kakain na ng tanghalin nakita ko na may tayo na sa bahay nila syempre natuwa ako hahaha tapos nakita ko na syang lumabas nun at nakita nya rin akong pauwi na tinanong ko sya kung saan sila galing
- 'Joane saan kayo galing bakit wala kayo jaan kaninang maga?'
-Sagot naman nya
- 'Ah umuwi kami sa dati naming bahay kinuha lang yung ibang gamit namin'
- Hahahahha 100% sure na ako na dito na talaga sila titira sa street namin. At nagpaalam na nga ako sa kanya dahil uuwi na ako at kakain na.
- Lumipas ang ilang oras hapon na syempre labasan na ng mga bata sa kalye hahahaha excited lumabas makita lang sya hahahaha syempre andoon na ang tropa si joane pati mga friends nya.
- Maglaro ng maglaro, kwentuhan magdamag, umuwi ng gabi kumain naligo at natulog ng masaya dahil nakasama ko nanaman sya ulit😊.
After 3 years
YOU ARE READING
LOVE IS IN THE WATER
Kısa HikayeA man who started fall inlove to her friend❤️❤️ - short story