Veera giờ mới hoàn hồn, cô không tin được trước mắt mình là thằng " bồ" của con bạn mình, bấy lâu nay nó là gái mà giấu mọi người à.
- Sao cậu lại thành... ra như vậy.... cậu là gái giả trai à???
- Suỵt!! Cô nói nhỏ thôi... muốn cả cái địa ngục nghe hết hả???
- Cậu giải thích đi rốt cuộc là sao??- giọng Veera bắt đầu nghiêm trọng. Đây quả là một tin rất sốc và.... cô là bạn thân của đứa nhiều chuyện nhất Athanor này- Natalya:))
Aleister bắt đầu bối rối khi nhìn thấy ánh mắt ấy của cô, cậu...à cô vò đầu, xoay đi xoay lại tìm cách giải thích.
- Tôi thật sự... cũng ko hiểu là chuyện gì nữa....tôi thề là....tôi ko có ý định chuyển giới....lúc nãy mới ngủ dậy thì đã thành thế này rồi.
Vừa nói Aleister liền ngồi phịch xuống giường, cậu như bất lực trước tình hình hiện tại.
Veera đưa tay lên cằm suy nghĩ hồi lâu liền bảo:
- Hay hôm qua cậu có uống nhầm gì ko?? Nhớ lại thử đi!
Aleister cũng cúi đầu suy nghĩ nhưng được một lúc thì cậu ngã người ra sau, tay đưa lên xoa thái dương:
- Tôi ko nhớ được gì cả... đầu tôi đau chết đi được....hôm qua tôi sang chỗ tên hề uống rượu và....
- Và sao??- Veera bắt đầu tò mò.
- Hình như... tôi có uống phải thứ gì đó rất lạ...nó cay giống rượu và rất ngon...
Veera đưa tay vỗ vào trán:
- Thôi cậu rồi! Chắc chắn là do loại thuốc đó mà cậu mới như vậy!!
- Bây giờ tôi phải...phải làm sao đây?- cậu bắt đầu hoảng loạn.
-Chắc hắn có thuốc giải nên cậu thử đến hỏi xem.
-Không được...sao tôi có thể ra ngoài trong bộ dạng này được chứ... cô đi giúp tôi nhé...tôi năn nỉ đấy...
Veera thở dài vì thằng bạn này, cô lặng lẽ đi xin thuốc giải giùm nó.
-------------------------------------------------------------------
* Ở cung điện ánh sáng*
" Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ gió từ đâu...."
- Annette!!! Đừng có tạo gió nữa... ta bảo là đủ rồi!!!
- Dạ, em xin... lỗi...em đang cố dừng nó đây ạ!
Lauriel đang phụ trách trang trí sân trước cung điện, cô nhờ Annette làm gió để quét lá thế mà rõ hậu đậu.
- Wukong hạ bó hoa đó xuống một chút, lắp mấy thanh xà chắc chắn vào.
- Yorn, mau giúp cậu ta một tay đi, đừng có đứng đó "tỏa nắng" :)).
Lauriel giờ như thành bảo mẫu của đám này, lộn xộn ko hà.
- Cô có vẻ vất vả nhỉ?
Lauriel quay lại, thì ra là ngài tổng tư lệnh Xeniel:
- Haizz! Bình thường chỉ biết cầm dao cầm kiếm nên bây giờ đến cả những việc đơn giản như vậy cũng ko làm được.
-Hahaha, sau này có lẽ cô nên dạy họ nhiều hơn những thứ ấy...vì bây giờ binh đao khói lửa cũng tan rồi.
Nói đến đây, ánh mắt của Xeniel dịu và bình yên hơn. Lâu rồi cô mới thấy lại ánh mắt đó, ngài ấy đã luôn mong chờ thời khắc hòa bình này mà. Cái thời khắc mà ko còn suốt ngày cứ lo âu về chiến sự nữa:
- Chắc hẳn là ngài vui lắm!!- vừa nói cô vừa cười như có ngụ ý:)
Dường như hiểu được nên bất giác Xeniel quay mặt đi, giả vờ ho nhẹ:
- e hèm, còn nhiều việc phải làm lắm, cô đôn đốc họ làm nhanh lên.
Nói rồi Xeniel bỏ đi, để lại Lauriel đứng tủm tỉm cười.
------------------------------
- Em mang hoa quả vào rồi đây!!
Hoàng tử lôi quang vừa nói vừa lấy người đẩy nhẹ cửa đi vào, trên tay cậu là cả một thùng hoa quả tươi.
- Woaaa!! Có kẹo ko anh!- Alice chạy lại hỏi.
-À ko có.
Cô bé buồn hiu bỏ ra ngoài.
Phụ trách gian bếp gồm có Airi và Điêu Thuyến, ngoài ra còn có những tướng nam đội lốt nữ khác:)), như Butterfly, Amily, Violet... Nó cũng hỗn độn ko kém bên ngoài sân.( hình như bên CĐAS ít tướng nữ thì phải🤔)
Tulen lặng lẽ ra khỏi bếp để tránh bị thương bởi những người phụ nữ "hiền hòa" ấy. Cậu vui vẻ, vừa đi vừa hát, hôm nay đối với cậu là một ngày đặc biệt, ngày mà cậu được gặp sư phụ của mình. Ơ!! Nhưng mà...nếu sau này ko đánh nhau nữa thì cậu biết làm gì đây... đó giờ cậu chỉ biết chiến đấu, tạo ra sấm sét giật người ta:))...Nếu ko còn chiến tranh thì cậu có còn là thần... biết làm gì kiếm sống😭😭.
Tulen đã suy nghĩ chuyện này nhiều ngày nay...và cậu định rũ Aleister... mở công ty cung cấp điện:)).... hoặc đi bán sắc:))
Nghĩ đến đó cậu liền cười lớn như điên.
------------------------------------------------
Hết òi nha!!!!