Có ai thích Xeniel máu S ko nhỉ??
-----------------
Từ ngày hiệp ước hòa bình được ký kết, Ilumia cho phép Veera, Marja và cả Maloch ở lại cung điện để tu dưỡng, lấy lại hình dạng xưa. Xeniel và Lauriel phụ trách việc giúp họ tu luyện. Đối với Veera và Marja thì việc này thật vì trước đây cả hai đều là người của CĐAS, nhưng với một quỷ vương như Maloch thì thật khó. Ngày ngày hắn đều cố gắng ra ngâm mình trong suối thánh lạnh buốt để loại bỏ tà độc trong người, sau đó lại ngồi nghe Xeniel truyền đạo:))
Dần lâu ngày Maloch cũng loại bỏ được phần nào hình hài ác quỷ trước đây. Hắn giờ là một chàng thiếu niên khôi ngô, tuấn tú với đôi mắt đỏ tinh ranh, mái tóc đỏ đặc trưng, nụ cười của hắn không còn đáng sợ nữa, đôi lúc cười để lộ ra cái răng nanh sắc nhọn và đặc biệt là đôi cánh dơi vẫn chưa biến mất.
Từ ngày lấy được hình dạng đó, ai nấy cũng nhìn Maloch với sự ngạc nhiên, đôi khi có vài tiên nữ trong cung điện lén lút nhìn trộm khi hắn ngồi thiền dưới thác suối thánh.
Hôm nay như mọi lần, Maloch lại ngồi dưới dòng thác ấy nhưng có điều là hình như hôm nay tên tổng tư lệnh kia đến trễ. Vài ngày trước giữa hai người có xảy ra cãi cọ. Xeniel vì thấy mấy cung nữ nhìn trộm Maloch mà không làm việc bèn nổi giận mà phạt họ, Maloch thấy vậy liền xin tha nhưng Xeniel không nghe, cả hai bắt đầu cãi nhau linh đình, may mà lúc đó bé Alice đi qua cản lại không là đánh nhau to rồi.
Maloch nghĩ hôm nay có lẽ tên đó không tới vì chuyện hôm qua, hằn nghĩ đến chuyện xin lỗi anh nhưng nghĩ lại thì thấy mình đâu có sai đâu mà xin lỗi, nghĩ rồi hắn tiếp tục ngồi đó thiền....và ngủ quên luôn:))
--------------------- Đến tối-------
Trong phòng ăn chung không ai thấy Maloch đâu liền hỏi Xeniel nhưng anh chỉ bảo một câu:" Tên đó ở đâu liên quan tới ta chắc?"
Ai nấy cũng rất ngạc nhiên, Xeniel cất bước rời khỏi phòng, lúc này bé Alice mới kể cho mọi người nghe. Ai nấy liền lăn ra cười, chỉ riêng bé là không biết gì.Không phải chỉ Maloch mà cả Xeniel cũng cảm thấy mình có lỗi nhưng vì cố chấp mà không xin lỗi. Anh vô thức đi đến chỗ con suối nơi người kia luyện tập. Và với con mắt nhanh nhạy, Xeniel liền phát hiện ra Maloch vẫn còn ngồi ở đó. Mặt anh nhăn lại, miệng thầm chửi:
- Chết tiệt! Giờ này còn ngồi đó.- Xeniel vừa nói vừa lội ra chỗ ấy, do không có mặc giáp nên Xeniel nhanh chóng cảm nhận ngay sự lạnh buốt đến thấu xương của dòng nước. Anh bị nước bắn vào mặt gây cản trở tầm nhìn.
Khi đến chỗ Maloch, Xeniel liền nắm lấy bàn tay lạnh buốt của hắn, rồi gọi:
- Nè, dậy đi!- trong đêm tối Xeniel nhìn thấy gương mặt ai kia nhợt hẳn đi.
Anh nhanh chóng dịch chuyển cả hai đến phòng mình để tách li khỏi dòng nước.
Đặt hắn ta trong bồn tắm, Xeniel nhanh chóng bật vòi nước nóng lên để " giã đông" hắn. Cả người Maloch giờ như khối băng, chỉ cần chạm vào da hắn là thấy lạnh rồi. Được một lúc thì người hắn cũng bớt lạnh, mặt mũi cũng bớt nhợt nhạt hơn, thấy vậy Xeniel cũng yên tâm hơn, nhưng anh chợt cảm thấy có một cơn lạnh rùng lên trong người, vì hồi nãy anh cũng ngâm nước cứu hắn, nước suối thánh ban đêm cực lạnh và độc, chỉ cần dính một chút cũng rất nguy hiểm. Thế mà tên kia ngồi đó cả buổi mà chưa chết.
Cảm thấy bản thân đang lạnh dần, Xeniel liền cởi hết quần áo ra và chui vào bồn tắm ngồi chung.
Maloch giờ đang tựa vào ngực Xeniel ngủ say sưa.
Xeniel tựa tay vào thành bồn mà nhìn kẻ kia, tay anh khẽ vuốt mái tóc Maloch, rồi sau đó thiếp đi mất.
Được một lúc thì Maloch tỉnh lại, cả cơ thể hắn ê ẩm, đôi mắt mơ màng không biết đây là đâu, chợt cảm thấy bản thân đang dựa vào thứ gì đó khá ấm, hắn quay lại thì thấy anh đang ngủ. Maloch vội bịt miệng để không phát ra tiếng la. Trong đầu hắn giờ đây vô cùng hoảng loạn trước tình cảnh của cả hai bây giờ, mặt hắn đỏ lựng cả lên khi thấy cơ thể cường tráng của anh. Không biết nãy giờ hắn có làm gì mình không là câu hỏi lúc này của Maloch. Nhìn một hồi lâu, Maloch chợt chồm lên và hôn môi Xeniel, một nụ hôn rất nhẹ, ngay sau đó hắn liền xấu hổ vô cùng, hắn nhanh chóng rời đi. Nhưng Maloch đâu biết, sau khi hắn đi, kẻ kia đã nở nụ cười rất nham hiểm, đầy toan tính.
---------------- -----------------------
Mấy ngày sau vẫn cứ như vậy, dường như cả hai đã quên chuyện đó, chẳng ai nhắc lại, Maloch cũng không hỏi gì, nhưng hắn luôn cảm thấy ngại khi gặp Xeniel, vì vậy mà quyết định tránh mặt.
Cũng may là hôm qua Xeniel đã đi làm nhiệm vụ nên Maloch cảm thấy nhẹ hơn, cứ nghĩ đến việc ngày hôm đó là hắn lại đỏ mặt, hắn sợ anh mà biết thì tiêu chắc.
- Maloch à!
Hắn quay lại khi nghe tiếng gọi, là Marja:
- Cậu có bưu kiện nè!- vừa nói cô vừa đưa một cái hộp giấy ra phía Maloch. Hắn hơi ngạc nhiên, không biết là ai gửi nhỉ. Maloch cầm lấy rồi ngắm nghía xung quanh nhưng chẳng có ghi người gửi.
- Không biết là cô gái nào thầm thương cậu đây!- vừa nói Marja vừa tủm tỉm cười.
- Ha...hả? Chắc là quà từ biên giới của Zephys hay Nakroth thôi!
- Ai mà biết được chứ, hihi!- Marja bỏ đi, để lại Maloch đứng đó ngó nghiêng cái hộp. Lúc về đến phòng, Maloch định mở ra xem có gì, nhưng đang khui dở thì có người gõ cửa nhờ hắn làm gì đó nên hắn đi luôn.
----------- Tối đến------------
Maloch lết cái thân uể oải về phòng, chả là chiều nay thằng nhóc Tulen lại lười biếng nên hắn phải thay cậu làm việc, đã vậy tên nhóc đó còn chạy lung tung ra ngoài gây chuyện khiến Maloch, Wukong và Yorn phải lôi nó về cho thiên hậu phạt. Maloch thầm rủa sao bà già Ilumia không cho thằng nhóc Tulen đi làm nhiệm vụ chung với Aleister, như vậy thì nó đã không nổi khùng mà đi phá làng phá xóm rồi.
Maloch ngâm mình trong bồn nước nóng tận hưởng sự thoải mái. Sau khi tắm xong hắn liền leo lên giường định ngủ thì chợt nhớ đến cái hộp hồi chiều, tò mò nên hắn ngồi ra ghế mở thử. Bên trong có một sợi dây nhỏ và dài, một vật kì lạ trông giống quả trứng một gói kẹo viên và đặc biệt là mấy cuốn tạp chí 18+. Maloch ngớ người nhìn những thứ đó, hắn chẳng biết chúng dùng để làm gì hết, có khi nào gửi nhầm không ta. Bên trong có rất nhiều hạt xốp, hộp được trang trí rất đẹp nên chắc là quà tặng nhưng ai lại tặng mấy cái thứ kì lạ này.
Đang buồn, nên hắn thử lấy một cuốn tạp chí ra đọc, à mà không phải tạp chí, nó là một cuốn sách vẽ mấy cảnh ấy ấy, mà Maloch cho là tạp nham, hắn nghe Inig nói, đọc mấy cuốn này rất hay nên xem thử.
Trong sách đó còn hướng dẫn dùng mấy thứ kì lạ trong hộp, Maloch thắc mắc không biết ai lại gửi mấy thứ này cho hắn chứ. Đây là lần đầu hắn xem những thứ này và cũng chưa từng thử những điều trong ấy ghi ( trong sáng mà🤣)
Cảm thấy mấy thứ này hại não quá nên hắn dẹp luôn. Maloch cầm cái thứ mà hắn cho là kẹo lên:)), lấy một viên ăn thử:
- Sao chẳng có vị gì thế nhỉ?- Maloch thấy không ngon nên vứt gói kẹo lại vào hộp.
Hắn ngồi đó suy nghĩ, lúc này hình ảnh của anh lại hiện về, cái cảnh ngày hôm đó lại hiện về, và cái hành động xấu hổ đó cũng về luôn. Maloch lấy tay vỗ vào mặt, hắn cảm thấy rất xấu hổ khi cứ không ngừng nghỉ về anh. Maloch lại lôi một cuốn tạp chí 18+ ra coi tiếp để biết mình là trai thẳng:))