Không có gì hết, tác giả chỉ muốn chúc mừng năm mới mấy bạn thoi!!
----------------------------------------
Cùng nghe xem năm mới các tướng nói gì nha:)
--------------------------
Wukong: Tết này là tết của ta, mấy đứa tụi bây phương đông sân si làm gì?
Jinna: Mô phật! Ngộ Không ko được khẩu nghiệp.
*Yorn rưng rưng nước mắt*
Wukong: Áaaaaaa, ta ko có ý nói em đâu mà!!!
Yorn: * bật ulti* CHIA TAY ĐI!!!
* Wukong đã bốc hơi*:>
----------------------------------------
Another story
Zephys: Mai là Tết rồi, anh lì xì em nha!
Nakroth: Cứ đêm 30 là người ta đốt vàng mã nhiều, năm nào ngươi cũng đi hôi của với lại trấn lột mấy đứa cô hồn kia mà còn chưa đủ à?- Nakroth vẫn bình tĩnh đọc sách.
Zephys: Nếu không thì mình " chao xả dịt " qua 12h đêm giao thừa đi anh, để cầu cho chịc.....
Chưa kịp nói hết câu, Nakroth đã phi thẳng cuồn sách vào mặt Zephys kèm thêm chiếc dép lào uy lực.
Zephys bị Nakroth truy sát sml.
Natalya: HAI THẰNG KIA, SAO KO PHỤ TAO DỌN DẸP ĐỂ ĐÓN GIAO THỪA!!
----------------------------------------
Một cậu chuyện khác nữa:3
Maloch bị Xeniel trói chặt ở trên giường, vị thiên sứ bước vào, tiến lại gần bên, miệng khẽ cười nhếch dâm tà.
- Ta coi làm sao em trốn được đây.
Tay anh khẽ chạm vào người hắn. Maloch mặt đầy ủy khuất khó chịu:- ĐM!! THẢ TA RA!! TA MUỐN VỀ ĂN TẾT VỚI TỤI NÓ!!
- Ta bảo là ko! Em phải ở đây đón giao thừa với ta!
Maloch: Dell- đưa ngón tay🖕
Thế là cả hai lại chí chóe cãi nhau.
* mấy man đang nghĩ gì đấy*:))
----------------------------------------
~~ lại một câu chuyện khác nữa~~
Murad: Lâu quá không gặp cậu Tulen.- anh nhếch mép cười.
Tulen: uk, đúng là lâu rồi ko gặp.- cậu cũng nhếch mép cười.
Cả hai bắt đầu tiến lại gần nhau.Murad: ĐM NHÀ MÀY!! AZZENKA CỦA TAO ĐÂU RỒI!! MÀY GIẤU ẺM Ở ĐÂU??
Tulen: SAO MÀY HỎI TAO, LIÊN QUAN DELL? MÀY CŨNG VỪA LÔI THẦY TAO ĐI ĐÂU?
Và....và....
À, không có và...
Ilumia đã ulti:)
* một chút đam mê cho cp này của con tác giả. Có ai thấy dạo gần đây garena ship cho cp này ko*
----------------------------------------
Một câu chuyện gần cuối~~
Thane đang đau đầu bởi một việc rất hệ trọng.......đó là cúng giao thừa:)
Dạo gần đây LĐKN đón khá nhiều tướng mới, lại có thêm miệng ăn....hại trong lâu đài:>, rồi mấy thằng đệ thì dẫn crush đi chơi tết, hay ăn dằm nằm dề nhà người ta để bị khiếu kiện ( tấm gương tiêu biểu: Murad:>).
Trong lâu dài chỉ còn vài anh già......nhưng cũng tỉnh tò đi chơi nốt. Thane đành dùng tuyệt kĩ ủi đường để lau dọn hết lâu đài. Đêm nào anh cũng nằm bơ vơ một mình......bên cạnh Arthur:>
Anh thề đêm giao thừa sẽ bẻ nhẹ cổ vài thằng đệ:)
-----------------
Trước mặt Richter là một núi áo quần mới toanh, đủ các hãng nổi tiếng toàn Athanor, nào là: Money Spring, Bottle Fill....Tất cả đều do đại gia Florentino mang tới.
Flotentino: Thấy em...à nhầm...thấy ông bạn ăn mặt quê mùa quá, nghĩ sao một cái quần mà mặc qua mấy thế hệ. Nên tôi tốt bụng sắm cho vài bộ ăn tết.
Richter nãy giờ vẫn ngơ mặt ra, nói:
- Cái này là vài chục bộ chứ vài bộ gì? Ông bạn tốt bụng nhỉ? Nhưng mà tôi thấy hơi ngại.
Florentino: Ko cần ngại, tiền đối với tôi ko thành vấn đề, chỉ cần em... à...anh thích là được.
Wiro từ đâu chui vào
Wiro: Richter ới! Đi chơi tết ko? Tôi vừa mới gạ....à nhầm....mới được nữ thần hồ cho ba cây rìu vàng, bạc và hột xoàng, bả khen tôi thật thà nên cho á!!- nãy giờ anh không hề để ý tới Florentino.
Richter: Dell tin.
Florentino: Chú lại đi gạ con gái ngoài đường à?
Wiro: Nooooo...tôi chỉ có mình Richter thôi!- nói rồi Wiro sáp lại ôm tay Richter, làm biểu cảm😆
Richter: Nà ní??
Florentino giận đỏ mặt: Chú thích giành đồ của anh lắm nhỉ!!- Florentino kéo tay kia của Richter lại.
Cả hai bắt đầu giằng co, thấy bầu ko khí căng thẳng, Richter liền lên tiếng:
- À...được rồi, hai chú bỏ tay anh ra....chẳng phải anh còn thử đồ sao....
Richter giật hai tay lại rồi giả bộ lấy đồ ra thử.....Và anh bốc phải bộ của nhãn hiệu.....Victoria's secret.
Richter: Aaaa, Florentino chú mua cái củ lìn gì đây?
Florentino ngây thơ trả lời: Tại tôi nghĩ anh cũng cần mua đồ lót mới nên....
Richter: Nhưng đây...là đồ lót nữ mà...
Wiro: Thử liền đi anh!
Richter: Cậu điên à!!
Florentino: Anh bảo cần phải thử mà!
Wiro và Florentino: Thử đi!!- biểu cảm dâm tà.
R.I.P Richter
* Florentino x Richter hay Wiro x Richter?*
----------------------------------------
Cái này cuối thiệt nè ~^~
Sắp đến Tết rồi, Quillen có một mối lo, không chỉ là việc chuẩn bị tiền lì xì mà mà dạo gần đây còn xuất hiện một tướng mới là địch thủ của cậu- D'arcy.
Tên này ko nhây như Wiro nhưng lại khó nhằn vãi chưởng. Mãi suy nghĩ, Quillen ko để ý ai kia đã đứng ngay sau lưng, cậu quay lại giật mình khi thấy tên đó. Nổi danh là thằng móc lốp giỏi nhất Athnor mà cũng có ngày bị hù, Quillen liền ném ánh mắt cá chết vào người kia:
- Ngươi đứng sau lưng ta làm gì?
- Tôi mới trở về, thấy cậu ngồi thất thần một mình nên lại hỏi thăm thôi. Cậu ổn ko?- D'arcy bình tĩnh trả lời.
- Tôi ổn, ko cần lo.- nói rồi cậu quay đi.
- Tôi thấy cậu hình như hơi khó gần. Thằng nhóc Murad cũng là sát thủ nhưng nó có vẻ ko khó gần như vậy.
" Thằng Murad mà ko khó gần á? Chọc crush nó thử đi, nó dí sml"- Quillen nghĩ.
Chợt D'arcy ghé sát mặt Qillen, điều đó làm cậu phải dè chừng. Nhưng càng lúc càng sát, Quillen nghĩ có nên cho hắn nếm thử Ám tử đao ko, hôm qua mới đi mài còn bén lắm.
- Sao mặt cậu đỏ vậy?
Câu nói đó của D'arcy khiến Quillen hoàn hồn lại. Anh chống tay lên bàn, miệng cười tươi nhìn cậu:
- Đẹp trai như vậy mà không có người yêu à? Uổng phí nhỉ!?
- Tôi thấy đâu có liên quan tới anh...mà anh ngồi ra kia đi, chật quá!
D'arcy đứng dậy quay đầu đi và ko quên nói:
- Tối nay nếu như ko có ai ở cùng thì cứ đến chỗ tôi....chúng ta cùng xem pháo bông!- anh ko quên bonus thêm nụ cười tỏa nắng.
Và " thụp" tim Quillen lỡ một nhịp rồi.Dạo này tác giả cuồng cp này ghê á. Quillen làm thụ vừa dễ thương lại còn có chút SM.
Awwwwwwwwww
Perfect!!!Hết òi!!
Chúc cả nhà ăn tết vui vẻ!!
Qua năm lại có nhiều niềm vui, nhiều ý tưởng viết watt.
Nhớ ủng hộ mình nữa nha!