Chap 18: Một ngày vui chơi cùng Meri.

1.9K 122 72
                                    

Tác muốn hỏi đời 1 câu.

"Thế éo nào tao đánh LQ. Những trận chuỗi luôn bị bọn trẻ trâu dìm xuống vậy"

😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖😖. Ức vl 👿👿👿👿👿👿.

Ngửa mông lên trời hận đời vô đối.
_______________________________________________________________________

Thức dậy với ánh nắng ban mai chiếu qua khe cửa sổ. Tôi nhìn xung quanh mình là 3 cô gái đang khỏa thân với thứ chất lỏng màu trắng chảy dài từ vùng kín xuống bắp đùi trắng trẻo.

Khẽ nhấc người ngồi dậy để ko làm họ tỉnh giấc nhưng có vẻ ko tác dụng, cả 3 người nhẹ nhàng nhắc cơ thể mình lên trong khi dùng cánh tay dụi đôi mắt còn ngái ngủ và điều đó làm những ngọn đồi đó khẽ đung đưa nhìn thật là kích thích.

- Chào buổi sáng~, anata. (Maria).

- Chào buổi sáng, Darling~. (Elena).

- Chào buổi sáng~ chồng yêu. (Lina). [Tác: tao éo gato đâu, tao thề đấy (☍﹏⁰).]

Đáp lại nời chào buổi sáng của họ bằng một nụ hôn nhẹ cho mỗi người rồi ra khỏi giường và mặc lại quần áo.

- Anh sẽ xuống làm bữa sáng nên các em cứ từ từ chải chuốt lại rồi xuống ăn sáng nha. (Rengar).

- """Vâng""". ( x3).

Sau đó tôi đi xuống nhà bếp và làm vài món rồi dọn ra bàn, một lúc sau thì họ bước xuống và Maria đang bế Meri vẫn còn ngái ngủ.

Cả 4 người họ ngồi xuống rồi chúng tôi bắt đầu ăn sáng, khi đang ăn thì Maria lên tiếng.

- Hôm nay bọn em muốn đi mua sắm chút đồ cá nhân nên anh có thể dẫn Meri đi đâu đó chơi đc chứ. (Maria).

- Anh hiểu rồi. Vậy Meri, hôm nay con có muốn đi chơi với cha ko nào? (Rengar).

- Tất nhiên là có rồi ạ~. (Meri).

Đáp lại với giọng hứng khởi, thấy vậy tôi liền lấy tay xoa đầu đứa con gái dễ thương của mình.

- Đc rồi. Hôm nay cha sẽ đưa con đến 1 nơi rất tuyệt nhé. (Rengar).

- Yay ~. (Meri).

Sau khi chúng tôi kết thúc bữa ăn rồi dọn dẹp thì tôi dẫn Meri ra ngoài chơi.
---Pov tác---

2 cha con dạo qua nhiều quầy hàng và những nơi khác nhau, Meri tỏ ra rất thích thú với lần đi chơi này vì đây là lần đầu tiên có người mà cô bé gọi là cha đi cùng.

Khi hai người đang đi thì để ý gần đó có khá đông người đang tụ tập và theo dõi cái gì đó, cảm thấy có vẻ khá thú vị nên Rengar bế Meri lên rồi đi đến đó.

Có vẻ đây là một trò chơi và có một người đàn ông đang giới thiệu về nó.

Luật chơi là phải đẩy đc người to con bên họ qua những vạch đc đặt dưới chân anh ta, người đàn ông cũng giải thích thêm là anh chàng to con đó có một kỹ năng giúp tăng sức mạnh nên người tham gia phải cố gắng hết sức. Nếu người chơi bị đẩy qua vạch trắng đằng sau thì coi như thua.

Có 5 vạch và mỗi vạch tương đương với 1 phần thưởng đc trưng bày tại 1 cái bàn gần đó, nếu đẩy qua đc 5 vạch đó thì có thể nhận tất cả phần thưởng.

Trong 5 phần thưởng thì chỉ có đúng 1 cái làm Rengar để ý nhất, đó là một chiếc vòng tay có gắn ngọc trai. Meri cũng đang nhìn chăm chú đến nó, thấy vậy Rengar bèn hỏi.

- Con thích cái đó đúng ko Meri? (Rengar).

- Vâng ~. (Meri).

- Vậy để cha lấy nó cho con nha. (Rengar).

Thấy Rengar nói vậy thì Meri mừng rỡ hỏi lại.

- Thật ko ạ? (Meri).

- Tất nhiên rồi. (Rengar).

Sau đó Rengar đặt Meri xuống rồi tiến đến chỗ ông chủ. Phí tham gia là 1 đồng bạc, sau đó Rengar đứng đối diện với anh chàng to con kia.

- 2 bên hãy chuẩn bị và... Bắt đầu.

Sau tiếng nói báo hiệu thì cả 2 bắt đầu đẩy nhau, anh chàng to con dùng hết sức nhưng vẫn ko thể làm Rengar nhúc nhích dù chỉ 1 chút.

Sau khi để đối thủ thử sức một chút thì Rengar bắt đầu phản công, anh chàng cao to ko thể chống lại đc sức mạnh của Rengar nên đã bị đẩy qua cả 5 vạch một cách nhanh chóng.

Mọi người theo dõi lẫn ông chủ đều trưng ra vẻ mặt ngạc nhiên, phớt là nó Rengar tiến tới nhận lấy phần thưởng mà mình muốn. Theo luật thì có thể lấy tất cả 5 phần thưởng nhưng anh lại chỉ chọn chiếc vòng tay có gắn ngọc trai thôi.

Quay trở lại chỗ Meri thì cô bé khen ngợi người cha của mình một cách vui vẻ.

Sau khi nhận đc chiếc vòng tay thì Meri ngay lập tức đeo nó vào, thấy con bé vùi vẻ như vậy thì Rengar cũng vui lây rồi 2 cha con lại tiếp tục chuyến dạo chơi.

Do mải mê ngắm nghía chiếc vòng tay nên Meri đã vô tình va phải một người có vẻ là một MHG. Kể cả Meri chỉ là một đứa trẻ nhưng hắn vẫn nổi giận lên.

- Con bé kia, mày mù sao mà ko thấy ta đang đứng đây sao. Hả!!.

Bị quát lớn làm cho Meri sợ hãi, đôi mắt bắt đầu rưng rưng nc.

- Ch...Cháu xin lỗi. (Meri).

Cho dù Meri xin lỗi nhưng hắn vẫn ko bỏ qua, dơ cánh tay lông lá lên định đánh cô bé nhưng bị một bàn tay lắm lấy rồi siết chặt. Hắn đau đớn nhìn người đang siết tay hắn.

Người đang túm lấy tay hắn ko ai khác ngoài Rengar, gương mặt anh tỏ ra ko hề vui vẻ như trc mà đang cực kì nóng giận.

- Mày định đánh ai vậy thằng rác rưởi. (Rengar).

Vừa tỏa ra sát khí anh vừa hỏi.

- Ouch Ouch, xin ngài... tay tôi sắp gãy rồi... làm ơn tha cho tôi.

- Cút!!! (Rengar).

Quăng tên MHG đó đi rồi Rengar tiến đến giỗ dành Meri, tên MHG bị quang đi bay qua 3 tòa nhà rồi rơi xuống và hắn bị gãy mất một cánh tay.

Trời cũng đã bắt đầu sễ chiều nên Rengar đưa Meri quay về. Khi về đến trc cửa quán thì Rengar phát hiện có một kết giới đc đặt quanh quán, kết giới này là để chặn ma lực và ngăn những ai ko đc phép vào.

Tuy có kết giới nhưng Rengar vẫn có thể cảm nhận đc những nguồn ma lực bên trong nó, đặc biệt hơn là những nguồn ma lực này lại rất quen thuộc.

Ôm Meri bước qua kết giới rồi mở cánh cửa của nhà trọ và bên trong có những người mà Rengar quen.

Kokuryu no gadian no fukkatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ