Tết sát đít rồi, ko biết năm nay đc bao nhiêu, năm ngoái chưa đến 500 😢. 4 ae đứng sân nhà bà chầu trực, người đi qua cho tay vào túi rồi nhưng lại cho ra 😢. Buồn quá, tuy đc mừng toàn 50k nhưng ít người mừng, càng lớn càng nghèo hơn 😢.
_______________________________________________________________________Hôm nay là ngày mà trận thi đấu sẽ diễn ra và tôi đang đứng trong sân của đấu trương, địa điểm tổ chức.
Đấu trường này giống với đấu trường la mã, trc mắt tôi là những người tham gia thi đấu, đếm sơ qua thì cũng tầm 200 mạng.
Trong số đó chỉ có vài người tôi thấy ổn còn đâu thì toàn những tên yếu, chả biết mấy tên này sao lại tự tin mà tham gia nữa, chắc mù mắt vì kho báu rồi.
Vợ và con gái cũng đến cổ vũ cho tôi, họ đang ngồi ở khán đài dành cho Vip do Lumia đã chuẩn bị và tất nhiên cô nàng cũng ngồi đấy rồi, nhóm hộ vệ và nhóm Alysia cùng Laura thêm cô nàng long tộc Miya cũng ngồi đó, có cả một phụ nữ thuộc quỷ tộc cũng ở đó.
Xung quanh sân đấu là một màng chán bảo vệ do các pháp sư hoàng gia dựng lên nhằm ko cho khán giả bị thương khi theo dõi, tôi cũng bí mật tăng cường cho màng chắn thêm bền vững hơn.
Khi những người tham gia đã chuẩn bị hoặc khởi động xong suôi thì MC bắt đầu nói, người đó dùng ma thuật để khuếch đại âm thanh lên.
- Hôm nay chúng ta tập chung tại đây vì trận thi đấu này, trận thi đấu để dành quyền kết hôn với công chúa Lumia xinh đẹp của đế quốc Ahesta chúng ta. Những người tham gia rất nhiều, nhưng đáng chú ý nhất là MHG rank SSS Later, một trong 4 MHG rank SSS duy nhất và cũng là người đc chúng tôi đánh giá là ứng cử viên sẽ giành chiến thắng. (MC).
Một người đàn ông điển trai với mái tóc đỏ và đang nhận đc nhiều sự chú ý từ khán giả nữ, thật đáng mong chờ sức mạnh của một MHG rank SSS.
- Tiếp theo đó là người đc triệu hồi để cứu giúp chúng ta, anh (k)hùng Orokana Kao <mặt ngu>. Chúng tôi cũng đánh giá rất cao dành cho anh (k)hùng. (MC).
Tuy nhìn thực lực chỉ ở giữa rank S và SS nhưng nếu là một anh (k)hùng thì cũng đáng trông chờ đấy.
- Cuối cùng là người đã đc công chúa chọn, một MHG rank S tên là Rengar, tuy mới chỉ đăng ký làm MHG gần đây nhưng đã lên rank S trong vòng 1 tuần và còn đánh bại cả MHG rank SS "hỏa thiên thương", điều này chứng tỏ anh ta là một người ko hề tầm thường. (MC).
Những tiếng hò hét gọi tên tôi đến từ phần lớn phái nữ khán giả, tuy điều này có thể làm những thằng đàn ông vui nhưng tôi ko thể thế vì những ánh nhìn như muốn giết chết đến từ cánh đàn ông.
- Trận đấu sẽ kết thúc khi còn lại 1 người duy nhất, những ai ko thể thi đấu nữa sẽ đc các pháp sư hoàng gia dịch chuyển ra ngoài sân đấu. Tuyệt đối ko đc giết người, nếu ai phạm luật sẽ bị bắt giam. Giờ thì trận đấu xin đc b... (MC).
BẠN ĐANG ĐỌC
Kokuryu no gadian no fukkatsu
AcciónMain Ochinoru Kousuke 25 tuổi là 1 người đã mồ côi cha mẹ ̉từ khi 10 tuổi lên cậu sống với bà mình là người thân duy nhất mà cậu có thề dựa vào sau khi cha mẹ mất nhưng khi vừa lên 24 thì bà cậu cũng mất vì bệnh, vì...