Chap 11: Cảm xúc của Maria và một đêm ngọt ngào.

2.5K 140 84
                                    

Warning: chỉ dành cho những thằng đen tối, những ai trong sáng hãy phắn ngay.

Mặc dù tao piết là éo có tác dụng j vì mấy thằng luôn bảo là nó trong sáng thì tâm hồn nó còn đen tối hơn cả mấy thằng tự nhận là mình đen tối.

Và đã sửa đổi thêm về thông tin của Maria.
_______________________________________________________________________
---Pov Maria---

Từ nhỏ tôi đã ko biết cha mẹ của mình là ai vì tôi đã đc một người trông coi một côi nhi viện nhặt đc và đem về nuôi.

Tại đó tôi đã gặp anh ấy, một người có hoàn cảnh như tôi rồi từ đó chúng tôi đã rất thân thiết với nhau và còn hứa là sẽ cưới nhau khi 2 đứa trưởng thành.

Thời gian trôi qua thật nhanh, để có thể cho tôi một cuộc sống ấm no hạnh phúc thì anh ấy đã đi làm 1 MHG còn tôi vì muốn trở thành 1 người vợ có thể chăm sóc chồng mình thật tốt nên đã mệt mài luyện tập nấu ăn, may vá và vv.

Sau 2 năm anh ấy đã là 1 MHG có tiếng và đã mua một căn nhà cho cả 2 có thể ở riêng rồi chúng tôi tổ chức lễ cưới. 1 năm sau ngày cưới thì tôi đã mang thai và đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi, cứ nghĩ cuộc sống hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi nhưng số phận lại ko cho phép nó.

Một ngày khi tôi đang đợi chồng mình quay về thì 1 người bạn của tôi đang làm công việc tiếp tân của Guild MHG sau khi ngừng việc làm MHG chạy đến và thông báo cho tôi 1 tin tức khiến tôi choáng váng.

Chồng tôi, anh ấy đã hi sinh trong nhiệm vụ của mình.

Sau khi nghe tin đó tôi đã khóc, khóc rất nhiều rồi rơi vào nỗi buồn, tuyệt vọng. Nhưng tôi cũng dần dần lẫy lại ý chí của mình sau nhiều lần động viên của người bạn đó và cũng vì đứa con trong bụng mình.

Sau 1 thời gian tôi đã sinh ra một bé gái, tôi đặt tên cho đứa bé là Meri. Meri đã cho tôi thêm niềm hi vọng để sống, niềm hạnh phúc mà tôi đã mất. Tôi đã quyết định mở một quán trọ để có thể vừa kiếm tiền và chăm sóc con bé, lúc đầu thì khá khó khăn nhưng rồi cũng ổn định.

Khi Meri lên 4 nó đã bắt đầu giúp tôi trong công việc, điều đó làm tôi rất vui nhưng trong trái tim tôi vẫn còn 1 khoảng trống nào đó và cứ thế 2 năm nữa trôi đi.

Một ngày nọ khi tôi đang làm việc trong bếp thì Meri chạy vào nói với tôi là có người muốn gặp.

Ngừng công việc đang làm lại rồi đi ra ngoài, một chàng trai có mái tóc bạc dài đến hông. Trông anh ta rất điển trai, sau khi đặt phòng xong thì chúng tôi trò chuyện với nhau thì tôi biết tên anh ta là Rengar. Sau đó Rengar-san đi lên phòng còn tôi thì trở lại công việc trong bếp của mình.

Đến tối do quán có khá đông khách, hì hục làm việc. Tôi như muốn gục xuống do quá mệt mỏi vì sức nóng trong căn bếp, rồi 1 tiếng nói làm tôi vực dậy. Quay lại thì đó là Rengar-san nhưng sao anh ấy lại ở đây, như thể hiểu tôi muốn nói gì anh ta lên tiếng.

Kokuryu no gadian no fukkatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ