Chap 20: Gặp lại.

2K 131 27
                                    

Chap này 4/10 công lao thuộc về QuangXun4 vì giúp tác nghĩ ra tình tiết chap.
_______________________________________________________________________

Tại 1 vườn hoa tuyệt đẹp trong cung điện hoàng gia, hiện có 10 người đang ở đó. Cả 10 người đều là những cô gái xinh đẹp, đó là Lumia và nhóm nữ hộ vệ, nhóm 5 nữ anh hùng Alysia, Miyaki, Saki, Alice và Sakura.

Lumia và nhóm Alysia đang ngồi uống trà cùng nhau còn Liliana và 3 người còn lại đứng đằng sau Lumia, họ tán chuyện với nhau 1 cách vui vẻ.

Khi nhóm Alysia đc triệu hồi đến thế giới này thì họ đã làm quen với Lumia, sau đó trở thành những người bạn thân thiết. Mỗi khi rảnh rỗi thì họ lại ngồi thưởng thức trà với nhau, Saki và 4 người còn lại kể cho Lumia nghe về thế giới trc của mình.

- Mấy hôm nay mệt thật, suốt ngày phải luyện tập. (Miyaki).

- Không những thế mà còn bị làm phiền suốt, khổ thật. (Alice).

- Mệt chết đi đc. (Saki).

Họ than thở về những buổi luyện tập và mối phiền toái luôn bám theo họ, Lumia và hộ vệ của mình chỉ biết đồng cảm vì họ cũng bị làm phiền ko khác j nhóm Saki.

Khi họ đang thở dài ngao ngán thì có một người đi đến chỗ họ, đó là thánh nữ Minesa.

- Cho tôi tham gia với đc chứ. (Minesa).

- Chào Minesa-sama, cô có vẻ khá mệt mỏi nhỉ. Hihi. (Lumia).

- Haizz. Mọi người biết là vì sao rồi mà nên đừng trêu tôi nữa. (Minesa).

- Tất cả chúng ta, ai cũng phải chịu chung một nỗi khổ. (Alysia).

- Haizz. (All).

Tất cả cùng thở dài, chợt Lumia đưa ra một ý tưởng.

- Vậy để giải khuây, sao chúng ta ko đi dạo phố nhỉ. (Lumia).

- Từ khi đến thế giới này mình chưa bao giờ đi đến đó nên đây quả là 1 ý hay đó Lumia. (Miyaki).

- Đúng đó, mình cũng muốn đi đâu đó để xả tress nên đi thôi nào. (Sakura).

- Ko phản đối. (Alysia).

- Vậy thì tôi cũng đi nữa. (Minesa).

Mọi người đều đồng ý với nó.

- Vậy thì chúng ta sẽ về phòng chuẩn bị rồi tập hợp ở cổng lâu đài nha, nhớ là phải nhanh lên đấy vì nếu ko cái thứ phiền phức kia lại đến đó. (Lumia).

- Ừm. (All).

Sau đó họ quay về phòng và chuẩn bị rồi tập chung lại ở cổng lâu đài như đã bàn nhưng.

- Ồ~ thì ra mọi người ở đây sao.

Cái thứ phiền phức mà họ nhắc tới lại xuất hiện, đó là tên anh (k)hùng Orokana Kao. Lập tức họ đều tỏ ra khó chịu.

Ngay từ lần gặp đầu tiên thì Lumia đã ko có ấn tượng tốt gì khi hắn cứ nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng đó, Minesa và nhóm Liliana cũng ko khác cô vì họ cũng luôn bị nhìn bởi ánh mắt đó từ hắn.

Kokuryu no gadian no fukkatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ