Chap 13: Rắc rối ở Guild

2.4K 148 43
                                    

---Pov main---

Hiện tại tôi đang tiến tới Guild, đi đc một thì tôi đã tới đc.

Mở cửa bước vào tôi liền tiến tới bảng NV để tìm vài cái, tôi chọn cái săn Orc và Bạo lang rồi mang đến quầy lễ tân của Elena.

Tiến tới gần tôi thấy 1 thanh niên đẹp trai đang nói chuyện với Elena nhưng có vẻ như cô ấy đang tỏ ra khá khó chịu, giúp cô ấy nào.

Tiến đến gần tôi đặt 2 tờ nhiệm vụ lên quầy.

- Xin lỗi đã làm phiền Elena-san, tôi muốn nhận 2 NV này. (Rengar).

Từ vẻ khó chịu cô ấy quay sang tôi rồi nở một nụ cười tươi hơn mọi hôm còn thanh niên kia thì tỏ vẻ khó chịu lườm tôi vì bị phá đám nhưng rồi cũng tặc lưỡi mà rời đi, khi thấy vậy Elena tỏ vẻ nhẹ nhóm hơn hẳn.

- Cảm ơn Rengar-san, anh vừa giúp tôi thoát khỏi cái tên phiền phức vừa rồi đó. Tên đó luôn tới làm phiền tôi với những câu tán tỉnh, nghe mà phát ớn. Mà thôi bỏ đi, nhiệm vụ anh muốn nhận là săn 3 Orc và 5 Bạo lang đúng chứ? Với anh thì chắc ko khó lắm nên đc thôi và phần thưởng sẽ là 8 đồng bạc. (Elena).

- Vậy tạm biệt tôi đi đây. (Rengar).

- Anh đi an toàn nhé. (Elena).

Rời khỏi Guild tôi tiến tới cổng thành, khi đã ra khỏi cổng thành tôi dùng dịch chuyển đến khu rừng.

Đi đc một lúc tôi phát hiện ra một đàn Bạo lang khoảng 10 con, vì thịt của Bạo lang và Orc khá ngon nên lần này đi làm NV tiện thể săn mấy con về cho Maria làm thực phẩm dự trữ.

Tạo ra 10 cây kim dài 20cm tôi phi vào đàn Bạo lang, tất cả cây kim đều xiên vào thẳng tim của chúng làm chúng chết ngay lập tức.

Thu dọn xác đàn Bạo lang vào hộp đồ rồi lại đi tìm lốt mục tiêu cần tìm.

Dùng cảm nhận sự hiện diện tôi tìm thấy 7 con Orc, nhanh chóng lao đến chỗ chúng rồi dùng kiếm chém phăng đầu cả 7 con cùng một lúc. Khi đang thu dọn xác của bọn Orc thì tôi cảm nhận đc có thứ gì đó đang tiến tới chỗ mình với tốc độ rất nhanh.

Nhanh chóng lẽ sang một bên để tránh rồi nó lao vào nơi tôi vừa đứng, chấn động của cú đâm làm cho khói bụi cứ bay khắp nơi. Khi lớp bụi dần tan đi để lộ thứ bên trong nó đang nhe lanh gầm gừ nhìn tôi.

Một con hổ có lớp lông màu vàng pha chút trắng to 3m, xung quanh người nó  là những tia sét đang chập trờn, một con Lôi hổ. Một quái vật rank S tôi đã thấy khi ở trên núi.

Bao bọc bản thân với nhiều tia sét nó lao tới tấn công, thật ko may cho nó là chọn nhầm mục tiêu để săn mất rồi.

Nhảy sang một bên tôi dùng một kỹ năng thuộc võ kỹ.

"Tấn kình lực".

Nắm tay lại rồi dáng thẳng một đấm vào phần tim con hổ, kỹ năng này sẽ tạo ra sung lực làm cho những mạch máu của phần bị đánh sẽ bị tắc nghẽn ko thể lưu thông đc.

Kokuryu no gadian no fukkatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ