hồi lớp 11 bỗng nổi lên một bộ anime, mỗi tuần ra một tập mới, chiếm cứ hết top search của các trang web lớn. thứ sáu lớp học thêm nghỉ, tôi với nó sau khi chơi kéo búa bao quyết định đến nhà nó xem tập anime mới tuần này. ba mẹ nó có hẹn ra ngoài ăn cơm tối nay, tôi vứt phăng cặp sách xuống đất, mở tivi ra, jaemin vừa ra khỏi bếp, lấy cho tôi một hộp sữa chuối lạnh. khẩu vị con nít.
trước phim là một đoạn quảng cáo 60s, tôi vừa cắm ống hút vào hộp sữa liền nghe được tiếng thở dốc khó diễn tả thành lời, ngẩng lên phát hiện tivi đang diễn ra cảnh 18+. tại sao quảng cáo trước anime lại là phim con heo, có thể liệt vào một trong những bí ẩn chưa được lý giải trên thế giới, mà càng kì quái thay phản ứng đầu tiên của tôi là bịt kín mắt jaemin.
jaemin cười ná thở, lông mi quét qua lại vào lòng bàn tay tôi. trước mắt là hành động á hự hỏng hết mỹ cảm, lòng bàn tay lại ngập tràn cảm giác ngưa ngứa.
không phải tôi chưa xem phim con heo, nhưng lúc xem một chút hứng tình cũng chẳng lên nổi, ngay cả lúc sau có tuốt súng cũng chỉ kiểu tôn trọng công việc của chị aoi sora chút. trước đây đụng phải đám lậu xậu nổi danh nhờ đánh lộn trong nhà vệ sinh, mồm miệng thô tục tồng tộc kể chuyện đứa con gái hôm qua xoạc nhau kỹ thuật tốt thế nào, tôi nghe mà mặt không đổi sắc, thế nên hành động che mắt jaemin lúc này càng khó mà giải thích.
tiếng thở dốc trong tivi biến mất, tôi buông tay, định ra vẻ như chưa có gì xảy ra. jaemin rốt cuộc ngừng cười, sáp cả người qua, "jeno, mày giả bộ thuần khiết gì chứ?"
mặt nó chỉ cách mặt tôi cỡ 5 cm, gần đến mức tôi có thể thấy rõ hàng mi ấy in bóng lên mắt nó, lần đầu tiên tôi nhận ra lông mi jaemin dài đến vậy, không trách lúc quét qua tay tôi lại mơn man khó tả. tôi ghé đầu về phía trước, tưởng là jaemin sẽ tránh né, nhưng nó không. tôi luồn tay vào vạt áo nó, cười hỏi, "cưng có muốn thử xem có phải thuần khiết thật không?"
quen biết mười mấy năm, tôi rõ jaemin như lòng bàn tay, tên này ưa càn rỡ, rảnh rỗi không gì làm lại muốn sán tới mua vui, nhưng người khác càng chủ động, càng mặt dày thì nó lại hoảng. y như dự liệu, jaemin liền lui lại, tôi thừa dịp nhéo nhéo cái bụng mềm nhũn của nó, "bảo bối à, em nên giảm cân đi." jaemin nghiến răng nghiến lợi, hung hăng giật phăng tay tôi ra, "mai mày đi chạy bộ với tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | đa tai
Fanfiction"tao đợi mày lâu lắm rồi." bản gốc https://shimo.im/docs/kI5mEvLEjcItcJLM | tác giả http://7soda7.lofter.com mình chỉ đi dịch, đã xin phép.