Chapter One:"FIRST KISS"

76 9 1
                                    

3rd Person's POV

Nang makarating ang sasakyan ng binata sa lugar kung saan magliliwaliw sya ay tinawagan nya ang kaibigan nya para samahan sya nito.

Agad syang bumaba at agad na pumasok sa maingay at nagsasayawang mga tao.

Sa pagpasok nya isang babaeng halos wala ng maitatago sa katawan nito ang lumapit sa kanya at inanyayahan sya nitong sumayaw sa gitna.

Dahil sa nasaksihan nyang panloloko ng kanyang minamahal at naisip nyang wala na sila ay wala ng magbabawal sa kanya kaya sumama sya sa babae.

Hinayaan nyang hilain sya nito sa mga taong nagsasayawan.

Sa una ang tugtugin ay Rock song hanggang sa mapalitan ito ng mapang akit na musika.

Lumingkis ang babae sa lalaki at sinayawan ang binatilyo.

Ang kamay nito ay naglakbay sa katawan nito na animoy kinakabisado ang hubog ng pangangatawan ng lalaki.

Agad na hinawakan ng lalaki ang babae sa bewang at sumabay agos ng kanta at gusto nito.

Hinalik halikan nito ang ng babae at napapaawang ang mga labi nito dahil sa galit nitong pagbibigay init ng binata.

Nagiging mapusok ang lalaki at hindi nya namamalayang nasasaktan na ang babae kaya agad itong lumayo sa kanya at iniwan syang nakatulala sa gitna ng sayawan.

The Boy's POV

Putangina tsk.

Umalis ako sa mga nagsasayawan at pumunta sa stool at umorder ng isang bote ng Soju(Soju?:Inuming alak na nagmula sa korea ito ay isang uri ng inumin na maaring ihalintulad sa Lambanog.)

Agad kong tinungga ang inumin.

Putangina lang talaga.
Mga babae mapanakit tsk.

Makalipas ang 33 minutes ay naka walong soju na ako at aminado akong may tama na.

Isang soju nalang mauubus ko na ng makaramdam ako na maiihi na ay agad kong tinungo papuntang Cr ng pasuray suray.

Marami akong nababanggang tao at may ilan akong kamay na nararamdaman na humahawak sa ibat ibang parte ng katawan ko.Mga babae talaga katawan ko lang ang habol tsk.

Ng makarating ako sa Cr ay agad akong umihi.

"Ahhh shit sarap ahh!!" Ng makaihi na ako ay agad akong lumabas.Tangna hilong hilo na ako shit.

Habang papalapit ako sa stool kung saan ako ng galing ay napansin ko ang isang babaeng nakacap na black at ang tali ay pony tail, sandong croptop black na may nakaprinted na Supreme at black high waste na Jeans at nakapumang sapatos teka lasing ba ako?ang ganda at ang astig kasi ng dating nya sa akin.

Ng madapo ang mata ko sa labi nya napatigil ako.

Ang ganda ng mga lips nya.Ang sarap halikan.Aalis na sana sya ng bigla ko syang hablutin.Hindi ko namalayang nasa harapan ko na pala sya.

"What the ---" narinig kong sabi nya ng siilin ko sya ng halik.

Puta ang sarap at ang lambot ng labi nya naadik ako.

After 10 seconds tinulak nya ako.What the hell ang lakas nya.

*BOGSSSS*

Then all things are blank.

The Girl's POV.

Bullshit!!!

Pumunta ako rest room at sarado.

Putangina talaga.

*BOGSH*

Wasak ang pinto ng rest room ng babae wala akong paki kaya namang bayaran ni old man yan tsk bwiset.

Nagtungo ako sa lababo at nagmumog at pinunasan ko ang labi ko.Putangina lasang lasa ko pa yung alak ng soju sa labi nung ughh puta talaga!!!

I swear pagnakita ko sya mapapatay ko sya tangina nya.Hindi ko to palalagpasin hahanapin ko kung saan lupalop nakatira ang lalaki yun pagbabayarin ko sya.

(M|A:Big deal ba sayo ang halikan ka ng lalaking gwapo at matipuno ang pangangatawan😂)

Shut up author wag kang makisali dito kung ayaw mong masaktan.

(M|A:Easy girl masyado kang mainit hahaha bakit galit na galit ka hah!!Teka wag mong sabihing omo!!!)

Tsk ano na namang iniisip mo hah MISS AUTHOR!?

(A|N:First kiss mo sya nohhhh wahhh si Miss gangster may first kiss na kyahhh woahh woah easy)

Makakatikim ka talaga sa akin alis puta.

(A|N:Opo aalis na tsk sungit[tumakbo:)

Habang nagpupunas ako ng labi kitang kita ko yung mga tao sa labas at loob ng cr.

What so ever bakit ngayon lang ba sila nakakita ng babaeng nakatibag ng pintuan tsk.

Walang emosyon ko silang tinignan sa reflection ng salamin at Agad naman silang nagsilabasan at nagsitakbuhan.

Bwiset pumunta ako dito para tapusin ang trabho ko tapos ganun shit lang.

Tinignan ko yung pintuan na nasa floor na bahagyang may warak.
Tsk bwiset talaga sayang yung door gawa pa man din sa pure silver.

Nagpunas na ako ng tuyong towel at lumabas ako para hanapin kung nandun pa yung hayop na humalik sa akin.

Dadagdagan ko bangas nya ay hindi papatayin ko na sya.

Kumuha ako ng kutsilyo sa likod ko at hinanda ito.Bwiset sya!!!

Napamura ako ng hindi ko na makita yung lalaking nakahandusay dito.

Tumingin ako sa mga taong nasa paligid ko at tinatantya ako tsk.

Tinanong ko ang isang lalaki malapit sa akin.

"Nasaan yung lalaking nakahandusay dito kanina hah?" Walang emosyon kong sabi.

"Teka sino ka ba paki ko sayo ni hindi nga kita kilala miss!!!" Maangas na sabi nung lalaki sa akin.

Hindi ko gusto tinuran sa akin ng binata kaya hinablot ko sya at kwinelyuhan.

"T-teka aray ouch bitawan mo ako miss kung ayaw mong masaktan!!" Sigaw nung lalaki sa akin...

Ang kaninang mga nagtitinginan sa amin ay dumami na.

I hate scandalous pero sa oras na hindi ko nagustuhan tinuran sa akin at ang ayos-ayos ng tanong ko.

Nagagalit ako.

"Tinanong kita ng maayos tapos sasagutin mo ako ng pabalang!" Mahinahon pero may diin kong sabi.

"O-kay w-wala na y-yung lalaki kinuha na sya nung mga lalaking kadarating lang at inuwi sya t-tapos tinatanong nila k-kung anong nangyari!" Uutal utal nyang sabi.Teka lalaki ba to nasaan na yung angas nya kanina at mukhang nabahag ang buntot tsk.

"Then?"bored kong tanong?

" M-madami ng nainom yung lalaki at--"putol nya.

Tinaasan ko sya ng kilay dahil namumutla syang tumingin sa akin.

Hindi sya makatingin ng diretsyo sa mata ko.

"Ano" hudyat ko sa kanya na ituloy ang sinasabi.

"A-at sinuntok m-mo at n-nakatulog!" Sabi nya na nanginginig na ang kamay.

Tsk binitiwan ko na sya at umalis.

Tama na ang mga nalaman ko.

Iniwan ko ang bar ng may inis sa aking katawan.

Hahanapin ko ang Istrangherong iyon at pagbabayarin ko sa ginawa nyang kasalanan sa akin.

Sa ngayon kailangan ko munang umuwi at asikasuhin ang pagpasok ko sa M.U.

(A|N:Kyahhh ang angas ni Girl ihhh!!Kawawa si Boy nasapak ng wala sa oras hahahaha)
Pls React and Comment thank you

Ms. Gangster Meets Mr. FamousWhere stories live. Discover now