Cruste's POV
"Sir.Cruste Gising na po kayo kailangan nyo na pong bumangon! Nakaready narin po yung pagkain sa baba!" Mabilis na sabi sa akin ng maid namin.
"Paki ayos nalang yung paliliguan ko Miss Danika!" Sabi ko at nagtalukbong ng mukha.
Gusto ko pang matulog.
Inaantok pa ako.
Bagong classmate, teachers at students.
Kilala na ako sa Mesilton University dahil sa pagiging model ko at sa ibat ibang branch, hotel and business ng parents ko sa ibang bansa.
Isa kasi ang pamilya ko sa sponsor ng school na papasukan ko ngayon kaya hindi mahirap sa akin ang pumasok sa M.U.
Hindi ka basta basta makakapasok sa M.U unless kung sponsor ka nito at mayaman ka.
Elite kasi ang school na ito kahit hindi strick ang mga teachers.
Ang mga students dito sa M.U ay may mga High class at low class.
High class?Belong ako dun dahil mayaman kami. May Mga students din nasa high class pero low ang average ng students.
Kahit bobo ka wala yan basta may pera ka ganun sa M.U.
Sa Low class naman ay mga mahihirap na scholars ng M.U pero my Brain.
Ang alam ko dati ang school of M.U ay bukas lang para sa mga students na parewara ang buhay basta mayaman.
Ngayon tumatanggap na sila ng students na mahirap basta genius at maasahan na students.
Sa M.U walang paki sayo ang mga teacher basta nagkaklase sila wala silang paki kung makikinig ka o hindi ginagawa lang nila ang trabaho nila.
Wala din silang paki kung mababa grado mo basta may datung ka!
Syempre hindi ako bobo para makapasok dito.
Maganda ang school ng M.U
Meron itong 26 buildings. Ang lawak ng M.U kung iimagine mo. Sa kadabuildings merong 5th floor.
Merong 7 buildings for facilities , 12 classrooms , and 7 Dorms with there own locker. For Students and teachers ng M.U lahat ng iyon.
Yun ang nabasa ko sa form na binigay sa akin ni Ace.
Speaking of Ace puta nasaan na ba yun?.
Mayaman ang nagmamay ari ng Mesilton University at wala akong kilalang personal handle nito na ipininakilala sa mga Students and Teachers dito.
A big mystery for me kung sino nagmamay ari nito.
"Sir Cruste ready na po ang pagliliguan nyo!" Sabi ni Miss Danika.
Bumaba na ako at dumiretso sa Cr.
Im gonna shower na mga readers ayoko namang pagnasaan nyo ang matipuno kong katawan. Unless kung gusto nyong sumamang maligo sa akin *wink*
Yuri's POV
Hanggang ngayon lutang parin ako sa nalaman ko kay Miss Dianne.So ibig sabihin hinahanap na ni Syto si Hikari para patayin!
Hindi nya pwedeng malaman kung saan magaaral si Hikari dahil alam kong pwede nyang sundan ito at magpanggap na studyante.
Madali lang sana sa amin kung kilala namin sya at alam namin ang mukha nya ang kaso walang nakakaalam kung ano ba talaga ang tunay nyang itsura dahil lagi nitong suot ang mask nyang itim sa tuwing magpapakita sya sa Underground ng Hellemtic word.
Mamamatay tao sya wala syang sinasanto ultimo pati bata kaya nyang patayin.
Walang halang kung pumatay kaya natatakot ako sa lagay ngayon ni Hikari kung sakaling maencounter nya ito. Alam kong handa na si Hikari na harapin si Syto pero hindi alam ni Hikari kung Sino si Syto.
YOU ARE READING
Ms. Gangster Meets Mr. Famous
FanfictionIsang babaeng nagmula sa kaguluhan at hindi nageexist na mundo pero Totoo at Isang Lalaking Sikat sa industriya at nagtatago sa tunay na mundo pinaglalapit ng Panahon... paano kung sa Paco cross ng landas nila at dumating sa puntong may mapapahamak...