"Angelo's POV"
Hindi ko maintindihan kung bakit hindi ko mabasa ang isipan ni anna lahat namn nang tao dito ay nababasa ko ang isipan ecxept nalang kila adrian at sa reyna at mga hari at isa pa imposibleng princessa siya kasi nga wala namang nag sabi na may transferry na princessa.
Kapag kasi may transferry na princessa agad naman itong ipapaalam sa lahat para alam nila kung sino ang igagalang.
Nakakpagtaka rin ay ni ang dali niyang makapunta sa royal section ni hindi ko nga alam kung nag pakitang gilas ba siya sa maraming tao para mapatunayan na malakas siya.
At alam ko na may lihim ang babaeng to na tinatago at kung ano man yun ay sinisigurado ko na aalamin ko iyon sa lalong madaling panahon..
"Anna's POV"
Pag pasok palang ni adrian ay agad naman siyang nag tungo sa pwesto namin na naka konut ang noo na halatang nag tataka kung bakit ko kasama sila maria.
Nang makarating na siya ay saktong pagdating ni micheal dala ang mga pagkain namin.
"Anong ginagawa nang babaeng to dito?"tanong niya
"Ay adrian siya si anna, and anna siya si adrian princepe nang fire land.,, at adrian inimbitahan namin si anna dati para namn may bago tayong friend diba"saad ni maria na may exitement sa tono niya..
"Tsss"yan lang ang binangit ni adrian at tumayo para kumuha nang makakain..
Pag balik niya ay agad siyang umupo at kumain nang walng imik.
"Adrian something wrong you look pissed"tanong ni micheal
"Tss sino bang hindi mababad trip kong nangako ang isang tao sau pero sa huli hindi naman niya tinutupad"saad niya
Tumahimik naman sila kasi nga kilala na namin si adrian kapag nagaglit kulang nalang gawin kaming lechon royal gets niyo royal kami tapos lechon hayys kung di niyo gets well search niyo nalang sa google.
"And oh oo nga pala anna ano nga palang ability mo?"tanong ni maria.
Sasagot na sana ako nang magsalita si adria.
"She can teleport"saad niya
Makikita mo naman sa ecspression nila na nag tataka kung pano ni adrian nalaman kung ano ang ability ko.
"Ahhmmm pano mo naman nalaman"saad ni maria
"I just knew it"saad ni adrian
"Ahh ok soo ... ano nga palang taglay mo anna?"tanong naman ni micheal
" ahmm metal manipulatur ako"saad ko nang mahin hin
"Ahhh cool"micheal
Si maria halata ang pagkamangha sa kanyang mukha habang si angelika, angelo, at adrian namn ay parang wala lang umirap pa nga sila.
Ano bayan nawala lang ako bakit naging ganyan na sila masyado bang malakas ang impak kapag nawala ako grabe naman pala kapag natapos talaga ang kailangan kong gawin talagang hindi na ako aalis sa paningin nila.
nang matapos ang lunch ay agad namang nag sibalikan lahat nang estudyante sa kani kanilang mga class room.
"ok class please proceed to the field now"saad ng teacher namin.
agad namang nagsilabasan lahat nang studyante papuntang field at syempre alam naman nang lahat na kapag pinapunta ang mga estudyante sa field ang mga estudyante ay may duel o kaya naman ay training...
BINABASA MO ANG
Lost Princess of Ice Land
FantasyShe is a princess who once lived in Ice Land, because of war she was lost and lived in the human world. When she turns 16 she found out that she posseses magical power. She actually lived along with five gangster which is highly skilled in fighten...