"Lianna's POV"Hayyyy salamat at tapos na ang classi gutom na gutom na kasi ako kaya pagkatapos lumabas ang teacher namin ay agad ko namang hinila sila maria at angelika papuntang cafetiria.
"Likana bilis gutom na ako"sabi ko habang hila hila silang dalawa.
"Wait lang liann hindi naman tayo mauubusan ng pagkain sa cafetiria"sabi ni maria.
"Ehh sa gurom ako kaya bilis na"ako
"Teka sandali lang"angelika
"Bilis na kasi bakit ang bagal niyo ehh may powers naman kayo"sabi ko
"Ahh gusto mo nang mabilis"sabi ni angelika na parang may balak.
"Ohhh don't you dare angie alam mo nong last time na ginawa mo to saakin ahhhhhh"sigaw ni maria
Hindi na naitoluy ang sasabihin ni maria nang bigla nalang kaming hatakin ni angelika nang napaka bilis sa isang inglap lamang na nakakadalawang pikit pa lamang ako ay nakita ko na nasa cafetiria agad kami.
Hindi ko akalain na napakabilis pala ni angelika dahil sa napakalayo nang cafetia sa class room sa dalawang dilat ay nandito na agad kami ni maria sa cafetiria.
Maya maya pa ay naramdaman ko nang bumaliktad ang sikmura ko kaya agad ako pumunta sa rest room doon ko naabutan sa maria na sumusuka rin kagaya ko.
Pagkatapos naming sumuka ay agad naman kaming napabalikwas nang may magsalia sa likod namin.
"Sinabi ko na sayong sandali ayaw mo yan tuloy binilisan ko na"sabi ni angelika na nag pipigil nang tawa.
"Ilabas mo nayan girl baka saan payan lumabas"sabi ko
Agad naman siyang tumawa nang pagka lakas lakas.
"Pfffttt hahahahahhhah hahahahhahah hahahahhahaha"tawa ni angelika
"Kasalanan mo to yan tuloy"turo saakin ni maria
"Anong ako di ko naman alam na ganyan pala ka bilis si angelika"sabi ko
"Hahahahaha hahahahahah hahaha"angelika na kulang nalang atackihin sa puso kakatawa.
"Dapat kasi inalam mo muna bago ka magsalita"maria
"Hahahahahaha"tawa ni angelika.
Kami tuloy ni maria nakasimangut dito habang si angelika tumatawa nang kulang nalang ay hindi na makahinga.
"Haha andami kong tawa ngayon hahaha"sa ni angelika habang tumatawa.
"Bilisan muna tapusin ma nayang tawa mo at gutom na ako"sabi ko
"Tumigil naman sa kakatawa si angelika at tiningnan ako nang nakakaloko.
"Tapos kana ba kakatawa?"tanong ni maria
"Whant another ride para makakain kana agad"angelika
Agas naman kami ni maria na lumabas ng rest room habang si angelika nandoon sa loob tumatawa na parang baliw.
Nang makarating kami ni maria sa fafetiria ay agad naman kaming umorder nang pagkain.
"Ano pong gusto niyo maam?" tanong nong tendera kay maria.
"Hmmm lets see one pasta ang one vagetable salad ang a tea please"maria
"Coming rigth up" sabi ni manang.
Kinuha na ni maria ang inurder niya at ako naman.
"What is your order maam" sabi ni manang
"Hmmm one fruit salad one pasta one hotdog sandwich two slices of pizza one slice of chocolate,vanila and coffe flavor caka chocolate strawberry and two chesse burger and ohhh one pudding and my drink is soda ang milk tea please"sabi ko
BINABASA MO ANG
Lost Princess of Ice Land
FantasiShe is a princess who once lived in Ice Land, because of war she was lost and lived in the human world. When she turns 16 she found out that she posseses magical power. She actually lived along with five gangster which is highly skilled in fighten...