"Lianna's POV"
"Ang. kahinaan nang karamihan ay imossion kaya andito ako mahal na princessa para turuan kang kontrolin ang ang imossion mo ang kapangyarihan ko ay dillusion kaya papasok ako sa utak mo at hahanapin ko ang kahinaan mo para ipakita sa iyo kung anung mangyayari kapag nangyari ito saiyo at ito ang tatandaan mo kailangan mong kontrolin ang imossion mo maliwanag"saad ni ate lin.
Si ate lin at ate liz ay kambal at ang ability niya ay dillusion kay ate liz naman ay plant manipullator.
"Ate matanong po bakit nga ulit kailangan kong mag training diba wala namang kalaban diba kasi kayo tinutulungan niyo ako para makapagtraining yung mga kasamahan ko naman nag aalala na saakin kaya bakit kailangan ko pa pong mag training kung pwede naman po akong umuwi na"saad ko habang nag eestreching para makapag umpisa na.
"Dahil hindi pa tapos ang labanan"saad ni ate lin.
"Huh?"yan lang ang naitugon ko dahil nag tataka rin ako sa sinabi niya.
"Mabuting namatay ang aming pinunu ngunit may anak ito na balang araw na papalit sa pwesto niya kaya hinahanda ka na namin para matapos na ito at ikaw na ang mamuno sa boung magic lands at nang dahil na rin sa busilak mong puso ay lahat kami ay nagagalak na ikaw ang susunod na pinunu nang lahat"mahabang paliwanag niya.
"Awww ate naman pinapaiiyak mo ba ako"nag aacting akong umiiyak.
Naapreciete ko kasi yung sinabi niya para bang gusto nila ako ngayung mamunu kahit hindi pa pwede kasi mahina pa ako at masyadong bata pa.
"o siya wag ka na ngang mag drama pa diyan ok simulan na natin"ate lin
"o sige pumikit ka at kapag sinabi kong dumilat ka na. dumilat ka napero pag ka dilat mo ay iba na ang makikita mo maliwanag ba"saad ulit ni ate lin
Tumango nalang ako at huminga nang malalim para makapag ready na sa gagawin.
"Adrian's POV"
Andito kaming lima ngayun dahil sa nag iisip nang plano kung paano namin maililigtas si lianna sa mga taga darklands.
Damn i miss her so much.
At nang dahil sa nalaman naming siya pala ang nawawalang princessa ay mas lalo akong nag aalala sakanya ni hindi ko alam kung anong gagawin nila kay lianna.
At hindi namin pina alam sa iba na si lianna ang nawawalang princessa para mabawasan ang gustong dumakop sakanya kaya hindi pa namin ito pinapaalam tanging ako ang rayna, hari, sila maria at ang head master at secretarya niya tanging kami kami lang.
Hindi ko rin sakanila sinabi yung nangyaring sumagot si lianna sa isip ko na ligtas daw siya pero himdi parin ako kampante lalo na at hindi ko siya nakikita.
Pero nararamdaman ko naman na walang nang yayaring masama sakanya pero hindi ko rin namann masasabi na ligtas siya.
"So ano guys may naisip na ba kayo nag aalala na ako kay liann"maluha luhang nsaad ni maria.
Lumapit naman si angelo at hinaplos ang likod ni maria para mapatahan at gumaan ang loob nito.
"Ano bakit walang sumasagot.... ikaw angelo may naisip ka na ba?"saad ulit ni maria habang patuloy sa pag luha.
Napayuko naman sila angelika at micheal habang ako naman ay nakakuyom ang kamao ko sa galit dahil wala man lang akong maisip dahil wala akong maitulong para makuha ulit ang mahal ko.
"I'm sorry"n nakayukung saad ni angelo.
Kaninang hikbi ngayun ay naging hagul hul dahil sa iyak ni maria.
Fast forward......
Nakahiga ako ngayun sa kama hindi ako makatulog dahil hangang ngayun ay nag iisip parin ako nang paraan para mabawi uli ang mahal ko at ang hinaharap na reyna sa boung magic land.
Habang nag iisip ay may lumipad na ibon at dumapo ito sa study table ko may nilapag itong kung anong bagay at agad naman lumipad agad.
Umupo ako sa kama at inabot ito....
Nang makuha ko ay isa pala itong piraso nang papel kaya agad ko n aman itong binasa...
To: my love adrian.
Hehehe alam kong corny yung umpisa pero all i just wan't you to know that i'm ok i know that all of you are so worry becuase of me pero ito lang masabi ko sa inyo that i miss you all of you so much especially you adrian iknow this sound so corny but i really like you ohh scratch that i already love you idon't know if we have a mutual fellings but itong letter nalang ang nag bigay saakin nang lakas nang loob na sabihin sa iyo ang nararamdaman ko. Natatakot kasi ako na kapag sinabi ko sa iyo to nang personal noon ay ire-reject mo lang ako kaya sa letter ko nalang linagay atleast kapag reneject mo ako hindi m o ako makikitang nasasaktan dahil ayaw ko sa mga taong kinakawawa ako at mahina sa tingin nang ibang tao pero ito lang masasabi ko sayo i love u miss u and thank you for everything that you did to me.
And don't worry i'm safe.....
Truelly yours
Lianna.At nang dahil doon tuluyan nang tumulo ang kanina ko pang pinipigilang luha.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continuedHey guys sorry natagalan ang ud ko kasi naman test namin kailangan mag review tapos maraming kailangang ipasa the worst is marami pa akong hindi naiipasa kaya ito busy kaya no time ako sa pag ud.
And guys salamat sa pag read don't worry try kong mag hanap nang time para mag ud.
And please don't forget to vote,comment and follow me guys luv u ...
BINABASA MO ANG
Lost Princess of Ice Land
FantasíaShe is a princess who once lived in Ice Land, because of war she was lost and lived in the human world. When she turns 16 she found out that she posseses magical power. She actually lived along with five gangster which is highly skilled in fighten...