; 4 ;

788 90 26
                                    

tối hôm đó, khi tôi vừa dọn xong cửa hàng, tôi bước ra ngoài cửa hàng để khiêng vài chậu cây cong sót lại, nhìn con đường vắng tanh không có ai thì phía xa xa, tôi đã thấy có một cái dáng be bé đang đạp chiếc xe đạp đến phía cửa hàng tôi. khi cái bánh xe dừng lại ngay chân tôi, tôi ngước lên nhìn cái dáng nhỏ bé đó, hoá ra là tên boo seungkwan đến đón tôi.

"cậu có cần tớ giúp một tay không, chwe hansol?"- tên họ boo đó dùng chất giọng ôn nhu hỏi tôi.

"à thôi được rồi cậu, chỉ còn vài thứ linh tinh lặt vặt thôi à, tớ tự làm được mà!"- tôi miễn cưỡng trả lời, thật ra tôi cũng muốn tên đó phụ tôi chứ :D, nhưng mà thôi, thương crush xí. chỉ là thương thôi, chứ không có chiều chuộng đâu nhá :D.

sau khi tôi bưng hết mấy chậu cây nhỏ nhỏ thì giờ tôi lại đến cái chậu nặng hơn tôi gấp mấy lần. lúc đầu tôi cũng định nhờ cậu ta phụ tôi đấy chứ, nhưng mà không hiểu sao, tôi không thể mở miệng ra nói với hắn, chắc có lẽ do cái máu thương crush nó đè tôi nên tôi mới bị cứng họng :D.

sau khi dọn xong xuôi, tôi dừng lại một tí để chỉnh lại mái tóc hơi rối của mình. còn cái tên họ boo kia chắc là do đợi tôi lâu quá cho nên đã đi xuống khỏi chiếc xe đạp và vào cửa tiệm đến ngay chỗ tôi đang chỉnh chỉnh lại mái tóc của tôi, nắm tay áo tôi giựt giựt hối thúc. có phải đi đám cưới của 2 đứa đâu mà mong dữ vậy? :))

do seungkwan hối thúc tôi quá nên tôi đã kéo cậu ta ra ngoài và đóng cửa quán lại. cái dáng lùn lùn đó đòi chở tôi, tôi thầm nghĩ, nếu hắn chở tôi chắc chiếc xe nó sẽ bật ngửa về phía đằng sau mất nên tôi đã từ chối ngay.

"cậu điên à? cậu nhỏ xíu như thế mà lại đòi chở tớ? cậu chở tớ chắc xảy ra án mạng mất. thôi thôi không được"- tôi trả lời tên đó. sau khi tôi trả lời, mặt của hắn hiện rõ nét buồn buồn, chắc tại tôi phản đối ý kiến của cậu ta nên cậu ta mói xụ mặt xuống như thế.

"để lần này, tớ sẽ chở cậu. lần sau, tớ với cậu đi chơi thì tớ sẽ cho cậu chở tớ, được chưa hả boo seungkwan?"- tôi nói để cho tên họ boo đó bớt buồn chứ tôi có chết cũng không để cái tên họ boo đó chở tôi đâu. chẳng qua là vì.....crush của mình mà..

--------------------------------
dạo này toi bỏ bê fic quá các cậu ạ ;-;
tại do toi thi học kì này với cả lười nữa ;-;
hic xin lỗi các cậu vì các cậu đã chờ lâu ;-;
qua thi mình sẽ tích cực đăng fic hơn nheeeeeee ;-;
luv alllllllll ~ (╹◡╹)♡

verkwan | you + me = love ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ