; 11 ;

231 36 2
                                    

cũng là vào một buổi sáng như bao ngày nào, tôi cũng dậy nhưng lại trễ hơn vì tại ngủ trễ, tôi gấp rút vệ sinh cá nhân một cách nhanh gọn nhất có thể, seungkwan thì còn ngồi  ngơ ngác trên giường ôm bookeu vuốt vuốt. tôi thay bộ đồ đi làm mà seungkwan đã là sẵn cho tôi treo trong tủ quần áo. tôi có 2 bộ đồng phục đi làm, khi tôi mặc một bộ đi làm thì cậu ấy ở nhà giặt cho tôi bộ còn lại. lúc trước cậu phải giặt tay, tôi thấy có vẻ hơi tội cậu ấy, nên tôi đã tích tiền 10 tuần tôi đi làm lại để mua máy giặt để cậu ấy không còn cực nhọc nữa.

"tớ đi làm nhé seungkwan ~"

"cậu này.. có thể cho tớ đi cùng cậu được không...?"

"umm, hôm nay thôi nhé? ~"

"được mà được màaa ~"

"thế thì cậu thay đồ nhanh nhanh đi chúng ta sẽ trễ giờ làm đó ~"

"tớ đi ngay đâyyy"

tôi ngồi trên giường đợi seungkwan đi thay đồ, chợt nhiên tiếng chuông tin nhắn vang lên trong túi quần, tôi lấy điện thoại ra. đó là tin nhắn từ một số điện thoại nào đó tôi không quen biết, phải chăng nhân viên nào đó trong quán đổi số mới? vào xem tin nhắn  tôi bất ngờ khi nhìn thấy dòng tin: "chào anh yêu, em đang ở quán cà phê mà anh đang làm đây, em đang đợi anh đấy". tôi vẫn chưa biết được chuyện gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, tôi vừa bàng hoàng vừa đổ 'mồ hôi hột'.

"này hansol, sao cậu lại đổ mồ hôi nhiều đến thế vậy?"

"à à không có gì đâu, chỉ là tớ hơi nóng thôi, mình đi nha?"

"tớ thấy nhiệt độ đâu cao đến vậy... đi thôi"

tôi cầm chìa khoá phòng, seungkwan đi ra ngoài trước, tôi ra sau khoá cửa phòng, tôi vừa bước đi cùng seungkwan vừa lo rằng người đó có làm hại mình với cậu ấy không. từ suốt quảng đường từ nhà đến quán tầm 1km, trong lòng cứ lo sợ, vẻ mặt không được tự nhiên như mọi ngày. chính seungkwan cũng thấy như vậy, mặc dù cậu không nói gì nhưng tôi thấy cậu ấy cũng cảm nhận được một phần nào đó của tôi.

"này tớ hỏi thật cậu đấy hansol, cậu có vấn đề gì sao? suốt cả buổi sáng nay từ lúc tớ thay đồ ra cho đến bây giờ cậu cứ bần thần ra đấy, mất ngủ sao?"

"không phải đâu seungkwan à... chuyện là sáng nay trong lúc cậu đang thay quần áo thì có một tin nhắn từ người lạ gửi đến cho tớ.. đây này cậu xem đi" - tôi lấy điện thoại ra, bật lên dòng tin nhắn tôi xem như dòng tin 'hăm doạ' gửi đến cho tôi lúc nãy, đứa sang cho seungkwan xem

"tại sao từ lúc nãy cậu lại không nói với tớ sớm hơn chứ?"

"tại tớ sợ..sợ là cậu ghen.."

seungkwan nắm chặt tay tôi.

"cậu đừng có nói điều linh tinh vớ vẩn như vậy, cậu phải nói với tớ để tớ nghĩ cách giúp đỡ cậu. vì cậu là một partner rất là serious với tớ, mối tình của chúng ta rất là healthy và balance, tớ chưa từng nghĩ nếu chúng ta long distance relationship sẽ không bao giờ thất bại vì cậu thấy đó (:D). thôi được rồi, cậu với tớ cứ đi đến quán cà phê rồi tớ sẽ giúp cậu!"

verkwan | you + me = love ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ