tôi chở boo seungkwan đến khu công viên giải trí, trên đường đi, cậu ta ngồi phía sau nắm mép áo của tôi khá chặt, chắc là do sợ ngã xe vì tôi chạy với vận tốc khá nhanh, mà muốn tính vận tốc thì lấy quảng đường chia thời... à nhầm nhầm :)) khi vừa tới, tôi bảo cậu ta xuống xe để đi gửi xe, do lùn quá nên cậu ta lên xuống xe hơi khó khăn nên tôi đành phải đèo cậu ta theo đến bãi gửi xe.
một lát sau đó chúng tôi đi vào trong khu công viên ấy, tên boo seungkwan ấy 21 gần 22 tuổi đầu mà cứ như một đứa con nít mới lớn vậy, cứ thích đi tới những trò trẻ con như vòng quay ngựa gỗ..., còn những trò cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc đồ thì cậu ta cứ xem như là một thứ super doper đáng sợ và chết người ý.
rồi sau khi chơi xong các trò chơi thì tôi với cậu ta đi tìm thứ gì đó để ăn, bỗng nhiên, tên boo seungkwan đó đang đi bỗng khựng lại, đang nhìn phía xa xa một cặp đôi nam nữ nào đó đang ôm và hôn nhau. nhìn một lúc, nước mắt của con người họ boo đó tự dưng rơi xuống từng hạt ngày càng nhiều, nặng trĩu. tôi ngạc nhiên và hỏi cậu ta:
"ơ tại sao chúng ta đang đi chơi vui vẻ như vậy mà? sao cậu lại khóc chứ? hay là tớ làm gì sai à?"- tôi thắc mắc hỏi, thật ra, tôi nhìn cậu ấy khóc, lòng tôi cũng đau thắt lại đấy chứ.. nhưng mà, tôi không thể nào biểu lộ ra được...
"không, cậu không làm gì sai cả.. cậu khiến tớ vui lắm hansol ạ..."- boo seungkwan vừa khóc vừa nói làm cho không khí bỗng dưng trầm xuống hẳn..
"chú tại sao cậu lại khóc chứ?.. chúng mình đang vui vẻ thế mà?.."- tôi ấp a ấp úng hỏi cậu ta, cố kìm nén lại những giọt nước mắt của tôi, không để chúng thừa cơ hội mà chảy xuống như vậy.
"chỉ là vì... cái cậu con trai đang ôm cô gái kia... đó là... người yêu tớ..."- seungkwan vừa mếu máo vừa kể vấp vấp chữ nghe được chữ lại không.
"lúc hôm quá, tớ có rủ anh ta đi chơi cùng tó, nhưng anh ta nói tối nay anh ta bận việc ở công ty, không về kịp... mà bây giờ, anh ta lại đi chơi với cô gái khác.."
"đi theo tớ"- tôi nắm cổ tay của seungkwan lôi đến chỗ của cặp đôi đó. tôi chỉ tay vào mặt của tên khốn đó nạt
"ê thằng kia! tại sao mày nói với người yêu của mày là mày bận việc ở công ty mà bây giờ mày lại đi chơi với gái?!"- tôi nạt hết sức tôi có thể, boo seungkwan đã cản tôi nhiều lần nhưng tôi không màng đến
"à, dù gì cũng có em ở đây, tôi nói thẳng luôn là tôi chán ghét em lắm rồi. tôi ghét nhìn thấy em, tôi ghét giọng nói của em, tôi ghét mọi thứ thuộc về em. phải, tôi đã sai khi yêu em. giới thiệu cho em biết, đây là người yêu mới của tôi - rii. cô ấy dễ thương, nhẹ nhàng, và điều quan trọng là cô ấy là con gái."- tên khốn đó nói vào mặt của boo seungkwan, nhìn cậu boo thấy rất tội và tôi lúc đó cũng chẳng thể làm gì được.
"choi seungcheol, thôi được.. nếu anh không còn muốn dính dán gì đến tôi nữa, tôi cũng chẳng níu kéo anh thêm làm gì nữa.. anh cứ đi theo sự lựa chọn của trái tim anh đi, tôi cũng không để tâm đến nữa.. từ nay, xin đừng làm khổ nhau nữa, nhé!.."- vừa dứt câu, boo seungkwan chạy đi ra xa, hình như khóc rất to. trước khi đuổi theo cậu ấy, tôi đã xỉ vào mặt tên đó và nói
"mày đúng là đồ khốn nạn mà, choi seungcheol!"- tôi gằng giọng và cố kìm lại để không đấm cái tên khốn khiếp đó.
**********************************
hjhj lần đâu tiên viết xong 1 chap trong 1 đêm nèeeeeeee ~
cảm thấy mình siêng ghê á hí hí :))
nhó ủng hộ tó nhiều nhiều nha <3
iu iu các cậu ~~~~ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
verkwan | you + me = love ;
Randomcuộc đời tớ nở hoa nhiều như thế này là nhờ cậu, seungkwan à..