Ngoại truyện 2

309 45 3
                                    

hôm nay, tôi được nghỉ một ngày ở quán cà phê, cũng đã lâu, tôi với seungkwan không thể dành trọn vẹn một ngày cho nhau vì tôi ngày nào cũng đi làm từ sớm còn seungkwan thì nằm ở nhà đợi tôi về. cả mấy tuần liền đều như vậy, đôi lúc tôi cũng thấy có lỗi với cậu ấy vì ở nhà một mình như vậy. nhưng cũng may có bookeu bên cạnh cậu ấy nên tôi cũng nhẹ lòng. cho nên tôi quyết định tôi sẽ đưa em ấy đi biển, tôi với seungkwan rất thích đi biển vì thích cái nắng, cái đẹp của biển.

" nè em iu "

" gì đây tự nhiên hôm nay lại kêu tớ bằng ' em yêu ' thế? "

" tớ đùa chút mà. hôm nay tớ được off nè, đi biển chơi hongg? "

" áa vậy hả? vậy chúng mình đi điiiiiiii "

seungkwan vui mừng hớn hở chạy vào phòng soạn quần áo của hai đứa vào một chiếc balo nhỏ rồi lại cười tủm tỉm một mình. bookeu thấy vậy cũng lắc lắc cái đuôi theo sau. tôi cũng bật cười theo trong vô thức. seungkwan đòi đem bookeu theo, lúc đầu thì tôi không chịu sợ lạc mất nó, nhưng rồi do seungkwan cứ mãi giục tôi nên đành thôi. haiz tính ra sau khi có seungkwan kề bên, tôi trở nên "ngọt ngào" hơn nhỉ?

tôi xách chiếc balo xuống lầu lấy xe, còn seungkwan bồng bookeu vừa đi vừa cười hớn hở. dễ thương thật. trong lúc tôi đi tìm chiếc rolls royle của tôi thì hai người đó, một cười thì cười, còn một người thì vừa sủa vừa quắc đuôi chạy theo người kia. cứ như hai người đó đã đến bãi biển rồi hay sao ấy.

tôi lái chiếc xe ra gần 10 phút mà họ vẫn cứ đùa với nhau chẳng để tâm gì đến xung quanh cả.

" này, bộ cậu với bookeu định giỡn đến hết ngày luôn à? "

" aaaa đâu có đâu màaaaa. tớ lên xe ngay đâyyyyyy "

" nhanh lên nào, tui bỏ cậu lại giờ "

" dạaaaaaa "

seungkwan chạy một vòng qua đầu xe để lên chỗ ngồi kế bên tôi cùng bookeu. tôi nhẹ nhàng vòng tay sang thắt dây an toàn cho seungkwan. ngay lúc đó, vô tình mặt của tôi và seungkwan gần sát lại. seungkwan tinh nghịch hôn cái chót lên trán tôi. cậu cười khoái chí trong khi tôi vẫn còn ngớ ra chưa biết chuyện gì xảy ra. chắc tôi sẽ không đủ tỉnh táo để lái xe quá...

trong chuyến đi, seungkwan cứ ngồi im lặng nắm tay tôi, chẳng nói lời nào. một hồi sau, tôi đang có hứng để bắt chuyện với cậu ấy, nhưng tôi nhìn sang chỗ cậu ấy thì cậu ấy đã ngủ mất rồi... haizz, chán thiệt sự luôn á chời ơiiii. hiếm lắm 2 đứa mới có thời gian để đi chơi cùng nhau mà cậu ấy thì... thôi thì cũng không trách cậu ấy được, vì cậu vừa xin việc vào một toà soạn mà tôi đã nghỉ việc trước đó. seungkwan đảm nhiệm công việc khá cao nên dạo gần đây cậu ấy bận rất nhiều, có khi cậu ấy lo làm việc mãi quên luôn cả mọi thứ xung quanh mình.

sau vài tiếng đồng hồ, cuối cùng chúng tôi cũng đã đến biển jeju - bãi biển nổi tiếng với làn nước trong xanh xinh đẹp. lúc này seungkwan vẫn còn ngáy ngủ một chút, cho nên tôi đã vội vàng đi đến khách sạn để nhận phòng để seungkwan có thể nghỉ ngơi một chút rồi chúng tôi đi dạo phố. tôi khẽ luồng tay vào khẽ tay của seungkwan, cậu ấy vô thức nắm chặt tay tôi, trong lòng cảm thấy phơi phới như mùa xuân hoa nở cùng những đàn bướm ~

seungkwan vừa bước chân đến phòng lại ngã xuống giường ngay lập tức và thở dài, tôi kéo chiếc vali cùng vài chiếc túi đi kèm vào phòng, hỏi

"cậu mệt chứ, kwan kwan của tớ? ~"

"tớ mệt lắm hự... nhưng mà tớ thấy rất vui vì được đi chung với cậu đấy, sol sol của tớ ~"

"cơ mà hansol này, bookeu đâu rồi?.."

"tớ đang giấu em ấy trong túi đồ của chúng ta này. tớ sợ tiếp tân họ thấy họ lại không cho bookeu vào thì tội lắm"

tôi nhanh nhảu kéo chiếc balo đựng quần áo của tôi ra, bookeu dần dần hiện bộ lông trắng tinh của mình ra, vẫy vẫy chiếc đuôi nhỏ của nó. có vẻ nó cũng cảm thấy rất vui vì được đi theo chúng tôi vì lâu rồi nó cũng chẳng được tận hưởng không khí 'đi chơi xa' là như thế nào cả. nó khẽ sủa vào tiếng vui mừng, nhảy ra chạy vào lòng của seungkwan như hệt ba với con đang chơi đùa với nhau vậy.

"suỵt, bookeu à, con không được sủa như vậy. lỡ người ta nghe thấy rồi tống cổ chúng ta ra khỏi khách sạn đó. con có muốn lang thang ngoài bờ biển rồi ăn cát sống qua ngày không?"

seungkwan nói nhỏ với bookeu, bookeu nghe thấy vậy liền xụ mặt xuống nằm im phăng phắng cạnh seungkwan. tôi thì lui cui soạn đồ trong vali ra để không bị nhàu nát, nhăn nữa thì khổ. sau khi đã dọn xong hết tổng cộng một vali và một balo không to mấy nhưng chứa khá nhiều quần áo của tôi và seungkwan. lát sau, tôi ngồi kế bên chỗ seungkwan nằm để nghỉ do mệt thì nhìn qua đã thấy seungkwan ôm bookeu và hai người họ đã ngủ thiếp đi từ lúc nào tôi chẳng hay. tôi nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp ấy rõ lâu và cũng ngủ mất lúc nào không hay.

lúc tôi tỉnh dậy đã 5h30 chiều rồi, seungkwan bước ra từ phòng tắm, khói nước nóng toả nhẹ ra, seungkwan chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi và đầu thì quấn chiếc khăn tắm do khách sạn cung cấp. tôi thì mơ mơ màng màng nhìn seungkwan đang bước lại gần chiếc giường của tôi, tôi cố rượn ngồi dậy để ôm lấy tấm thân trắng ngần ấy.

"này seungkwan, tại sao cậu lại không mặc áo thế cơ chứ, lỡ cậu bệnh rồi sao?"

"cậu có ngốc quá hông, đây là biển chứ đâu phải bắc cực mà bệnh chứ?"

"nhưng gió biển sẽ lùa qua cửa sổ cậu sẽ trúng gió đó ~"

"tớ thích cởi áo như thế này để gợi tình cậu đấy, chwe hansol à ~"

"nào nào cậu mặc áo vào nhanh đi, tớ đi tắm rồi cùng nhau đi dạo phố"

"vâng ạaaaaaa ~"

✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎
okey tui đã nợ chap này 3 tháng rồi giờ tui trả cho mấy cô đâyyyyy
nhớ ủng hộ cho tui đọooooooo

✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎✖︎okey tui đã nợ chap này 3 tháng rồi giờ tui trả cho mấy cô đâyyyyynhớ ủng hộ cho tui đọooooooo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
verkwan | you + me = love ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ