Adventure 12

9 2 0
                                    

Adventure 12
*Getting to know each other*

Hindi makatingin si AA sa dalawang kasama nya ngayon. Especially to the guy (Zee) who kissed her. Salamat na lang at dumating ang isa pang lalaki (someone) na syang sumigaw, dahilan para matulak nya ang pangahas na lalaki (Zee).

Nandito sila ngayon sa isang kwartong inuupahan ng dalawang kasamang lalaki. The other guy lend his clothes to her since basa ang damit nya. Nagbihis na rin Zee ng kanyang damit na almost similar sa suot nito kanina.

“Zee, I didn't know that you could actually kiss a stranger.” Namula si AA sa tinuran ng lalaking kasama. Zee just shrugged his shoulder at hindi pinansin ang kanyang Personal Guard.

Calus Kogan-ei, the Personal Guard of Zee, the one who witnessed the kissing scene and the one who shouted smiled like a mad man. Nagbibinata na ang Master nya.

Binalingan ni Calus ang babae (AA) at tinitigan. He noticed the different colors of her eyes. One was Green, the other one was Brown like his eyes.

Nailang naman si AA sa titig ng lalaki. Hindi sya sanay na may tumititig sa kanya 'cause no one pays her attention. May pumapansin lang kapag natapos na nyang isagawa ang isa nyang activity.

“Who are you, lady?” Calus asked AA. He is curious after all. Ito ang unang babaeng binigyan ng halik ng kanyang Master. Kailangan nyang malaman kung sino ito at kung ano ang pakay nito sa kanyang Master. He was responsible for it after all.

Nag-alangan pa si AA sa pagsagot, but after a couple of seconds of thinking, sinagot nya ang katanungan. “Acel Antony. AA na lang.” She said.

Hindi pinahalata ni Zee na interesado sya sa usapan ng dalawang kasama. That girl has something that he can't explain kaya hahayaan nyang tanungin ito ni Calus.

“How old are you? What is your motive? Taga-saan ka? Do you know us?” Sunod-sunod na tanong ni Calus. Seriously? Natanong ni AA sa isipan. Ngayon lang sya nakatagpo ng isang lalaking straight-forward kung magtanong.

“Easy lang! Before I answer your questions, why don't we exchange answers? Unfair naman kung malalaman nyo ang tungkol sa akin pero kayo, hindi ko kayo kilala.” AA said. Kahit alam nyang hindi nagsisinungaling ang babaeng kausap ay hindi ibinaba ni Calus ang kanyang depensa. This woman can actually be a threat to his Master.

“I'm AA, ikaw sino ka?” Asked by AA.

×××

The Adventure of AA in Another World (Completed)Where stories live. Discover now