Amazing Adventure

14 2 0
                                    

2021:

Hello again! Binasa ko na naman ang kabaliwan ni AA. Isama mo na rin si Zoo, Calus at Cishi. 3 years na ang nakalipas, ako parin ang reader. Hahahahahahahah. Anyways... Nag-improve na ang writing skills ko pero hindi ko talaga ito e-edit kasi una, tamad ako; pangalawa, basta ayaw ko lang, and; pangatlo AA's mistake will remain here.

20210704 11:54

9 days lang pala ang difference ng note kong ito sa note ko dati. Advance Anniversary!

-

2020:

The first part of AAOAA was finished. 2018 was the Year I've written this story out of nonsense. And kaka-edit ko lang names. Names lang, as for the grammar, bahala na si AA, mag bungee jump sya ulit, haha.

Papalitan ko na ang title ng, “The adventure of AA in another world.” May gagawin kasi akong story na ang title ay 'Amazing Adventures'.

20200709 00:07

-

2019:

Amazing Adventure of AA Volume 1 is finished.

Maraming mali sa story na ito lalo na ang grammar at spelling. Pati na rin yung plot kasi high ako sa panahong ito.

I've written this story in facebook, sa isang group. Last year. 2019 na po ngayon. At alam kong maraming mali as in! Nung chi-neck ulit ito, yaahhhh!!!! I wanna kill myself!

Present parin ang mga maling ito dahil hindi ko ito inedit. Gusto kong manatiling pure ang story'ng ito.

So since I've written this in facebook, yung characters po jan na unusual ay pangalan po ng readers ko doon. Haha! May permission naman ako (kung naaalala pa nila).

So, kung hindi ako tatamarin... I'm gonna post another version of AAoAA, yung na-edit at aalis ko na rin yung pangalan ng mga totoong tao. Kasi fiction dis. Baka makasuhan ako sa paggamit ng pangalan nila.

So... Thank you for reading!! Sana nag-enjoy kayo sa kabaliwan ni AA!

- Geminieah (Moni)

The Adventure of AA in Another World (Completed)Where stories live. Discover now