A25

8 2 0
                                    

Adventure 25
*Blushing Scene*

"What? Whole day akong wala dito!?" AA shouted. Tumango naman ang tatlong tao sa harap nya. "Isang oras lang ako nawala." She said.

"Hindi Ate A, kahapon ka pa nawawala. Kaya nga wala sila Kuya Zee at Kuya Calus kasi hinahanap ka." Cishi explained.

"Zee, totoo ba?" She asked.

Umiwas nang paningin si Zee na ipinagtaka ng dalaga. She move closer to Zee pero umiiwas ang lalaki. 'Anong problema ng lalaking to?'

"What's your problem, dude?" She asked. Napansin rin ni Calus ang uneasiness ng Young Master nya. Maging ang pamumula nito kanina.

"Wwala! Bakit ako ang tinatanong mo?" Zee nervously said. Baka malaman kasi ng babae na nakita nya ang undergarments nito.

"Ho ho? Why are you blushing, Zeezee?" Tukso ni AA. Mas lalong umiwas ang lalaki. Mas lumapit sya dito, dahilan para ma-outbalance ang lalaki mula sa pagkakaupo.

AA moved closer. Ngayon ay nakaharap na sya kay Zee (take note, nakahiga si Zee), Zee blushed more and more. How can this lady be like this?

"Now tell me..." AA said.

Calus and Cishi remained silent. Gustuhin man ni Calus na alisin si AA sa harapan ni Zee ay nanaig kagustuhan nyang malaman kung bakit ito namumula. 'Sorry Master', he silently apologized.

Umiwas nang paningin si Zee. He can't believe that this old hag could make him blush! And he hate that he is cornered right now!

Habang nanonood sa dalawang teenager ay napatingin si Cishi sa bag na dala ni AA. She remembered that after nilang magyakapan ay nakita nila ang nakakalat na undergarments sa lupa. Pinagtulungan nilang pulutin iyon.

Naalala ni Cishi na nadatnan sila ni Kuya Zee at Kuya Calus nya pero umalis din kaagad. She came with an idea kung bakit nagkaganun si Kuya Zee nya.

Bumulong si Cishi kay Calus. Calus responded kahit random ang tanong ng bata.

"Then Kuya Calus, Kuya Zee must've seen the scattered undergarments." Cishi said. Not only Calus heard it but also Zee and AA.

Zee blushed at its maximum redness. His secret was revealed. Wala na! It's a taboo to see a lady's undergarments!

AA was stunned for a moment. What did Cishi said? And their position, ngayon lang nya na-realize na nakapatong pala sya kay Zee! Ang naghihiwalay sa kanila ay ang dalawang kamay nyang nakatukod sa magkabilang gilid!

AA blushed and immediately moved away from Zee. Did she looked like a maniac person? Sa itsura nila kanina ay mukhang gagahasahin nya ang walang labang lalaki! And she can't be a rapist! Papatayin sya ng mama nya!

But why was Zee blushed? Because of the undergarments? Hindi naman iyon sa kanya! Pinadala lang iyon ng Twin Star, (na nasobrahan sa kinang dahil ang gaganda.) wait, did Zee thought that it was hers? Kaya ba ito namumula?

But why? Pantys at bras lang naman iyon!

×××

The Adventure of AA in Another World (Completed)Where stories live. Discover now