1

50 9 3
                                    

Đây là Lưu Nguyệt An >~<

Lưu Nguyệt An tự coi mình là cô gái hạnh phúc nhất trên đời này vì có 1 gia đình lúc nào cũng đầm ấm vui tươi và rộn rã tiếng cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lưu Nguyệt An tự coi mình là cô gái hạnh phúc nhất trên đời này vì có 1 gia đình lúc nào cũng đầm ấm vui tươi và rộn rã tiếng cười.Tuy gia đình không phải là khá giả hay sang giàu gì(thuộc tầm trung),nhưng cô bé vẫn thấy thật hạnh phúc khi được sinh ra và lớn lên trong gia đình nhỏ gồm 4 người:bố,mẹ,anh trai và thiên thần nhỏ -An.Thôi giới thiệu như vậy là đủ rồi nhỉ.Giờ chúng ta bắt đầu nói về câu chuyện đời của An thui ha.Chuyện là như này:Hôm ấy,ngày 29 tháng 9 năm 2029,mùa thu đã đến thật rồi.Những cơn gió đầu thu man mát,se se lạnh luồn lách qua từng góc phố,từng khu nhà,...Gió lùa vào căn phòng trống không một bóng người,gió nô đùa trên mái tóc trẻ thơ.Gió làm cho những hạt bụi đường được "thăng thiên",tựa như con rồng xám từ từ bay lên trời cao xanh.Sắc trời trong vắt một màu xanh nhạt,những "nàng"mây lẩn thẩn bay lượn trên bầu trời như những vũ công ballet tuyệt đẹp trong bộ cánh trắng nhảy điệu van kì ảo làm bối rối lòng người.Cành cây lá cỏ hai bên đường nhuộm màu cam vàng dịu dàng chất phác,báo hiệu sự hiện diện vô cùng vô cùng rõ ràng của mùa thu trên miền đất này.Cánh cổng trường cấp ba Marie Curie đang nhảy cùng làn gió mát rượi điệu tango,như đang mời chào các bạn học sinh vào trường vậy!Và,An bất chợt nhìn thấy bóng dáng cậu ấy-người mà em đã được gặp 10 năm trước,khi còn học mẫu giáo ở trường Hoa Hướng Dương.
(Play back time)
Vào ngày này 10 năm trước đã có một cuộc gặp gỡ rất tình cờ nhưng lại rất không tình cờ giữa cô bé An ngày ấy với cậu trai tên Phạm Hoàng Anh.Khi đó,cậu ta vẫn còn là một cậu bé loắt choắt,thấp tẹt,được mỗi cái mặt trông đáng yêu.Là một người hoà đồng và hướng ngoại nên khi thấy An lủi thủi chơi một mình nên bạn ý đã đến bên An và giơ tay bắt và giới thiệu bản thân và nhân tiện làm quen với An luôn.Vì An nhà ta có hơi bị nhút nhát và sợ sệt khi gặp người lạ nhưng khi gặp Anh lại thấy sao quá quen.Từ đó,bé An đã crush "chàng hoàng tử"trong những giấc mơ của cô bé-Phạm Hoàng Anh.

-To be continue-

Mọi đóng góp xin liên hệ vô nick fb của mình:Hoàng Minh Ngọc.

Sđt:0383483903
Ngoài ra,nếu bạn lười hoặc không mún vào fb mình thì có thể cmt truyện nha!!!

Thế giới dường như chỉ có hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ