11

21 4 3
                                    

...Đây là câu chuyện xảy ra trong tiềm thức của Phạm Hoàng Anh-nam chính:
Haizz,giải thích với mẹ sao đây ta!Tuy mình đã nói với mẹ là An làm đổ lọ sơn móng tay ra giường,khiến mình phải "ra tay dẹp loạn",cho ga giường vô máy giặt mong sạch được vết bẩn rồi.Nhưng oái ăm thay,đấy không phải là sự thấy mới khó chứ!Có ai mún nghe tui nói sự thật không?Chắc trừ mẹ tôi ra thì không có ai đâu nhỉ.Chuyện là như này đây:
(1 phút hồi tưởng)
Tối(nói chính xác là đêm)hôm ấy,An đã xảy ra một chút truyện khiến tôi rất đau lòng.An bị thương ở chân và tay sau một lần tập đi xe máy với tôi,nên đương nhiên tôi phải có trách nhiệm về việc này với em ấy.Đúng,tôi,chính tôi, không phải ai khác, phải chịu trách nhiệm về việc này.Hmm,nhưng mà tôi không biết băng bó cho An-người do tôi tin tưởng sẽ tập được xe máy ngay trong lần tập đầu tiên-như thế nào.Hmm,nhưng thôi thử làm nhỉ,dần sẽ quen thui mà.Xem nào.Bước 1:Đặt bệnh nhân vào vị trí song song với giường ngủ.Bước 2:Giữ cho bệnh nhân nằm im một tư thế để tránh sự sai lệch khi băng bó.Bước 3:Chuẩn bị dụng cụ băng bó(haizz,lắm bước quá).Bước 4:Lấy vật dụng chuyên dùng để cắt băng cotton.Bước 5:Chuẩn bị thêm băng urgo nếu cần thiết.Bước 6(bước cuối cùng):Băng bó cho bệnh nhân.Rồi,mình đã tuân thủ theo đúng các bước trên,thuần thục như một bác sĩ thực thụ,hihi!Kết quả là sau 1 phút nông nổi của tôi,An bị băng bó kín hết cả hai chân và hai tay.Nhưng thật lạ là tôi lại chẳng bị làm sao mới chết chứ.Đáng lẽ tôi là người có lỗi thì phải bị nặng hơn chứ nhỉ?Chẳng lẽ trời phú cho tôi khả năng không thể bị thương được ta?Cũng may thiệt,nếu tôi bị thương thì ai sẽ băng bó cho An đây!Băng bó xong,tôi vẫn thấy có máu thấm ra ngoài và kết quả là nó dính luôn xuống ga đệm luôn á.Tôi định đem ra nhà tắm giặt nó nhưng vì là vết máu thì chẳng giặt sạch được bằng nước nên đành để y nguyên hiện trường như vậy.Rồi tôi lại trở về phòng của mình.Mọi chuyện xảy ra sáng hôm sau thì như Miu(tác giả)đã kể từ chương trước.<Iu mọi người lắm>.
-To be continue-

Thế giới dường như chỉ có hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ