"Rồi,chúng ta vào nhà thôi!"-An vừa nói vừa kéo tay bố xong lôi đi(giống kiểu dắt chó đi dạo).
-Ừ từ từ thôi con.Bố bị viêm khớp,đi lại đau lắm.
Vậy bố dùng viên khớp tâm bình đi bố,hiệu nghiệm lắm đó!Để mai con mua cho bố nha!
-Ừ ta cảm ơn con.
....
(cuộc hội thoại trên đây rất dài và nhảm nhí nên tác giả xin được cắt bỏ)
Nói đoạn,hai cha con vào nhà.
-Ô An đi đâu mà lâu thế con?!
-Dạ con đang chuẩn bị đi tập yoga thì bắt gặp người này...Here,this is bố con!!!
-Bố...bố..ý con là....
-Vâng,đây là bố đẻ của con.Ông ấy là đức vua của xứ W(chắc bố không biết đâu)ngự tại sao Kim.
Bố nuôi mở lời:
-Oh,nice to meet you!I'm An's godfather.Why you come to the Earth?To see your daughter?Where is your wife?....ble ble ble
-Bố ơi ông ý không nói tiếng Anh-An ghé tai bố nói.
-Vậy thì...xin chào...v.v(xin lược bớt)
-Ông ý cũng không biết tiếng Việt đâu bố ơi,thôi để con nói với ông ý cho.
...
Sau vài giây ngập ngừng,An quay sang nhìn thẳng vào mắt bố ruột-đức vua Kirito và nói:
-Bxa blo bisex xual lite i nơ vler en tơ nét ka ra te em sờ bờ lờ goát pát bá sì bù lé...
-Bù xí in đá nì heo pờ an nô ha se mà na bi ha na bi su ki u sa gi tsuki to ná...
(Tạm dịch:
-Bố ơi ông kia bảo là rất vui vì được gặp bố,hỏi tại sao bố đến đây và hỏi xem...mẹ đâu.
-Vậy trả lời hộ bố nhé.Bố đến đây để gặp con và thi hài mẹ con đang được chôn cất tại Mặt trăng.)
An truyền đạt lại.
....
Chần chừ hồi lâu
Không khí im lặng bao trùm
Rồi đến cảm giác u ám bao trùm,nuốt chọn cả ngôi nhà.
-Tôi xin lỗi vì đã hỏi ông về việc vợ của ông như vậy.Ngoảnh mặt,An dịch đi con!!
-Vâng-An nói nhỏ.
(Sau đó là tiết mục dịch và trả lời:
An truyền đạt lại lời bố nuôi nói:Súa xi vừ cáy xây phống chía dính.
Bố đẻ An đáp:sòn sòn sòn đo sòn,sòn sòn sòn đô rế,...-tạm dịch:không sao mà,không sao hết cả,tôi quên chuyện đó rồi.)
...
-Anou,chúng ta chuyển chủ đề được không?
"Ừ"-cả hai ông bố đồng thanh.
-Cuộc sống của con ở đây như nào?
-Rất tốt bố ạ.Mọi người đối xử rất tốt với con,coi con như con đẻ...Còn bố thì sao?
-Bố hơi mệt vì phải điều hình cả một "tập đoàn" đất nước lớn như vậy,nhưng cũng được cái là rất vui vì mọi người coi trọng bố,coi trọng quyết định của bố,coi trọng sở thích ăn mặc của bố,coi trọng suy nghĩ và lời nói của bố,...và dành cho bố rất nhiều sự kính trọng khác(không thể kể hết được tại nhiều quá.)
-Vậy bố có muốn cùng con đi thăm thú Trái Đất không?
-Ừ bố đi chứ.
-À đầu tiên con sẽ dẫn bố đến một nơi biệt đặc.
-Nơi nào vậy con?
-Khi nào đến thì bố sẽ biết.
Thế là sau đó,bé An nhà ta đã dẫn bố ruột đến nhà mẹ nuôi(nhưng An coi như mẹ đẻ-vì nuôi nấng từ khi còn bé).
....
-Chào bác ạ-Vua Kirito nói
-Ừm chào ông.Xin giới thiệu với ông,tôi là mẹ nuôi hợp pháp của An.
Ớ(đơ),nhà vua đứng đờ người ra và suy nghĩ "Ơ sao người phụ nữ này nhìn giống vợ mình thế nhỉ?Hay là..."
....
-To be continue-
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới dường như chỉ có hai chúng ta
Teen FictionMô tả là không có tí mô tả gì hết!!!Tự tìm hiểu!!!