2

33 9 2
                                    


Như tôi đã nói,An gặp Anh lần đầu tiên là ở trường mẫu giáo(òi òi con này iu sớm thế nhỉ-tác giả said again).Gọi là anh thui chứ thực ra chúng bằng tuổi,anh ấy hơn An vài tháng,nên sinh sau đẻ muộn thì chịu làm em vậy.
Mọi chuyện diễn ra như sau:
-Cả lớp ơi,hôm nay có 1 bạn mới xin vào lớp hoa hướng dương tụi mình đấy,và cô bật mí nhé,bạn ý là trai!-giọng cô giáo đột ngột vang lên phá vỡ sự ồn ào(đáng ra phải là yên tĩnh)của lớp học(gọi là nhà trẻ mới đúng).

Bọn con gái trong lớp ồ lên 1 tiếng dài và giục giã cô gọi bạn nam vào.

Và,và,và...."anh"đã xuất hiện trong đời bé An như thế đấy.

Tua...tua ...tua lại..

Một bạn nam khá bảnh(ak nhầm khá ngầu và cute)bước vào lớp trước bao ánh nhìn ngưỡng mộ của tụi con trai và sự thèm thuồng của bọn con gái.

*Ôi trái tim bé bỏng của tui*(suy nghĩ -nó đã rung động rùi)<con này mê trai vãi>.Sở dĩ An nhanh crush như vậy là vì nhìn anh giống như một soái ca thu nhỏ vậy:tóc đen dài mượt,hơi xoăn xoăn,trùm lên vầng trán cao đầy vẻ tri thức.Cặp kính tròn to được anh đeo trên sống mũi cao và thanh tú.Đôi môi mỏng tựa cánh sen càng làm cho anh toát ra vẻ" đúng chuẩn soái ca ở nhà ga"của mình.Và còn nữa,và nó còn rất quan trọng nữa nha,đó là cái tên,một cái tên nghe rất "thuận tai"của anh:Phạm Hoàng Anh.Và rồi,trùng hợp thay,chúng lại được gặp nhau lần nữa trong môi trường sư phạm Marie Curie.
- To be continue-
*Hmm,chương này hơi ngắn,mọi người thông cảm cho Miu nha.Arigatou!*

Thế giới dường như chỉ có hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ