9

23 9 1
                                    

Trở lại nhà bạn Hoàng Anh nào!!Yeah yeah!!Cuối cùng truyện chính đã về rồi.Haizz,mệt wa đi?!Hmm,nói sao bây h nhỉ?Từ ngày quen Hoàng Anh ,An cũng quen được ba người bạn thân của cậu.Mấy người đó tên lần lượt là(theo thứ tự thân thiết nha):Q.Khánh,V.Vui,V.Thắng^.^.(người thật đấy nha)"."!!Hihi>.<..An sống rất vui vẻ trong nhà ý,được cả bố mẹ và ông bà với các cô chú giúp việc yêu quý và chiều chuộng hết mực.(Chắc cũng một phần là do độ cute và "vẻ đẹp" dịu dàng).Không phải là muốn khen ngợi hay đề cao gì đâu.Nhưng mà chắc đúng thế thật!!Hihi!!Chuyện tình của An thì tôi sẽ kể ở chương sau.Còn giờ tôi sẽ kể về những người bạn của Hoàng Anh cho các cậu biết nha.Chắc các cậu tò mò lắm nhỉ!!Ahihi!!(Haizz,hơi vui quá đà rùi).Như tôi đã nói,những người tôi cho vào đây là bạn ngoài đời của An đó.Có thời gian thì tui sẽ cho các bạn infor (information-nếu các bạn chưa biết).Còn bây giờ,tôi sẽ kể về họ nha!Về bạn Quốc Khánh thì nói thế nào đây nhỉ,đấy là bạn khác lớp của cả An và Hoàng Anh.Bạn ýhọc lớp 10 P1, còn tôi học lớp 10 I(bạn ý học sáng còn An học chiều á).Bạn ý là bạn qua thư của nó.Chuyện là như này:Bạn ý để quên truyện trinh thám ở ngăn bàn.Nhóc An muốn mượn nên muốn hỏi xin infor bạn ý và rồi có ý muốn mượn truyện nữa.Từ đó,nó với bạn ý viết thư qua lại với nhau,dần dần thành bạn chí cốt,việc gì cũng chia sẻ được với nhau.Bạn ấy tuy gia đình không mấy tốt đẹp nhưng học vô cùng giỏi,chỉ tiếc là hơi yếu môn Văn(môn con nữ chính yêu thích nhất).Còn về người bạn tên là N. Văn Vui thì nói chính xác hơn là bạn của An,xong Hoàng Anh mới biết và quen.Bạn ý là quen qua mạng.Bạn ý hay buồn(tuy tên là Vui á)nhưng lúc nào cũng động viên an ủi khi An gặp chuyện buồn,khi khóc và luôn chúc buổi sáng vui vẻ.Còn về người bạn thứ ba thì Hoàng Anh không biết tí gì lun á(sao nó quen toàn trai ý nhỉ,hahaha).Bạn ý nó cũng quen qua mạng(giống như bạn Vui lun ý).Bạn ý chơi game liên minh huyền thoại và liên quân rất giỏi,giống cả hai người bạn kia của tui.Toàn người tài giỏi ha.So với họ,An nghĩ mình chỉ là hạt cát trong sa mạc rộng lớn ở đâu đó thôi.Nhưng nhờ các bạn ý,nó đã có lại hi vọng sống và không suy nghĩ tiêu cực nữa.Thật hạnh phúc làm sao!
-To be continue-

Thế giới dường như chỉ có hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ