A...a...a...
-Mới đầu giờ sáng mà kêu gì kinh như bị tẩu hoả nhập ma thế An-má mì said(mẹ chồng nha).
-Mẹ ơi,máu ....
-Ak,không sao đâu con,chỉ là xuất huyết thường thấy của phụ nữ khi đến kì thui mà,con không phải lo.
-Không phải đâu mẹ ơi,chuyện là...
-Là sao?
-Đêm qua...
Vài giây sau...
Nghe thấy vậy,mẹ nó liền chạy ngay lên phòng cậu con trai ruột yêu quý của bà.Cửa khoá.Thấy vậy,bà bèn gõ cửa,gõ cửa không được bèn đập cửa ruỳnh ruỳnh.Vừa đập cửa vừa thét lớn:
-Con đã làm gì An đấy hả?Đụng chạm thể xác ak?Quan hệ tình dục với nó ak?Con có biết bây giờ hai con mới có hơn 15 tuổi đầu không.Phải nghĩ cho nó nữa chứ.Nhỡ nó có bầu ra đấy thì sao!
....
....
Cửa bật mở...
-Ơ mẹ ak,mới sáng sớm tinh mơ ra mà mẹ đập cửa mạnh zữ vậy ạ...Con còn nghe cả quả bầu bí gì ở đây nữa..Hôm nay ăn bầu à mẹ,yeah,đúng món con thích!
-Đừng có đóng kịch,mẹ không thích xem đâu.Mẹ hỏi con,con phải trả lời thật lòng nhá.
-Vâng mẹ.
-Con An thích con đúng không?
-Vâng.
-Thế con cũng thích con An từ lâu đúng không?
-Vâng,sao mẹ biết ạ?Mà mẹ hỏi mấy câu đó làm gì?
-Còn làm gì nữa,con là người biết rõ nhất mà.Hay là...con...con muốn sống với nó cả đời,muốn nó sinh cho con một đứa con trai để nối dõi tông đường!Mẹ đi qua nhìn vào giường con An thấy máu.Mẹ hỏi nó rồi,nó bảo đêm qua...
-A,An bảo vậy ý ạ?Vậy tốt quá,em ý không sao rồi.Mà mẹ vừa nói vụ con trai con gái gì cơ,con nghe không rõ?
-Đừng có xạo chó.Mẹ biết con đã giở trò đồi bại,đáng khinh bỉ với con An mà.Mẹ biết ngay mà!
...
Vài phút suy nghĩ...
-A,mẹ hiểu sai ý An với ý con rồi!Haha!Chuyện là đêm qua...
-Là như nào,nói mẹ nghe coi.Mà con có làm gì con An thì cũng không sao,khai thật đi,vì mẹ giờ đây đã coi nó như con dâu,nên...nên chuyện nó quan hệ với con và dính bầu cũng chỉ là chuyện một sớm một chiều thôi.Thôi con không phải nói nữa đâu,mẹ biết cả rồi.
-Ey éy,mẹ nghĩ xấu về con trai mẹ quá đấy.Đời nào con dám làm bậy với An.Em ấy là biểu tượng cho tất cả những gì tốt đẹp nhất đối với con mà!Chuyện là đêm qua...
(Hồi tưởng)
(Quay ngược thời gian)
(Trở về hiện tại)
-...
-Hôm qua,em ý tập sơn móng tay,sơn màu đỏ ý mẹ.Sau đấy,em ấy vô ý làm đổ nguyên cả lọ sơn móng xuống giường,làm bẩn hết chăn chiếu gối đệm.Sợ mẹ biết nên cô ấy tìm con để cầu cứu.Vậy là con bèn đem đi giặt,nhưng không may nó lại phai màu ra,nhìn như màu máu,nên mẹ tưởng vậy thui!
-Òi,thật vậy không con?
-Thật mà mẹ.
-Uk vậy là mẹ tin rồi.Con trai của mẹ ngoan mà.
-------------------
(Suy nghĩ)-Haizz,chuyện mình đã làm với An,lúc này mình không nên để cho mẹ biết thì hơn.
- To be continue-
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới dường như chỉ có hai chúng ta
Teen FictionMô tả là không có tí mô tả gì hết!!!Tự tìm hiểu!!!