[...]Hắn ta thở hồng hộc, tay ôm eo cô không mềm cũng không cứng. Cô xấu hổ pha chút sợ hãi nép vào lòng hắn, ngoan ngoãn như một chú mèo nhỏ. Hơi thở của hai người hòa quyện vào nhau, theo đó là những âm thanh đầy dục vọng [...]
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chả là hôm nay Tinh Hải được rỗi một ngày trong chuỗi lịch dài, nhưng cái tên khốn đó lại mắc đi dự một buổi tiệc chiêu đãi cho MV mới ra của hắn. Leo không thích cái ánh mắt của mấy tên biến thái đó nhìn cô, nên nói cô ở nhà.
-Tên khốn mà! Hay có cô nào nên không dám đem mình theo? Chắc không phải đâu nhỉ? Nhỉ?- Cô càng độc thoại càng rối.
Cô nheo mắt nhìn giờ của chiếc đồng hồ đeo tay. "Là quà hắn tặng.." Vẻ mặt cô buồn bã, u sầu nhưng có chút đáng yêu. "Gì chứ? Mình có nhớ hắn thế đâu?" Tinh Hải vỗ vỗ vào mặt mình, đính chính lại.
-Ừm..Bây giờ mới 3h chiều, buổi chiêu đãi là 6h tối...Mình sẽ đi, hình như có vài người mình biết, sẽ không sao nếu mình mang tóc giả nhỉ? :>>> Quyết định vậy đi, ra siêu thị chút nào!
Cô gái đó lấy lại được tinh thần trong chớp mắt, vẻ mặt hào hứng của cô thật sự quá cute rồi [...] Sau khi mua đồ xong, cô về nhà. Nằm bẹp dí trên giường:
-Aiya, sao nhiều người chú ý thế không biết!!!!! Khổ quớ!!!!!
Cô phụng phịu ngồi vào bàn trang điểm. Cô cố gắng trang điểm khác ngày thường, dùng lớp son môi đỏ rượu tô lên, phần mắt thì dùng màu tím nhạt, lông mi uốn cong dài. Xong việc, cô dùng máy uốn mái tóc giả xoắn lên 1 tí.
Cầm chiếc váy màu đen ngắn tới đầu gối, cô mặc vào. Đội mái tóc giả lên. Xong! Dùng một đôi cao gót tầm 1 phân này nữa, với chiếc túi xách anh chưa bao giờ để ý tới. Giờ thì Long Hạo Thiên, xem anh có nhận ra hay không?
-End-
P/s: Xin lỗi, mình ngu phần tả đồ lắm :<<<<<