01.
"Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, hoan nghênh trở về"
Sở Ca mở mắt ra cũng đã thân ở trong không gian, nơi này so lần trước xem xa hơn một ít, bất quá như cũ là một mảnh cỏ xanh mà, như cũ nhìn không thấy người. Trước mặt một cái thật lớn bạch bản.
Ký chủ: Sở Ca ( nữ ) không thể đổi
Tuổi: 21
Thân cao: 169
Tam vây: 89 62 92 ( có thể nói hoàng kim tỉ lệ )
Dung mạo: 75 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 65
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 7
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh )
Ngươi muốn đem tích phân gia ở nơi nào?"
Nghĩ đến lần trước bị áp bách hoàn toàn không có năng lực phản kháng tình huống, Sở Ca nhìn mắt chính mình tin tức.
"Toàn bộ thêm ở thể lực."
"Tốt, một lần nữa đổi mới số liệu
"Ký chủ: Sở Ca ( nữ ) không thể đổi
Tuổi: 21
Thân cao: 169
Tam vây: 89 62 92 ( có thể nói hoàng kim tỉ lệ )
Dung mạo: 75 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 69
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm
Hay không cắt bỏ ký ức?"
"Cắt bỏ."
"Cắt bỏ xong, hiện tại bắt đầu truyền tống tân nhiệm vụ..."
Ngắn ngủi choáng váng lúc sau, Sở Ca mới vừa mở mắt ra, liền cảm giác bên tai gió lạnh xẹt qua, thân thể bản năng uốn éo, đem tay huy qua đi, tiếp theo liền cảm giác một trận ấm áp chất lỏng nhào vào trên mặt, duỗi tay một mạt, lại đầy tay đỏ tươi, Sở Ca giương mắt nhìn lên, một mảnh binh hoang mã loạn, thi hoành khắp nơi...
Trước mắt đột nhiên xuất hiện một phen khảm đao nghênh diện phê tới, Sở Ca kinh hoảng đồng tử phóng đại, cho rằng chính mình chết chắc rồi thời điểm, phía sau đột nhiên truyền đến một trận thật lớn sức kéo, bên tai vang lên một trận rống giận.
"Ngươi con mẹ nó lại ngẩn người làm gì, cũng không nhìn xem đây là địa phương nào! Không muốn sống cũng không cần liên lụy lão tử!" Nói huy đao thọc hướng địch nhân, bắn hai người một thân huyết.
Sở Ca hoảng sợ nuốt nuốt nước miếng, xem ra nàng đây là tới rồi trên chiến trường, không có tới cập nói chuyện, địch nhân đã bức tới rồi trước mắt, chỉ có thể theo bản năng huy đao...
Nàng không biết qua bao lâu, trận chiến tranh này mới kết thúc, nàng là bị đồng bạn giá trở về.
"Sở phó tướng hôm nay làm sao vậy? Ngày thường này trung tiểu đánh tiểu nháo căn bản không nói chơi, hôm nay thấy thế nào lên như vậy mệt?"
Sở Ca không hiểu biết tình huống, cũng không thể nói quá nhiều, vẫy vẫy tay, làm hắn đưa chính mình biết doanh trướng. May mắn chính là thân là phó tướng, nàng có được một cái độc lập doanh trướng.
Cởi ra trên người dính đầy máu tươi khôi giáp, duỗi tay sờ hướng ngực, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, may mắn tuy rằng bị bọc lên, nhưng như cũ biết lần này là cái nữ nhân, liền doanh trướng nước lạnh, đơn giản lau chùi hạ thân tử, Sở Ca nằm ở ngạnh bang bang trên giường, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Nguyên chủ Sở Ca là Định Quốc Công Sở Du ruột thịt cháu gái, Định Quốc Công chiến công hiển hách, là Vân Quốc khai quốc tướng quân. Chỉ là hiện tại tuổi tác đã cao, lên không được chiến trường, duy nhất nhi tử thân thể từ nhỏ thể nhược, đừng nói chiến trường, liền kiếm đều nắm không khẩn, càng đừng nói anh dũng giết địch.
Quốc công gia đành phải đem hy vọng ký thác ở tôn tử trên người, từ nhỏ dốc lòng dạy dỗ, cũng may Sở Ca thiên tư thông minh, đối võ nghệ cũng có thiên phú, cho nên này lần này thượng chiến trường, Định Quốc Công mới có thể yêu cầu chính mình tôn tử đi theo.
Chỉ là, Định Quốc Công không biết chính là, Sở Ca cha mẹ vì không cho Định Quốc Công thất vọng, nói dối nàng giới tính, nghĩ về sau có nhi tử lại giải thích thì tốt rồi, chính là hai mươi năm qua đi, trừ bỏ Sở Ca, bọn họ vẫn luôn cũng chưa từng có một cái khác hài tử, xem lão gia tử đối Sở Ca như vậy để bụng, hai người cũng vẫn luôn không có tìm được thích hợp cơ hội nói rõ ràng.
Nguyên cốt truyện là Sở Ca vẫn luôn ôm cái này thân phận qua cả đời, sau lại thu dưỡng một cái hài tử kế thừa tước vị. Mà nam chủ, đúng là phía trước ở trên chiến trường cứu nàng Tề Vân Sơ. Hắn tại đây tràng trong chiến tranh cứu một cái bé gái mồ côi, sau lại ngày càng ở chung thời điểm hai người từ từ sinh ra hảo cảm, cuối cùng hạnh phúc cả đời.
Chính là nữ xứng Thạch Vân trọng sinh, giành trước một bước tìm được rồi nữ chủ, đem nàng đưa đến phương xa, sau đó thiết kế cứu nam chủ, mượn này ở nam chủ bên người giữ lại. Chỉ là Thạch Vân chân chính thân phận là Phong Quốc công chúa, thân phận của nàng chú định hai người không có khả năng an an ổn ổn ở bên nhau.
Sở Ca ngoài ý muốn biết được Thạch Vân thân phận thật sự, ở chuẩn bị báo cấp Tề Vân Sơ thời điểm, bị Thạch Vân trước một bước phát hiện, trực tiếp giết chết ném vào sau thượng, thi cốt vô tồn.
Sở mẫu thương tâm muốn chết, Sở phụ bi thống quá độ một bệnh không dậy nổi, không có bao lâu liền qua đời. Sở lão gia tử trước mất đi kiêu ngạo tôn tử, lại mất đi nhi tử, không mấy ngày cũng buông tay nhân gian. Sở mẫu đã trải qua một loạt biến cố lúc sau, tinh thần thất thường, cuối cùng điên điên khùng khùng không biết tung tích.
Ba năm sau, Phong Quốc quốc chủ lấy Thạch Vân mẫu thân tánh mạng vì áp chế, bức bách nàng trộm Vân Quốc phòng thủ thành phố đồ, tạo thành hai nước một mảnh trăm họ lầm than. Tề Vân Sơ càng là trên lưng thông đồng với địch phản quốc tội danh, mãn môn sao trảm, đáng thương tề lão gia tử cả đời lòng son dạ sắt, kết quả lấy bảy mươi tuổi tuổi hạc một đầu đâm chết ở đại điện thượng.
"Nguyên chủ hy vọng chính mình người nhà cả đời khang thuận, giữ được Tề gia, còn có hi vọng chính mình có thể khôi phục nữ nhi thân. Nhiệm vụ lần này cũng cùng phía trước giống nhau, hoàn thành ủy thác người giao phó, thu thập chân ái chất lỏng, nhiệm vụ hoàn thành độ vì thập cấp, hiện tại nhiệm vụ tiến độ bằng không."
Sở Ca mở mắt ra, nhẹ nhàng thở dài, nguyên chủ vẫn luôn đem Tề Vân Sơ trở thành đại ca, giống nhau nhân vật đối đãi, cũng khó trách nguyện ý trả giá linh hồn vì đại giới cũng hy vọng có thể giữ được Tề gia.
Vốn dĩ tính toán ngủ, chính là lại đột nhiên ngửi được chính mình trên người truyền đến dày đặc mùi máu tươi, nhịn không được nôn khan hai tiếng, nhận mệnh đứng dậy, dựa theo nguyên chủ ký ức từ trong ngăn tủ cầm quần áo, đi nguyên chủ thường xuyên đi sau núi tiểu hồ tắm rửa.
Hiện tại là đầu thu, tuy nói thủy lạnh một chút, nhưng nguyên chủ hai năm tới sớm đã thành thói quen, nơi này ngày thường không có người tới, là nguyên chủ duy nhất chân chính thả lỏng cũng là rõ ràng biết chính mình thân là nữ nhân địa phương.
Sở Ca cởi quần áo xuống nước, bị nước lạnh kích thích cả người nổi da gà đều đi lên, cắn răng đem chính mình chôn ở trong nước, thích ứng lúc sau ngược lại cảm thấy rất thoải mái, thoải mái thở phào nhẹ nhõm, đem lưng dựa ở bình thản trên tảng đá, Sở Ca cúi đầu đánh giá thân thể này.
Toàn thân làn da tuy rằng không phải lưu hành nãi màu trắng, nhưng nhàn nhạt mật sắc lại có vẻ càng thêm gợi cảm.
Nguyên chủ vóc dáng rất cao, đại khái tiếp cận 175, bởi vì hàng năm rèn luyện, trên người đường cong rất là xinh đẹp, một đôi chân dài lại tế lại thẳng, cái mông cơ bắp khẩn thật, bụng nhỏ bình thản, có xinh đẹp áo choàng tuyến.
Khó được chính là cứ việc hàng năm bao vây lấy bộ ngực lại không có bởi vậy biến hình, ngược lại trắng nõn cao ngất, đỉnh là đẹp hoa anh đào phấn.
Hai tay bao gồm ngón tay đều là tinh tế thon dài, cốt nhục đều đều, còn có tinh xảo xương quai xanh, thon dài cổ, ngũ quan anh khí, mặc vào nhung trang, hoàn toàn là một cái anh đĩnh nhi lang.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuống
Non-FictionTác giả: Tô Tam Covert: Vespertine Sở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt k...